ความเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกชุดสูทของคุณ

นี่เป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นครั้งแรกที่คุณไปสัมภาษณ์กฎเดียวกันใช้เป็นครั้งที่ 10 ของคุณ สิ่งที่คุณควรสวมใส่เป็นสูทสัมภาษณ์ ชุดสูทสัมภาษณ์แตกต่างจากชุดธุรกิจปกติหรือไม่ สิ่งที่คุณต้องการมองหาคือสิ่งที่คลาสสิคและอนุรักษ์นิยม สิ่งที่ทันสมัยหรือแฟชั่นในขณะนี้ไม่เหมาะสำหรับชุดสูทสัมภาษณ์ ฉันจะไม่เลือกรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง ๆ ในปัจจุบันที่มีปกคลุมแคบ แต่ก็มีอะไรที่เหนือกว่าและคลาสสิกในธรรมชาติ

ชุดสูทไม่จำเป็นต้องเป็นกล่อง

แต่ควรมีพอดีกับความสบายที่ทันสมัย ไม่มีเหตุผลที่คุณควรมีลักษณะเช่นคุณได้บีบลงในเสื้อผ้าเช่นปลาซาร์ดีน ในทางตรงกันข้ามคุณไม่จำเป็นต้องมีลักษณะเหมือนคุณสวมชุดสูทของพ่อแม้ว่าจะเป็นชุดแต่งตัวที่เต็มไปด้วยความกระปรี้กระเปร่า เมื่อแนะนำชุดการสัมภาษณ์ครั้งแรกฉันมักจะไปกับของแข็งสีเทาถ่านผ่านของน้ำเงินเข้มแข็ง เหตุผลที่เป็นถ่านนุ่มกว่ากองทัพเรือ กองทัพเรือสามารถสร้างความขัดแย้งรุนแรงกับเสื้อและเน็คไทได้ ที่ดีอย่างสมบูรณ์ แต่เป็นครั้งแรกที่ได้รับการสัมภาษณ์จะดีกว่าที่จะมีโทนสีที่เป็นกลางมากขึ้นในชุดของคุณ

ดึงสูทสีเทาถ่านพร้อมกับเสื้อชุดใหม่สีขาวที่มีกระดุมปุ่มและเลือกเนคไทที่มีสีบางส่วน แต่ไม่มากจนเกินไป ฉันชอบรูปแบบการพิมพ์ขนาดเล็กและได้รับการย้ายออกไปจากลายหนาบางอย่างในผ้าผูกคอ ใช้เน็คไทเพื่อแสดงบุคลิกภาพบางอย่างของคุณ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัวในแง่ของรูปแบบและสี ฉันขายชุดอนุรักษ์นิยมแบบธรรมดาให้กับนักธุรกิจต่างชาติและได้เลือกความสัมพันธ์ที่มีสีสันในป่ามาก

หากคุณเป็นทหารผ่านศึกในการสัมภาษณ์ชุดสูทสีน้ำเงิน

จะทำงานได้ดี ฉันจะใช้ชุดสีเดียวกันกับชุดสูทสีน้ำเงินเช่นเดียวกับชุดสูทสีเทาด้านบน สำหรับการสัมภาษณ์ฉันมักจะขอให้สวมเสื้อสีขาว มีความสะอาดและคมชัดทำให้ใบหน้าของคุณสว่างขึ้นและโดดเด่นขึ้นเนื่องจากแสงสีขาวสะท้อนแสง สีที่เข้มกว่าแม้จะเป็นท้องฟ้าสีฟ้าดูดซับสเปกตรัมของแสงบางส่วนและสะท้อนแสงได้เพียงสีเดียว นี้สามารถสร้างโยนของสีบนผิวของคุณ คุณต้องระมัดระวังที่นี่เพื่อทราบว่าสีประเภทใดที่ถูกต้องสำหรับผิวของคุณ

หากคุณเลือกอย่างผิดปกติใบหน้าของคุณอาจจะล้างออกหรือสีเทามอง ในความเห็นของฉันเสื้อสีขาวเป็นวิธีที่จะไปกับชุดสูทสัมภาษณ์ สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือรูปแบบหรือการออกแบบชุดสูท ดีที่สุดคือเลือกชุดสูทกระดุมสองชุด ตอนนี้ชุดสูททั้งสองปุ่มเป็นรูปแบบยอดนิยมที่ขายในร้านค้าเพื่อให้หาได้ง่าย การสวมชุดสูทแบบสามปุ่มหรือชุดสูทกระดุมแบบคู่จะไม่เป็นที่ยอมรับเพราะทั้งคู่ไม่สามารถใช้งานได้ง่ายในโลกธุรกิจในปัจจุบัน มีกางเกงหน้าจีบหรือแบนเป็นเรื่องของสไตล์ส่วนตัวเช่นกัน ชุดส่วนใหญ่พบในวันนี้กับกางเกงด้านหน้าแบบแบน นี่คือสิ่งที่จะขายบนพื้นค้าปลีกเพื่อให้ผู้ผลิตมีแนวโน้มที่จะสร้างชนิดของกางเกงที่