ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับบิทคอยน์

บิทคอยน์เป็นที่รู้จักกันในชื่อสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายเสียงเป็นอันดับแรกพวกเขาเป็นเหรียญที่สามารถส่งผ่านอินเทอร์เน็ตได้  เป็นปีที่เกิด บิทคอยน์ชื่อผู้สร้างไม่เป็นที่รู้จัก บิทคอยน์ได้รับมอบให้กับบุคคลนี้ การทำธุรกรรมของ บิทคอยน์ทำโดยตรงจากคนสู่คนผ่านอินเทอร์เน็ต ไม่จำเป็นต้องมีธนาคารหรือสำนักหักบัญชีเพื่อทำหน้าที่เป็นคนกลาง ด้วยเหตุนี้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจึงต่ำกว่ามากจึงสามารถใช้งานได้ในทุกประเทศทั่วโลก บัญชี บิทคอยน์ไม่สามารถถูกแช่แข็งข้อกำหนดเบื้องต้นเพื่อเปิดไม่มีอยู่เหมือนกันสำหรับขีด จำกัด ทุกๆวันพ่อค้าเริ่มยอมรับพวกเขามากขึ้น คุณสามารถซื้ออะไรก็ได้ที่คุณต้องการด้วย

บิทคอยน์ทำงานอย่างไร

เป็นไปได้ในการแลกเปลี่ยนเหรียญยูโรหรือสกุลเงินอื่น ๆ กับ บิทคอยน์คุณสามารถซื้อและขายได้ตามสกุลเงินประเทศอื่น ๆ เพื่อเก็บบิตcoinsของคุณคุณจะต้องเก็บไว้ในสิ่งที่เรียกว่ากระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสตางค์เหล่านี้อยู่ในเครื่องพีซีโทรศัพท์มือถือของคุณหรือในเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม การส่งบิทคอยน์ทำได้ง่ายมาก ง่ายเหมือนการส่งอีเมล คุณสามารถสั่งซื้ออะไรก็ได้กับบิทคอยน์

สามารถใช้บิทคอยน์โดยไม่ระบุชื่อเพื่อซื้อสินค้าประเภทใดก็ได้ การชำระเงินระหว่างประเทศเป็นเรื่องง่ายมากและราคาถูกมาก สาเหตุของเรื่องนี้ก็คือ บิทคอยน์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเทศใดเลย พวกเขาไม่ได้อยู่ภายใต้ระเบียบใด ๆ ธุรกิจขนาดเล็กรักพวกเขาเนื่องจากไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตที่เกี่ยวข้อง มีผู้ซื้อบิทคอยน์เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุนคาดว่าพวกเขาจะเพิ่มมูลค่าของพวกเขา

  • ซื้อในตลาดหลักทรัพย์คนได้รับอนุญาตให้ซื้อหรือขายบิทคอยน์จากเว็บไซต์ที่เรียกว่าบิทคอยน์พวกเขาทำเช่นนี้โดยใช้สกุลเงินประเทศหรือสกุลเงินอื่น ๆ ที่พวกเขามีหรือชอบ
  • บุคคลสามารถส่งบิตcoinsไปยังโทรศัพท์มือถือคอมพิวเตอร์หรือโดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ได้โดยตรงเหมือนกับการส่งเงินสดในรูปแบบดิจิทัล
  • เครือข่ายถูกค้ำประกันโดยบางคนเรียกว่าคนงานเหมืองพวกเขาได้รับรางวัลเป็นประจำทุกครั้งที่ทำธุรกรรมที่ได้รับการยืนยันใหม่ การทำธุรกรรมของวิทยานิพนธ์ได้รับการยืนยันอย่างสมบูรณ์แล้วพวกเขาจะได้รับการบันทึกในสิ่งที่เรียกว่าบัญชีแยกประเภทแบบสาธารณะ

บุคคลเหล่านี้แข่งขันเพื่อขุดบิทคอยน์เหล่านี้โดยใช้ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์เพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ยาก ชาวเหมืองลงทุนเงินเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีบางสิ่งบางอย่างที่เรียกว่าการทำเหมืองในระบบคลาวด์ โดยใช้การทำเหมืองในเมฆคนงานเพียงแค่นำเงินมาลงทุนในเว็บไซต์ของบุคคลที่สามเว็บไซต์เหล่านี้จะมีโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นทั้งหมดลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์และการใช้พลังงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaibtc.com/