แผ่นซับเสียงเพื่อป้องกันเสียงได้อย่างมีคุณภาพ

การป้องกันเสียงรบกวนสามารถปรับปรุงสถานการณ์เช่นการเล่นในวงดนตรีการนอนหลับสบาย ๆ ไฮไฟและอื่น ๆ ได้อย่างมาก กำแพงป้องกันเสียงรบกวนอาจเป็นงานแผ่นซับเสียงรบกวนที่ง่ายที่สุดและมากที่สุดที่มีอยู่ในตลาดป้องกันเสียงรบกวนในปัจจุบัน ด้วยความนิยมของบ้านหลายครอบครัวรวมทั้งความจำเป็นในการควบคุมเสียงรบกวนจากเสียงส่วนบุคคลจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมนอกจากนี้คุณต้องคำนึงถึงเทคโนโลยีและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมที่ก่อให้เกิดเสียงรบกวนและความต้องการวัสดุป้องกันเสียงรบกวนอยู่ที่ประมาณ

แผ่นซับเสียงโดยทั่วไปการลดเสียงรบกวนและเสียงคุณมี 4 วิธี

หลักในการรักษาและรวมถึงการทำให้หมาด ๆ การแยกส่วนมวลและการดูดซึม ตอนนี้เราไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคิดเลขห้องสำหรับเรื่องนี้สวยมากวิธีมาตรฐานของการต่อสู้กับเสียงในสถานการณ์ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเชิงพาณิชย์ที่อยู่อาศัยหรือธุรกิจ การดูดซึม การดูดซึมส่วนใหญ่ทำได้โดยการใช้ไฟเบอร์แผ่นซับเสียงของโครงสร้าง คุณไม่ควรคิดว่าการดูดซึมใยแก้วจะเป็นโซลูชั่นครบวงจรแม้ว่าคุณต้องการความพยายามอย่างมากจากทุกจุดข้างต้น แต่ไฟเบอร์กันคลื่นเสียงเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถซื้อหรือสร้างแผงฉนวนป้องกันตัวเองด้วยไฟเบอร์ของคุณเองได้ ถ้าคุณกำลังเริ่มสร้างใหม่คุณสามารถเลือกชนิดของไฟเบอร์ที่คุณต้องการภายในกำแพงได้โดยอาจเป็น

แผ่นซับเสียงการแยกเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง

อย่างที่เราทราบแรงขับเคลื่อนของแรงสั่นสะเทือนสามารถเคลื่อนที่ได้เมื่อมีจุดติดต่อ นี่จะส่งผลต่อระดับต่ำสุดของห้องหรือการส่งความถี่ต่ำ นี่คือสิ่งที่หมายถึงการแยกออกจากกัน คุณจะสร้างห้องในห้อง ดังนั้นถ้าคุณกำลังสร้างห้องเสียงเสียงไม่สามารถผ่านได้อย่างง่ายดายไปยังผนังโดยรอบของห้องหลักแผ่นซับเสียง แต่จุดหนึ่งที่คงที่คือจุดติดต่อพื้น นี่คือที่ที่คุณจะใช้การทำให้หมาด ๆ การลดทอนเป็นเพียงแค่สิ่งเดียวเท่านั้นเช่นเดียวกับและสังเกตเห็นบ่อยที่สุดในส่วนต่ำสุดของสเปกตรัมความถี่ เมื่อวัตถุสองอย่างขึ้นไปเป็นคู่และไม่มีทางออกหรือทางเลือกในการแยกพวกเขาให้เป็นอิสระ คุณควรใช้วิธีแก้ปัญหาที่ทำให้หมาด ๆ แก้ไขปัญหา

มวลชนเป็นเรื่องง่ายเมื่อพูดถึงการลดเสียงรบกวนในห้องแผ่นซับเสียง

ทำหน้าที่เป็นอุปสรรคด้านแผ่นซับเสียงดังที่เราทราบคลื่นความกดดันจากเสียงต้องใช้พลังงานผ่านวัตถุ เมื่อมีมวลมากขึ้นเราจะใช้พลังงานคลื่นเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นเมื่อคลื่นเสียงเคลื่อนไปทางด้านอื่น ๆ ของมวลมันอ่อนแอลงและสูญเสียกำลังทั้งหมด สิ่งต่างๆ เช่น เส้นใยฝ้ายหรือแผ่นซับเสียงจะไม่เหมาะสำหรับการลดเสียงดังในห้องนี้ การลดเสียงในบ้านสตูดิโอสำนักงานหรือที่ทำงานเป็นเรื่องสำคัญมาก ข่าวดีก็คือด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยและข้อมูลที่พบในอินเทอร์เน็ตคุณสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องที่จะกลายเป็น ที่แท้จริง!

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/wp/