เหตุผลทำไมคุณควรซื้อเครื่องซีลเคลือบเย็น

เมื่อคุณนึกถึงเครื่องเคลือบบัตรภาพ เครื่องซีลเคลือบเย็นแรกที่นึกได้คือเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่คุณเห็นในสำนักงานหรือเครื่องจักรขนาดเล็กที่ใช้กระเป๋าเพื่อสร้างบัตรประจำตัว อย่างไรก็ตามเพียงเพราะผู้คนใช้เครื่องเหล่านี้มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาด หลายคนชอบซื้อเครื่องเคลือบเย็นเพราะมีประโยชน์หลายประการ นี่คือเหตุผลบางประการที่คุณต้องซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้

 

เหตุผลหลักที่คนซื้อเครื่องซีลเคลือบเย็นเหล่านี้ก็เพราะเครื่องซีลมีคุณสมบัติมากมายที่เครื่องเคลือบร้อนไม่มี ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้เครื่องเหล่านี้เพื่อสร้างสติกเกอร์และแม่เหล็กที่ไม่สามารถใช้เทคโนโลยีอื่นได้ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ไอเท็มเหล่านี้ทุกวัน แต่ก็มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมเช่นงานแสดงสินค้าและแคมเปญระดมทุน เครื่องเหล่านี้ทำงานโดยการเพิ่มกาวด้านหนึ่งของเอกสารและเคลือบด้านอื่น ๆ เครื่องเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการสร้างป้ายและป้ายชื่อ

 

เครื่องซีลเคลือบเย็นถือได้ว่าปลอดภัยกว่าเครื่องเคลือบร้อน เนื่องจากเครื่องเหล่านี้ไม่ใช้ความร้อนในการปิดผนึกเอกสารความเสี่ยงของการบาดเจ็บจากไฟไหม้หรือไฟไหม้จึงมี จำกัด แม้แต่คนที่ไม่รู้วิธีปิดผนึกเอกสารก็สามารถใช้เครื่องเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เครื่องเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีลูกอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้เครื่องจักรเหล่านี้ยังใช้งานได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องเคลือบร้อน มีหลายขั้นตอนที่คุณต้องจำเมื่อใช้เครื่องเคลือบร้อนเพื่อปิดผนึกและป้องกันเอกสาร ตัวอย่างเช่นคุณต้องทราบการตั้งค่าความร้อนของเครื่องม้วนหรือกระเป๋าที่ต้องการความหนาของเอกสารหมึกที่ใช้ในเอกสารและปัจจัยอื่น ๆ อย่างไรก็ตามเมื่อคุณใช้เครื่องเคลือบบัตรเย็นคุณเพียงแค่หมุนด้ามจับเพื่อปิดผนึกเอกสาร

 

เครื่องจักรส่วนใหญ่ เครื่องซีลเคลือบเย็นที่ใช้เทคโนโลยีนี้ไม่ต้องการพลังงานไฟฟ้า ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้ที่ใดก็ได้ในบ้านหรือสำนักงานของคุณ ประโยชน์อีกอย่างของการใช้เครื่องเหล่านี้คือสามารถพกพาได้ง่ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง เครื่องเหล่านี้มีขนาดเล็กมากที่คุณสามารถซื้อหนึ่งเครื่องสำหรับบ้านและที่ทำงานของคุณ เมื่อใช้เครื่องเคลือบเย็นเอกสารที่บางหรือขนาดใหญ่จะไม่ละลายและม้วนงอได้ง่าย นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลกับความเสียหายของเอกสารเมื่อคุณใช้เครื่องเหล่านี้ เมื่อคุณใช้เครื่องเคลือบบัตรร้อนเพื่อปิดผนึกเอกสารเอกสารจะเสียหายได้ง่ายหากมีหมึกอิงค์เจ็ท