คำแนะนำในการเริ่มต้นค้นหาเห็ดเยื่อไผ่

เมื่อคุณทำฟาร์มเห็ดเยื่อไผ่ คุณต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมหรือคุณสามารถทำลายมันได้โดยการหยิบมันด้วยมือเปล่า มีอุปกรณ์ปลูกเห็ดมากมายให้เลือกขึ้นอยู่กับประเภทของการเพาะเห็ดที่คุณทำและคุณควรแน่ใจว่าได้ตรวจสอบชนิดต่าง ๆ ก่อนที่จะเลือกใช้ คุณสามารถใช้หลักสูตรได้มากกว่าหนึ่งประเภท แต่ก่อนที่คุณจะซื้ออุปกรณ์การเพาะเห็ดเยื่อไผ่ทั้งหมดหรือที่คุณไม่สามารถจ่ายได้หรืออุปกรณ์การเพาะเห็ดเยื่อไผ่ที่คุณไม่ต้องการจริงๆคุณควรทำการวิจัยบางอย่างบนคอมพิวเตอร์ใน ห้องสมุดหรือที่ฟาร์มเพาะเห็ดถ้ามี หลังจากที่คุณทำเสร็จแล้วคุณสามารถรู้สึกปลอดภัยในการซื้ออุปกรณ์ของคุณเพื่อเริ่มการเพาะเห็ดได้อย่างถูกต้อง

เห็ดเยื่อไผ่ที่คุณสามารถซื้อเพื่อช่วยรดน้ำเห็ด

ให้คุณโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้สามารถช่วยชีวิตคุณได้เมื่อคุณลืมหรือไม่ต้องมีพลังงานหรือเวลาที่จะออกไปข้างนอกแล้วรดน้ำเห็ด อุปกรณ์การเพาะเห็ดชนิดนี้ใช้โดยผู้เพาะเห็ดเยื่อไผ่มืออาชีพทุกที่และสามารถพบได้ง่ายเพียงแค่ใช้เครื่องมือค้นหาของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้ออุปกรณ์การเก็บเกี่ยวเห็ด ลิฟต์เครื่องจักรตาข่ายที่กำลังเติบโตและเครื่องล้างแสตมป์เพื่อช่วยคุณในการเติบโตในฟาร์มของคุณ สิ่งนี้ทำให้การเก็บเกี่ยวเห็ดของคุณง่ายขึ้นมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาหรือหลังผู้ที่ยุ่งกับธุรกิจมากเกินไปที่จะออกไปข้างนอกและช่วยเก็บเกี่ยวเห็ด

นอกจากนี้ยังมีประตูพิเศษที่คุณสามารถซื้อถ้าคุณมีฟาร์มในร่มที่ช่วยควบคุมวิธีการที่เห็ดเติบโต เหล่านี้เรียกว่าประตูห้องปลูกเห็ดเยื่อไผ่ ฟังดูง่ายพอ แต่ประตูเหล่านี้มีขนาดใหญ่และมีราคาแพงมาก คุณต้องการซื้ออุปกรณ์ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณเท่านั้น คุณไม่ต้องการใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คุณคาดหวังว่าจะได้รับคืนซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยสำหรับธุรกิจเพาะเห็ดจำนวนมากที่เพิ่งเริ่มต้น

ถ้าคุณเลือกมีอุปกรณ์การเพาะเห็ดเยื่อไผ่

คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ควบคุมสภาพอากาศที่วิธีการเพาะเห็ดเยื่อไผ่ซึ่งจะทำให้เงื่อนไขเหมาะสมสำหรับฟาร์มในร่มของคุณ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตั้งตัวควบคุมอุณหภูมิทุกวัน สิ่งนี้จะควบคุมสภาพอากาศให้คุณถึงจุดที่คุณไม่ต้องทำอะไรนอกจากทำน้ำเห็ดต่อไปจากนั้นเก็บเกี่ยวมันเมื่อถึงเวลา ไม่สามารถส่งเห็ดเยื่อไผ่ที่คุณฟาร์มให้กับบริษัทภายในหนึ่งหรือสองวันและต้องใช้เวลาขึ้นอยู่กับคำสั่งซื้อที่คุณได้รับซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องซื้อชั้นวางเห็ดอลูมิเนียมเพื่อวางเห็ดของคุณ พวกเขาหลังจากที่พวกเขาถูกลบออกจากพื้นดิน

มีประโยชน์แตกต่างกันมากมายในการซื้อชั้นวางเห็ดอลูมิเนียมโดยสิ่งแรกคือความจริงที่ว่าอลูมิเนียมถือได้ว่าเบาที่สุดและเป็นหนึ่งในโลหะที่แข็งแรงที่สุดที่มีอยู่ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายไปมา ตอนนี้โดยทั่วไปมันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่จะซื้อชั้นวางเพื่อเก็บข้อมูลส่วนใหญ่เป็นเพราะขนาดที่แท้จริงของพวกเขาและจำนวนมากของความยากลำบากที่พวกเขาต้องผ่านการตั้งค่าพวกเขา อย่างไรก็ตามเหตุผลที่หลายคนเริ่มเลือกชั้นวางเห็ดเยื่อไผ่ เป็นเพราะความจริงที่ว่าพวกเขาง่ายต่อการย้ายและเห็ดของคุณจะไม่ได้รับความเสียหายเมื่อคุณวางไว้บนชั้นวางเหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.phoraworld.com