เคล็ดลับการเพิ่มผลผลิตด้วยการมองหาเมล็ดผักคุณภาพ

สิ้นเปลืองที่คุณต้องการสำหรับสวนผัก ได้แก่ ท่อสวนสวนหยาบเกรนสวนเมล็ดผักพลั่วและรดน้ำ ก่อนอื่นให้แน่ใจว่าอุณหภูมิกลางแจ้งของคุณจะไม่ลดลงไปที่ระดับการแช่แข็ง ถ้าเมล็ดแช่แข็งพวกเขาจะไม่รอด เมล็ดพืชจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเมื่อคุณสามารถเริ่มต้นปลูกในพื้นที่ของคุณเมล็ดพืชลึกต้องเป็นอย่างไรห่างกันเมล็ดควรและวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

หากคุณวางแผนที่จะปลูกเมล็ดผักในแถวที่คุณต้องการ

ทำหลายช่องทางด้วยการใช้จอบสวน แต่ละช่องต้องมีความลึกเท่าที่แนะนำโดยเมล็ดผักนั้น พูดโดยทั่วไปเมล็ดพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ลึกที่จะปลูกในดิน เมล็ดแครอทขนาดเล็กจะต้องมีความลึกประมาณ 1/4 ถึง 1/2 นิ้วในขณะที่เมล็ดขนาดใหญ่เช่นถั่วจะต้องมีความลึกประมาณสองนิ้ว วางเมล็ดพันธุ์ไว้ในช่องตามระยะห่างที่แนะนำไว้แล้วห่อหุ้มไว้ที่ด้านหลังของคราดหรือด้วยมือของคุณ แถวของเมล็ดผักที่มีด้านหลังของคราดของคุณพอที่จะลมจะไม่พัดดินออกไป ให้ใช้น้ำอย่างทั่วถึง แต่ใช้สายสวนหรือรดน้ำที่ติดตั้งเครื่องพ่นสี

สำหรับการปลูกเนินเขาจะรวบรวมดินของคุณเพื่อสร้างกองที่ความสูง เมล็ดผักของคุณอาจจะแจ้งให้คุณทราบว่าเนินเขาสูงและกว้างต้องมีการเพาะปลูก คุณสามารถใช้นิ้วหรือไม้ก๊อกของคุณเพื่อสร้างรูตรงกลางเนินดินได้ลึกเท่าที่แนะนำ ใส่เมล็ด 2 หรือ 3 เม็ดลงในรูใส่ดินและกดลงมาพอเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าดินสัมผัสเมล็ดผักได้ดี ให้น้ำตามเนินเขาอย่างทั่วถึงเช่นเดียวกับที่คุณปลูกไว้เป็นแถว ๆ

บ่อยครั้งที่จะสามารถปลูกพันธุ์ดอกไม้ในบ้านได้ดีขึ้นและปลูกไว้ในสวนดอกไม้หลังจากน้ำค้างแข็งครั้งสุดท้าย เวลาที่ต้องการก่อนการปลูกนอกอาคารขึ้นอยู่กับดอกไม้ที่คุณเลือก ข้อมูลทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในแต่เมล็ดหรือของเมล็ดพันธุ์ผัก บอกให้คุณปลูกในบ้าน 6-8 สัปดาห์ก่อนที่น้ำค้างแข็งครั้งสุดท้าย เมล็ดผักบางชนิดเช่น หรือ สามารถปลูกได้โดยตรงในบริเวณกลางแจ้ง แต่เพื่อให้สามารถเริ่มต้นได้เร็วขึ้นคุณสามารถปลูกพืชเหล่านี้ไว้ภายในก่อนเพื่อปลูกถ่ายในภายหลัง  และพืชชะเอมอาจต้องใช้เวลานานถึงสิบสองสัปดาห์ก่อนที่เมล็ดจะเริ่มงอก

เหตุผลหลักในการเริ่มต้นของเมล็ดในเมล็ดผักคือ

การช่วยให้งอกโดยการใช้ความร้อนน้ำและการเจริญเติบโตของเมล็ดด้วยความช่วยเหลือของการเติบโตไฟ คุณสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ เมล็ดผักกับการระบายน้ำที่เหมาะสมและการไหลเวียนของอากาศ การไหลเวียนของอากาศนี้สามารถทำได้ด้วยพัดลมไฟฟ้าพัดผ่านพื้นผิวดินเบา ๆ ในช่วงกลางวัน คุณต้องการที่จะเริ่มต้น เมล็ดพันธุ์ผักต้นอ่อนซื้อของคุณสัปดาห์ถึง 10 วันก่อนที่จะปลูกกลางแจ้ง หยุดการใส่ปุ๋ยลดระดับน้ำลงครึ่งหนึ่งจากนั้นเก็บไว้ในที่เย็นภายในให้เริ่มปล่อยแสงแดดโดยตรงและแนะนำให้อุณหภูมิกลางแจ้ง คุณสามารถเริ่มต้นโดยการวางถาดไว้ข้างนอกประมาณหนึ่งชั่วโมงระหว่างช่วงกลางวันและค่อยๆเพิ่มเวลาที่ใช้กลางแจ้ง คุณไม่ต้องการให้พวกเขาออกเมื่อมีอากาศหนาวเย็นฝนตกหนักลมแรงและนำพวกเขาเข้ามาในตอนกลางคืน