โคมไฟตกแต่งส่องสว่างห้องอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

เราเกือบทั้งหมดจะเห็นด้วยว่าโคมไฟตกแต่งที่มีประโยชน์และตกแต่งเป็นสิ่งจำเป็นในบ้านใด ๆ โดยทั่วไปบ้านจะเป็นที่ที่ครอบครัวมองหาที่หลบภัยและเขตรักษาพันธุ์หลังจากเผชิญกับวันอันท้าทาย เป็นพยานถึงความเศร้าโศกและวิญญาณแห่งความสุขที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวแบ่งปัน จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเจ้าของบ้านส่วนใหญ่จึงแสวงหาความอบอุ่นและความมีชีวิตชีวาสำหรับบ้านของพวกเขา สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยการใช้โคมไฟตกแต่งและอุปกรณ์ส่องสว่างมากที่สุดโดยเฉพาะ โคมไฟตั้งโต๊ะตกแต่งจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ในพื้นที่ทั้งหมด

มันเป็นสิ่งหนึ่งที่มีโคมไฟตกแต่งอย่างสวยงาม

แต่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะต้องติดตั้งอย่างเหมาะสมและใช้ประโยชน์สูงสุดให้ได้ โดยทั่วไปมีสองอารมณ์แสง แสงแรกสำหรับอ่านหนังสือในขณะที่ไฟส่องสว่างสำหรับอ่านเพื่อความบันเทิง ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะและหลอดไฟที่เหมาะสมคุณสามารถสร้างเอฟเฟกต์สองอย่างได้อย่างง่ายดาย ทดสอบกับโคมไฟตกแต่งเหล่านี้จนกว่าคุณจะพบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของสองไฟ หากแสงสว่างเกินไปสำหรับห้องเล็ก ๆ เอฟเฟกต์อาจระคายเคืองต่อดวงตา คุณควรจำไว้ว่าให้กระจายแสงอย่างสม่ำเสมอรอบ ๆ พื้นที่เพื่อให้แน่ใจว่ามีแสงสว่างมากมายในสถานที่ที่จำเป็นต้องอ่าน

หากคุณรักการจัดระเบียบและชอบที่จะจับคู่สิ่งต่าง ๆ โคมไฟตกแต่งราคาถูกคู่หนึ่งสามารถวางได้อย่างสมบูรณ์บนโต๊ะข้างซึ่งแน่นอนว่าสามารถนำความสงบเรียบร้อยมาสู่พื้นที่ได้อย่างแน่นอน หากคุณดึงดูดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้เลือกโคมไฟสองแบบที่แตกต่างกัน แต่ยังคงมีความสูงที่ใกล้เคียงกันและให้แสงในปริมาณที่ใกล้เคียงกัน กล่าวอีกนัยหนึ่งให้เลือกสองชิ้นที่สามารถปรากฏได้หลากหลายจากกัน แต่ยังคงมีเฉดสีประเภทเดียวกัน

ในการเลือกโคมไฟตกแต่งให้เลือกการออกแบบ

ที่คุณไม่ควรมีโอกาสมองโคมไฟตกแต่งเปล่า โคมไฟตั้งโต๊ะที่น่าดึงดูดใจควรมีเฉดสีที่เหมาะสมกับโคมไฟตกแต่งและก้านไม่สามารถมองเห็นได้ สำหรับงานการอ่านและกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องแนะนำให้ใช้หลอดไฟขนาดระหว่าง 75 ถึง 150 วัตต์ ในทางตรงกันข้ามแนะนำให้ตั้งค่า 40 ถึง 60 วัตต์  ยังเป็นตัวเลือก คุณสามารถขอให้ช่างไฟฟ้าติดตั้งสวิตช์หรี่ไฟแบบติดผนังหรือซื้อตัวหนีบหรี่แบบหนีบติดผนังที่มีจำหน่ายในร้านฮาร์ดแวร์

ก่อนที่จะซื้อแสงสว่างทุกประเภทต้องมีความมั่นใจในประเภทและการออกแบบที่คุณต้องการก่อน คุณควรระบุปัจจัยทั้งหมดและรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย โคมไฟตกแต่งหนึ่งควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนไฟส่องสว่างไม่ควรมีขนาดใหญ่หรือเล็กสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่จะวางเพราะจะปรากฏไม่สมมาตร