ความคาดหวังของคุณเกี่ยวกับการทำเมโสแฟต

เมโสแฟตในความหมายที่กว้างมากเป็นเทคนิคที่ฉีดสารต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงปัญหาทางระบบประสาทกล้ามเนื้อและ / หรือเครื่องสำอาง อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วเมโสแฟตคือการรักษาด้วยเครื่องสำอางที่มีเป้าหมายในการทำลายเซลล์ไขมันไขมัน การรักษาด้วยเมโสใช้การฉีดวิตามินสารสกัดและยาหลายชนิดเข้าไปในไขมันใต้ผิวหนังเพื่อทำให้เกิดการสลายไขมันหรือการแตกตัวของเซลล์ไขมัน ตามทฤษฎีแล้ว “การละลายไขมัน” ส่งผลให้ปริมาณไขมันที่มีอยู่ในพื้นที่เป้าหมายลดลง ไม่เหมือนกับการออกกำลังกายและการอดอาหารที่ลดขนาดของเซลล์ไขมันเท่านั้นเมโสแฟต

โดยปกติแล้วการรักษาด้วยวิธีเมโสแฟตลาย ๆ

ครั้งจำเป็นเพื่อแสดงประโยชน์ที่สำคัญใด ๆ แพทย์บางคนบอกว่าต้องใช้ 15 ครั้งขึ้นไปเพื่อให้ได้ผลตามที่ต้องการ ผลลัพธ์แตกต่างกันอย่างมากเนื่องจากผู้ป่วยรายหนึ่งกล่าวว่าเธอสูญเสียเส้นรอบวงไปหนึ่งนิ้วในบริเวณหัวเข่าของเธอหลังจากผ่านการรักษาเพียงสองครั้ง แต่ละครั้งคือการละลายเนื้อเยื่อไขมันมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการเข้าถึงเซลล์ไขมันมากขึ้นการรักษาในภายหลังบางอย่างอาจต้องใช้เข็มที่ยาวขึ้นและยาวขึ้นเพื่อเจาะลึกลงไปในไขมันและได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ช่วงการรักษาด้วยเมโสแฟตมีราคาสูงขึ้นอยู่กับสถานที่รักษา เมโสแฟตนอกจากนี้ยังมีความหลากหลายขึ้นอยู่กับ เมโสแฟตและภูมิภาคทางภูมิศาสตร์ หลายครั้งคลินิกเมโสบำบัดจะเสนอขั้นตอนการผ่าตัดเสริมความงามอื่น ๆ เช่นการกำจัดขนด้วยเลเซอร์การรักษาเส้นเลือดแมงมุมและการฉีดโบท็อกซ์

เมโสแฟตสารที่ใช้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่แพทย์คิดว่าดีที่สุดสำหรับผู้ป่วย

มีสารหลายชนิดที่ใช้ในการรักษาด้วยเมโซและยังมีการผสมผสานกันมากขึ้นโดยพิจารณาจากระดับที่แตกต่างกันของแต่ละชนิด บางทีส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุด แพทย์บางคนกำหนดให้ใช้ เมโสแฟตและกรดไขมันที่จำเป็นที่บ้านเพื่อช่วยผิวและเสริมการรักษา สารหลายชนิดรวมถึงสารทั่วไปทั้งสามชนิดข้างต้นไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA สำหรับการฉีด สิ่งนี้เรียกว่าการใช้ และพบได้บ่อยในกระบวนการทางการแพทย์บางอย่าง เช่นเดียวกับขั้นตอนทางการแพทย์ใด ๆ มีผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้ ผลข้างเคียงที่เป็นไปได้คืออาการบวมเล็กน้อย

โดยปกติจะกินเวลานานถึงหนึ่งสัปดาห์บางรายมีอาการปวดเป็นเวลาหลายวันผู้ป่วยบางรายมีอาการเบาหวิวแสบร้อนนานถึงครึ่งชั่วโมงทันทีหลังการรักษาการเปลี่ยนสีเล็กน้อยของผิวหนังชั่วคราวและในขณะที่ ด้วยการฉีดใด ๆ มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ขั้นตอนนี้ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นเวลานานโดยที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับผลข้างเคียงระยะยาว ดูเหมือนว่าคณะลูกขุนจะยังคงไม่แน่ใจว่าการรักษาด้วย เมโสแฟตที่ไหนดีมีประสิทธิภาพในการลดเซลลูไลท์หรือไม่ ผู้ป่วยและคลินิกจำนวนมากอ้างว่าได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นด้วยการบำบัดด้วยเมโส มีการทดลองทางคลินิกเล็กน้อย