ขั้นตอนการปลูกผมที่ไม่ใช่หนังศีรษะโดยใช้เซรั่มปลูกผม

ในขณะที่การหลุดร่วงของหนังศีรษะอาจเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับผู้ป่วย แต่เส้นผมสามารถถูกทำลายได้ทุกที่ในร่างกาย ริ้วรอยตามธรรมชาติกระบวนการของโรคหรือการบาดเจ็บสามารถทำให้ผมร่วงบนใบหน้าร่างกายคิ้วและขนตา สำหรับผู้ป่วยบางรายสิ่งนี้อาจทำให้เกิดระดับของความกังวล แต่โชคดีที่มีตัวเลือกสำหรับการฟื้นฟู เทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการปลูกผมในหนังศีรษะสามารถใช้กับการปลูกผมบนใบหน้าการปลูกคิ้วและการปลูกผม

เซรั่มปลูกผม จากส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายสามารถปลูกถ่ายไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ผู้ป่วยต้องจำไว้ว่าการปลูกถ่ายผมจะรักษาลักษณะที่เคยมีมาก่อนการปลูกถ่าย ซึ่งหมายความว่าผมจะเติบโตตามวงจรเดียวกันได้สีเดียวกันและมีพื้นผิวเดียวกัน อาจเป็นปัญหาสำหรับการปลูกถ่ายระหว่างบางพื้นที่ ผู้ป่วยควรทราบว่าเส้นผมในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมีวงจรการเจริญเติบโตที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าขนคิ้วจะไม่งอกขึ้นตราบใดที่หนังศีรษะ หากขนบนหนังศีรษะถูกขนไปที่บริเวณคิ้ว อีกทางหนึ่งถ้าผมปลูกผมที่หนังศีรษะมันจะไม่เติบโตตราบใดที่ผมหนังศีรษะธรรมชาติดังนั้นผมธรรมชาติจะต้องถูกทำให้สั้นลง

เซรั่มปลูกคิ้ว

ขนผู้บริจาคสำหรับการปลูกคิ้วนั้นมักมาจากหนังศีรษะ มีความหนาแน่นของขนขนาดใหญ่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับขั้นตอนการปลูกคิ้วเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและการปลูกคิ้ว 2,000 ครั้งหรือมากกว่าสำหรับคิ้วทั้งสองข้างนั้นไม่สมเหตุสมผลในบางสถานการณ์ ตำแหน่งเป็นกุญแจสำคัญและต้องการรูปแบบที่ผิดปกติเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ปรากฏเป็นธรรมชาติ หลังจากปลูกขนคิ้วจะต้องโกนขนหรืออาจมีผมหางม้าเกิดขึ้นด้วยการใช้ T-ser เซรั่มปลูกผม

การปลูกขนตา

การปลูกถ่ายขนตาเป็นวิธีที่ยากกว่ามากในการได้รับคุณภาพและผลลัพธ์ที่ยั่งยืน ผลระยะยาวจากการปลูกถ่ายขนตาไม่แสดงอัตราการรอดตายที่ดี ด้วยการแนะนำ Latisse (TM) สู่ตลาดเราแนะนำว่าผู้ป่วยจะทำการปลูกถ่ายขนตาเท่านั้นหลังจากการรักษาอื่น ๆ หมดลง เว็บไซต์ผู้บริจาคอีกครั้งคือหนังศีรษะและเส้นขนแต่ละเส้นจะถูกหมุนผ่านขอบขนตา การปลูกขนตาจากหนังศีรษะจำเป็นต้องกรูมมิ่งหรืออาจมีการเจริญเติบโตที่มากเกินไป

การปลูกผมบนใบหน้า

สามารถเปลี่ยนหนวดและเคราได้ด้วยการปลูกผมบนใบหน้า ไซต์ผู้บริจาคเป็นหนังศีรษะอีกครั้งและสามารถตัดตอน FUE หรือตัดผู้บริจาคได้ รูปแบบของการจัดตำแหน่งสำหรับการปลูกผมบนใบหน้าจะต้องไม่สม่ำเสมอ บางครั้งอาจจำเป็นต้องมีการปลูกถ่ายอวัยวะจำนวนมากสำหรับการปลูกถ่ายขนบนใบหน้าเนื่องจากพื้นที่ผิวขนาดใหญ่จะทำการปลูกถ่าย

การปลูกถ่ายเส้นผมการใช้เซรั่มปลูกผม

เซรั่มปลูกผม ขนหน้าอกหรือขนหัวหน่าวสามารถแทนที่ด้วยขั้นตอนการฟื้นฟูผม อีกครั้งผมหนังศีรษะเป็นเว็บไซต์ของผู้บริจาคตามปกติและกรูมมิ่งเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ปรากฏเป็นธรรมชาติ