เงินกู้จำนองที่ใช้ซื้อที่ดินแทนอาคารโครงสร้างเรียกว่าการขายฝากที่ดิน

เงินกู้จำนองที่ใช้ซื้อที่ดินแทนอาคารโครงสร้างเรียกว่าการจำนองที่ดิน ความตั้งใจของผู้ซื้อคือการพัฒนาพื้นที่เคลียร์หรือพวกเขาสามารถสร้างโครงสร้างในพื้นที่นั้นได้เช่นกันมุมมองของธนาคารเกี่ยวกับการจำนองขายฝากที่ดินนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากการจำนองโครงสร้างด้วยเหตุผลง่ายๆว่าที่ดินถือเป็นการลงทุนที่มีความปลอดภัยน้อยกว่า นี่เป็นเพราะที่ดินถูกปล่อยให้ว่างเปล่าหากมีการทำค่าเริ่มต้นในพื้นที่เนื่องจากมีความยากลำบากในการขายทรัพยากรนี้มากขึ้น บางครั้งธนาคารขอให้มีการ

ชำระเงินดาวน์ที่สูงขึ้นในกรณีที่มีการจดจำนองที่ดินของราคาขายเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ถือหุ้นจะได้รับส่วนแบ่งที่สำคัญในที่ดินที่ซื้อ ในบางกรณีผู้กู้จะต้องแสดงทรัพย์สิน ณ สถานที่อื่นเพื่อสนับสนุนการจำนองขายฝากที่ดิน นอกจากนี้ยังสันนิษฐานว่าในการจดจำนองที่ดินจะทำสิ่งเพิ่มเติมในพื้นที่หรือทรัพย์สินเฉพาะเพื่อให้ทรัพย์สินสามารถดึงผลตอบแทนบางอย่างสำหรับเจ้าของ บางครั้ง ธนาคารตรวจสอบคุณสมบัติและขอใบรับรองเพื่อไม่ให้เสี่ยงหากโครงสร้างถูกสร้างขึ้น มันเป็นหน้าที่ของธนาคารที่จะต้องดูแลให้แน่ใจว่าน้ำท่อน้ำทิ้งและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มีให้บริการในสถานที่เฉพาะ

จัดหาใบรับรองที่จำเป็นได้มากกว่าการจดจำนอง

สมมติว่าผู้ซื้อไม่สามารถจัดหาใบรับรองที่จำเป็นได้มากกว่าการจดจำนองที่ดิน เนื่องจากพื้นที่เปิดโล่งสามารถเรียกร้องหนี้สินบางอย่างเช่นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ดังนั้นธนาคารอาจขอฟันดาบของทรัพย์สินเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้บุกรุกเข้ามาในอสังหาริมทรัพย์ข้อได้เปรียบหลักของการจำนองขายฝากที่ดินคือทรัพย์สินที่เปิดมีราคาถูกกว่าทรัพย์สินที่มีโครงสร้างดังนั้นการลงทุนที่โดดเด่นจะต้องได้รับทรัพย์สินที่ใช้งานได้คนที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบเปิดสามารถสร้างโครงสร้างได้ตามความต้องการของเขา ในกรณีที่บุคคลตัดสินใจซื้อทรัพย์สินเพียงเพื่อการลงทุนจะเป็นการง่ายกว่าที่จะซื้อด้วยเงินสด

แทนที่จะจ่ายเพื่อจำนองขายฝากที่ดิน ที่ดินที่จะใช้เพื่อการเกษตรก็ซื้อเป็นเงินสดเช่นกันเนื่องจากผลตอบแทนจากที่ดินไม่สูงมากดังนั้นการจดจำนองที่ดินจึงเป็นธรรม องค์กรที่ซื้อทรัพยากรนี้เพื่อรักษาพื้นที่เปิดโล่งและสวนสาธารณะก็ถูกบังคับให้ซื้อด้วยเงินสดเนื่องจากธนาคารลังเลที่จะจำนองที่ดินที่ถูกปล่อยทิ้งไว้เปล่าๆสินเชื่อประเภทนี้ง่ายสำหรับผู้ที่มีเครดิตดี

แต่แทบเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี

แต่แทบเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี ธนาคารส่วนใหญ่จะให้การจำนองดังกล่าวหากคุณสามารถแสดงให้พวกเขาเห็นว่าจะสร้างรายได้ให้กับทรัพย์สินมีสินเชื่อจำนองขายฝากที่ดินต่าง ๆ ที่พร้อมใช้งานกับธนาคารดังนั้นการค้นหาที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณไม่ควรเป็นขั้นตอนที่ยากตราบใดที่คุณมีหลักฐานและใบรับรองที่จำเป็นในเวลาของการตรวจสอบหากคุณตัดสินใจที่จะขายทรัพย์สินในสัญญาที่ดินโปรดระวังข้อเท็จจริงที่ว่า

หากผู้ซื้อไม่ให้เกียรติในการสิ้นสุดสัญญาคุณจะต้องรอการขาย นี่จะไม่ใช่การขับออกง่าย ๆ ของคุณสมบัติ เนื่องจากเมื่อคุณทำสัญญารับขายฝากที่ดินคุณจะให้กรรมสิทธิ์แก่ผู้ซื้ออย่างเท่าเทียมกัน ในฐานะผู้ซื้อที่ชำระเงินเขาเป็นเจ้าของทรัพย์สินในอสังหาริมทรัพย์ของคุณดังนั้นจึงกำหนดให้คุณยึดสังหาริมทรัพย์เพื่อแยกพวกเขาออกจากส่วนที่พวกเขาจ่ายเงินตามกฎหมาย ไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีสำหรับการขายเว้นแต่จะเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่คุณไม่สามารถขายให้ใครก็ได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง