เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาตรฐานความปลอดภัยขององค์กร

เครื่องสแกนลายนิ้วมือในปัจจุบันซึ่งกิจกรรมสำคัญ ๆ มากมายดำเนินไปด้วยความช่วยเหลือของคอมพิวเตอร์ความต้องการระบบที่เชื่อถือได้ง่ายมีความยืดหยุ่นและปลอดภัยเป็นเรื่องที่น่าห่วงมากและเป็นเรื่องท้าทายสำหรับองค์กร การละเมิดด้านความปลอดภัยและการฉ้อโกงธุรกรรมเพิ่มขึ้นทุกวันความจำเป็นในการระบุตัวตนที่ปลอดภัยและเทคโนโลยีการตรวจสอบส่วนบุคคลกำลังเป็นที่กังวลอย่างมากต่อองค์กร

ด้วยการวัดสิ่งที่ไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับบุคคลและการใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อระบุองค์กรสามารถปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัยของตนได้อย่างมาก การตระหนักถึงปัญหาด้านความปลอดภัยกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในหมู่ บริษัท ว่าพวกเขาต้องการปกป้องข้อมูลซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือองค์กรต้องการปกป้องข้อมูลนี้จากภัยคุกคามทั้งภายในและภายนอก การรักษาความปลอดภัยมีบทบาทสำคัญมากในองค์กรและทำให้ระบบคอมพิวเตอร์มีความปลอดภัยและได้มีการพัฒนาเทคนิคเครื่องสแกนลายนิ้วมือต่างๆ

วันนี้เทคนิคเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นวิธีที่เชื่อถือได้

ในการจดจำอัตลักษณ์ของบุคคลตามลักษณะทางสรีรวิทยาหรือพฤติกรรม เทคนิคทางชีววิทยาใช้ประโยชน์จากลักษณะทางร่างกายหรือพฤติกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของมนุษย์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของผู้คน คุณสมบัติที่วัด ได้แก่ ใบหน้าลายนิ้วมือรูปทรงเรขาคณิตม่านตาจอประสาทตาเสียง ฯลฯ การตรวจสอบเครื่องสแกนลายนิ้วมือมีการใช้งานมากขึ้นในสาขาต่างๆ เช่นธนาคารการค้าปลีกการป้องกันการผลิตอุตสาหกรรมสุขภาพตลาดหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์ภาครัฐการรักษาความปลอดภัยสนามบินการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต ฯลฯ เทคโนโลยี เครื่องสแกนลายนิ้วมือนำเสนอโซลูชันการระบุตัวตนและการตรวจสอบส่วนบุคคลที่มีความปลอดภัยสูง

เทคนิคเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นความพยายามในการจัดหา

โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับปัญหาที่ท้าทายหลายอย่างในด้านความปลอดภัย เครื่องสแกนลายนิ้วมือมุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์ลักษณะทางร่างกายและพฤติกรรมที่กำหนดอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคล เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถใช้เพื่อตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของแต่ละบุคคลตามการวัดและวิเคราะห์ข้อมูลทางร่างกายและพฤติกรรมที่ไม่เหมือนใคร แท้จริงแล้วเทคนิคเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่เพิ่มขึ้นกำลังถูกมองว่าเป็นวิธีที่นิยมใช้ในการยืนยันตัวตนของแต่ละบุคคลอย่างถูกต้อง

ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถจดจำใบหน้าบุคคลโดยอัตโนมัติ เทคโนโลยีนี้ทำงานโดยการวิเคราะห์ลักษณะเฉพาะของใบหน้าเช่นระยะห่างระหว่างดวงตาความกว้างของจมูกตำแหน่งของโหนกแก้มเส้นกรรไกรคางรูปทรงที่ไม่ซ้ำรูปแบบอื่น ๆ ระบบเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการวัดดวงตาจมูกปากและเท้า และคุณสมบัติใบหน้าอื่น ๆ สำหรับการระบุ เพื่อเพิ่มความถูกต้องของระบบเหล่านี้อาจช่วยวัดการเคลื่อนไหวของปากและริมฝีปากได้การจดจำใบหน้าจะจับภาพลักษณะของใบหน้าทั้งจากภาพวิดีโอหรือภาพนิ่งและแปลลักษณะเฉพาะของใบหน้าในชุดตัวเลข