คู่มือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องออกกำลังกาย

เครื่องออกกำลังกาย หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นรูปทรงกระบอกเป็นครั้งแรกที่ได้รับการยกย่องในโลกของการออกกำลังกายเป็นวัตถุดิบในฉากของโรงยิมในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 อุปกรณ์การออกกำลังกาย มีอยู่ในกีฬาที่หรูหราและสโมสรสุขภาพ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลนักวิจัยและศัลยแพทย์ได้ยกย่องผลประโยชน์ด้านสุขภาพที่เกี่ยวกับรูปวงรีมายาวนานผู้ฝึกสอนรูปไข่สามารถเพลิดเพลินไปกับนักกีฬาได้มากมาย คุณลักษณะพิเศษที่ไม่ใช่ผลกระทบของเครื่องออกกำลังกาย เป็นจุดขายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรังและน้ำหนักเกิน ผู้สูงอายุเป็นผู้บริโภครูปไข่บ่อย ๆ

เครื่องออกกำลังกาย มีคุณสมบัติในการปรับความต้านทาน

ผ่านสายพานแรงเสียดทานหรือระบบความต้านทานแม่เหล็กหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าแม่เหล็กเครื่องออกกำลังกาย ขับเคลื่อนด้วยขา รูปแบบการฝึกหัดบางอย่างที่จับด้ามจับติดอยู่กับคันเหยียบเพื่อบรรเทาแรงกดบนแขน  จับที่จับใต้ความสูงของไหล่และดันหรือดึงแถบ (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ในขณะที่สับเท้า เครื่องออกกำลังกาย มักพบที่ร้านค้าสินค้ากีฬาในท้องถิ่น ผู้ฝึกสอนสามารถถือได้ถึงสองร้อยถึงสองร้อยห้าสิบปอนด์ เครื่องออกกำลังกาย ขายปลีกขึ้นกว่าหนึ่งพันเหรียญ เครื่องออกกำลังกาย สามารถบรรทุกได้ถึง 4 แสนปอนด์เครื่องเหล่านี้มีราคาประมาณสี่พันเหรียญ

นักกีฬารูปไข่จะใช้ในการเผาผลาญแคลอรี่

และสร้างการเคลื่อนไหวในหัวใจและกล้ามเนื้อ ผู้ใช้สามารถทำงานได้เหงื่อและเผาผลาญแคลอรี่ในทำนองเดียวกันกับกระบวนการวิ่ง หนึ่งในเป้าหมายหลักของเครื่องออกกำลังกาย คือการสร้างอัตราการเต้นของหัวใจ เครื่องออกกำลังกาย มักใช้เพื่อกระตุ้นการเดินและวิ่ง นักวิจัยด้านฟิตเนสดำเนินการศึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายรูปไข่ต่างๆ นักวิจัยสรุปว่าผู้ฝึกสอนส่วนใหญ่มีความเงียบสงบเป็นพิเศษไม่ควรใช้แรงกดบนข้อต่อเป็นจำนวนมาก อุปกรณ์ออกกำลังกาย มีผลกระทบน้อย – เท้าไม่เคยออกจากเหยียบ ความเป็นจริงที่เกิดจากการลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บจากการกระแทก อุปกรณ์ออกกำลังกายรูปไข่ส่วนใหญ่ช่วยเสริมความแข็งแรงของร่างกายส่วนบนและส่วนล่างแม้ว่าผู้ฝึกสอนบางรายจะออกกำลังกายให้น้อยลง

ไม่ว่าคุณจะซื้อเครื่องประเภทใดคุณจะต้องหาเครื่องที่ใช้งานได้หลากหลายและใช้งานได้ง่าย มีเคล็ดลับอีกเล็กน้อยที่คุณต้องดูก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องออกกำลังกายหลัง ก่อนอื่นให้แน่ใจว่าเป้าหมายของกลุ่มกล้ามเนื้อจะช่วยให้คุณมีส่วนหลังที่แข็งแรง พัฒนากล้ามเนื้อขาเช่นกันเนื่องจากขาที่แข็งแรงสนับสนุนด้านหลังของคุณ โดยการคัดค้านปัญหาย้อนกลับในการออกกำลังกายประจำของคุณคุณจะ และกรอบที่แข็งแกร่งจะมีการพัฒนาเพื่อสนับสนุนกล้ามเนื้อด้วยเครื่องออกกำลังกายหลัง