คู่มือผู้ซื้อเครื่องปั่นไฟขนาดเล็ก

เครื่องปั่นไฟขนาดเล็กนั้นยอดเยี่ยมมากสำหรับการออกค่ายพักแรมประสบการณ์การปรับแต่งหรือหากคุณมีเครื่องปั่นไฟเพียงไม่กี่เครื่องที่ต้องการพลังงานฉุกเฉินในช่วงที่ไฟดับ มีรายการสำคัญหลายอย่างที่ควรพิจารณาเมื่อต้องค้นหาเครื่องกำเนิดพลังงานขนาดเล็กที่เหมาะสมสำหรับคุณ เครื่องปั่นไฟขนาดเล็กแต่ละเครื่องถูกจัดอันดับด้วยการวัดวัตต์สองแบบที่แตกต่างกัน หนึ่งคือวัตต์กระชากซึ่งเป็นผลผลิตสูงสุดที่เครื่องปั่นไฟสามารถสร้างได้ในครั้งเดียว อีกอันคือกำลังไฟที่กำลังทำงานซึ่งวัดปริมาณของพลังงานที่สอดคล้องที่หน่วยสามารถให้ได้

เครื่องปั่นไฟวัตต์ที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะต้องใช้ก๊าซมากขึ้น

มักจะส่งเสียงดังขึ้น คุณควรซื้อหน่วยที่ให้กำลังวัตต์มากกว่าที่คุณต้องการเล็กน้อย ส่วนใหญ่กำลังไฟที่ใช้จะสำคัญที่สุดที่ต้องใส่ใจ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการใช้เครื่องใช้พลังงานสูงเช่นตู้เย็นไมโครเวฟหรือโทรทัศน์คุณจะต้องมีระดับกำลังไฟที่สูงเช่นกัน เครื่องกำเนิดพลังงานขนาดเล็กเกือบทั้งหมดมีวิธีการเคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยปกติจะอยู่ในรูปแบบของชุดพกพาที่ช่วยให้คุณสามารถหมุนได้ทุกที่ อย่างไรก็ตามคุณควรพิจารณาน้ำหนักอย่างมาก

เมื่อตัดสินใจเลือกเครื่องปั่นไฟขนาดเล็กที่คุณต้องการซื้อ หากคุณตั้งใจที่จะใช้หน่วยสำหรับการตั้งแคมป์ท่องเที่ยวหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องการการเคลื่อนไหวมาก ๆ คุณควรยิงเครื่องปั่นไฟที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 100 ปอนด์เพื่อความคล่องตัวสูงสุด หากคุณวางแผนที่จะให้เครื่องปั่นไฟของคุณอยู่กับที่คุณสามารถหายูนิตที่หนักกว่าและให้พลังงานที่สูงกว่า เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กส่วนใหญ่ทำงานกับน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วธรรมดา

ข้อกำหนดทั่วไปสำหรับเครื่องปั่นไฟให้จำนวนชั่วโมง

โดยเฉลี่ยที่เครื่องปั่นไฟสามารถทำงานบนถังก๊าซเดียว การประมาณนี้ขึ้นอยู่กับเครื่องปั่นไฟที่ทำงานอย่างต่อเนื่องที่ 50% ของความจุสูงสุดดังนั้นหากคุณต้องการใช้พลังงานมากขึ้นเครื่องปั่นไฟจะต้องใช้แก๊สบ่อยขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมค่าก๊าซสำหรับเครื่องปั่นไฟของคุณเมื่อคิดงบประมาณ คุณจะต้องจับตาดูเวลาที่ใช้โดยเฉลี่ยของยูนิต หากคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องปั่นไฟขนาดเล็กเป็นข้อมูลสำรองในกรณีฉุกเฉิน

คุณจะต้องการหน่วยที่สามารถทำงานได้อย่างน้อย 10 ถึง 12 ชั่วโมงในหนึ่งถังไฟฟ้าเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นพื้นฐานของมนุษย์ เราสามารถใช้ไฟฟ้าทุก ๆ วันในชีวิตของเรา ยกตัวอย่างเช่น การฟังเครื่องเล่นเพลงก็ต้องใช้ไฟฟ้า ทุกวันนี้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าและโรงไฟฟ้าส่วนใหญ่ของเราถูกเติมเชื้อเพลิงด้วยเชื้อเพลิงฟอสซิลเช่นถ่านหินและปิโตรเลียม เนื่องจากความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างมากทำให้มีการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลอย่างช้าๆ นอกจากนี้การใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลยังช่วยกระจายก๊าซเรือนกระจกและส่วนประกอบที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ นั่นคือเหตุผลที่การล่าหาแหล่งพลังงานทางเลือกมีความสำคัญ หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในวันนี้คือเครื่องปั่นไฟราคา