วิธีการสั่งรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ด้วยงบประมาณ

มีหลายวิธีในการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์แม้ว่าคุณจะมีงบประมาณ จำกัด ก็ตาม ในความเป็นจริงการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์อาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณมีอยู่ในคลังแสงของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดในการเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์สติกเกอร์ของคุณ ซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อต่อรองราคาขั้นตอนแรกในการพิมพ์สติกเกอร์ด้วยงบประมาณคือการซื้อข้อเสนอการพิมพ์ต่อรองและในกรณีส่วนใหญ่การมุ่งหน้าไปยังอินเทอร์เน็ตเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นหาข้อเสนอพิเศษ มีเครื่องพิมพ์ออนไลน์ที่สามารถเสนอตัวเลือกการพิมพ์สติกเกอร์ที่แตกต่างกันในราคาที่เหมาะสม

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์เลือกบริษัทพิมพ์ราคาที่ถูกกว่า

หากคุณมีงบประมาณเพียงเล็กน้อยสำหรับการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์มีหลายวิธีในการลดค่าใช้จ่าย องค์ประกอบที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งคือขนาดสติกเกอร์ของคุณ การเลือกสติกเกอร์ขนาดกลางทับสติกเกอร์ขนาดใหญ่จะช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ลงได้อย่างมาก แม้ว่าคุณควรจำไว้ว่าองค์ประกอบการออกแบบบางส่วนของคุณอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีขนาดเล็กลงและมองเห็นได้ชัดเจน รับพิมพ์สติ๊กเกอร์แต่คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากพอที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงการออกแบบนั้นคุ้มค่า พื้นที่อื่นที่คุณสามารถลดงบประมาณในการพิมพ์สติกเกอร์คือ

ประเภทของวัสดุที่คุณใช้รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ตัวอย่างเช่นคุณอาจพบว่าตัวเลือกการเคลือบบางอย่างมีราคาถูกกว่าแบบอื่น นอกจากนี้รูปแบบสองสียังดูสะดุดตาพอ ๆ กับรูปแบบสี่สี แต่สามารถประหยัดเงินได้มากในระหว่างกระบวนการพิมพ์ คิดถึงแผนการตลาดทั้งหมดของคุณ หากคุณรวมการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เข้ากับความต้องการด้านการพิมพ์อื่น ๆ คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดราคาพิเศษจากเครื่องพิมพ์หรือคุณอาจพบว่ามีแพ็คเกจพิเศษสำหรับคุณ ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้งานแคมเปญสติกเกอร์ลองนึกถึงรูปแบบการโฆษณาอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการเช่นใบปลิวหรือโบรชัวร์

ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่คุณได้วางแผนไว้สำหรับรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ของคุณ

คุณอาจเสียสละคุณภาพเพื่อให้ได้ปริมาณที่สูงขึ้น ตัวอย่างเช่นหากคุณวางแผนที่จะแจกสติกเกอร์ในงานแสดงสินค้าในพื้นที่และรู้ว่าสติกเกอร์จะติดอยู่กับเสื้อเชิ้ตจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมาคุณสามารถเลือกใช้สติกเกอร์คุณภาพต่ำเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์จำนวนที่สูงขึ้นสำหรับ เงินจำนวนเดียวกัน อย่างไรก็ตามอย่าลดทอนคุณภาพ

เมื่อพูดถึงสติ๊กเกอร์ที่ต้องยึดติดเช่นสติกเกอร์ติดกันชน สติกเกอร์ที่ออกแบบมาเพื่อความคงทนบางประเภทจะต้องมีคุณภาพสูงขึ้นเพื่อให้ข้อความของคุณยังคงส่องแสงได้นานหลังจากรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ด้วยการวางแผนในปริมาณที่เหมาะสมการพิมพ์สติกเกอร์สามารถทำได้ด้วยงบประมาณและยังคงมีประสิทธิภาพสูงในฐานะเครื่องมือทางการตลาด