เคล็ดลับในการซื้อรถมือสอง

ไม่ว่าจะซื้อรถใหม่หรือซื้อรถมือสองมักจะเป็นการตัดสินใจครั้งแรกที่จะต้องมาถึงก่อนที่คุณจะเริ่มสนใจซื้อรถยนต์คันต่อไปของคุณ ลองมาดูเคล็ดลับข้อดีและข้อเสียเมื่อถึงเวลาตัดสินใจ ก่อนอื่นเลยการอยู่ในธุรกิจยานยนต์เป็นเวลาหลายปีฉันมักจะเอนตัวไปหารถมือสองที่ดีที่เหมาะกับสิ่งที่ฉันกำลังมองหา สำหรับฉันฉันเชื่อว่ารถยนต์มือสองให้ราคาที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะพบว่าแผนกรถยนต์มือสองนั้นคุ้นเคยและยินดีที่จะต่อรองราคาที่พวกเขาโพสต์บนรถ จากมุมมองของการเจรจารถยนต์ที่ใช้ส่วนใหญ่จะไม่ได้ติดตั้ง

ในตลาดยานยนต์รถมือสอง

  • จะมาพร้อมกับป้ายราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่ารถใหม่ที่มีอุปกรณ์ครบครันและไม่เพียง แต่ราคาจะลดลงคุณยังอาจพบว่านั่นเป็นค่าใช้จ่ายในการประกันรถมือสองรวมถึงแท็กและภาษี
  • ค่าเสื่อมราคาเป็นสิ่งที่มันเป็นหมายความว่าด้วยรถสองสามปีที่ผ่านมาค่าเสื่อมราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้เกิดขึ้นแล้วและจากมุมมองที่จับต้องได้คุณอาจมีโอกาสที่ดีกว่าในการอัพเกรดเหล่านั้นที่คุณอยากมีในรถมือสองซึ่งคุณไม่สามารถจ่ายได้ด้วยสิ่งใหม่

แต่ด้วยทั้งหมดนี้การซื้อรถมือสองราคาถูกนั้นไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน การค้นหายานพาหนะมือสองที่เหมาะสมกับเกณฑ์การซื้อรถยนต์ทั้งหมดนั้นอาจเป็นการออกกำลังกายที่ยากลำบากในการสร้างสมดุลระหว่างสิ่งที่คุณต้องการด้วยคุณค่าและความเสี่ยงที่เกิดขึ้นเมื่อใช้กับรถยนต์มือสอง ไม่กี่ปีที่ผ่านมาความน่าเชื่อถือเป็นข้อกังวลสำคัญเมื่อซื้อรถยนต์มือสองและถูกต้องแล้ว อย่างไรก็ตามในวันนี้ปัญหาความน่าเชื่อถือเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พวกเขาเคยเป็น

แม้ว่าวันนี้น่าเชื่อถือมากขึ้นการซื้อรถมือสอง

สำหรับผู้คนหมายถึงการซื้อรถที่อาจจะไม่ได้อยู่ในการรับประกันของกันชน เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอที่จะขับไล่ผู้ซื้อรถยนต์ที่มีศักยภาพจำนวนมากกลับไปที่ด้านข้างรถใหม่ของตัวแทนจำหน่าย อย่างที่คุณทราบหากคุณกำลังมองหาซื้อรถยนต์มือสองคุณอาจกำลังมองหารถยนต์ที่อยู่นอกการรับประกันจากโรงงานหรืออย่างน้อยก็จะมีรถเหลืออยู่น้อยมาก ไม่มีการรับประกันคุณจะพร้อมที่จะจ่ายค่าซ่อมที่จำเป็นออกจากกระเป๋าของคุณเอง

อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับรถมือสองส่วนใหญ่ทุกวันนี้คือสิ่งที่ไม่อยู่ในการรับประกันของผู้ผลิต รายการเช่นเบรค, ยาง, การจัดตำแหน่ง, แบตเตอรี่ ฯลฯ แน่นอนว่าไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะไม่เจอมะนาว ไม่ว่ายี่ห้อและรุ่นใดจะไม่มีผู้ผลิตใดสามารถผลิตยานพาหนะที่สามารถทนต่อการถูกทอดทิ้งและ / หรือการละเมิดได้หลายปี เสมอให้รถมือสองเสมอตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งด้วยตัวเองและช่างที่มีคุณสมบัติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.fast2car.com/brand.php