เคล็ดลับวิธีปลูกผมให้เร็วสำหรับเด็กผู้ชาย

การเป็นผู้ชายคุณอาจไม่คิดว่าเทคนิคและเคล็ดลับแบบเดียวกันกับวิธีปลูกผมอย่างรวดเร็วที่ผู้หญิงใช้จะใช้ได้ผลกับผู้ชายเช่นกัน แต่พวกเขาก็มั่นใจได้ เพียงจำไว้ว่าผมงอกออกมาจากรากและคุณไม่จำเป็นต้องไปที่ช่างทำผมเพื่อให้ได้ปลายผมที่ถูกตัดออก หากคุณใช้เครื่องมือแบบแยกปลายหัวตัดแบบไร้สายแบบแยกส่วนจะรับรู้ได้ว่าส่วนแตกปลายนั้นอยู่ที่ใดและตัดแต่งเฉพาะพื้นที่นั้นคุณสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้ หากคุณทิ้งรอยแยกเหล่านี้ไว้ข้างหลังแล้วเพิกเฉยพวกมันจะจบลงด้วยความยาวของเส้นผมซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องตัดออกมากขึ้นในระยะยาว

วิธีปลูกผมเพื่อให้อยู่ในสภาพดี

นอกจากนี้ยังหลีกเลี่ยงการทำให้เป็นเส้นตรง, ยืด, เป่าแห้ง, ฟอกสี, ดัดและจัดแต่งทรงผมตามประเภทความร้อน ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งเมื่อซักเพื่อรักษาความชื้นไว้ การเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณก็มีความสำคัญเช่นกันเพราะเส้นผมประกอบด้วยโปรตีน วิธีปลูกผมเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนเช่นเวย์และเครื่องดื่มถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการทำให้ผมของเด็กโตเร็ว จับตาดูเล็บของคุณ คุณจะสังเกตเห็นว่าพวกเขาจะเริ่มเติบโตเช่นกัน

สระผมเป็นประจำ นวดหนังศีรษะของคุณในขณะที่ซักเพื่อช่วยให้ผมของคุณเติบโตเร็วขึ้น วิธีปลูกผมสามารถนวดได้บ่อยแม้ในขณะที่ผมแห้ง ใช้ครีมนวดผมส่วนใหญ่ที่ปลายเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาแยกและแห้ง และสภาพที่ลึกด้วยน้ำมันร้อนสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง หวีผมของคุณเมื่อมันเปียกและเมื่อคุณแปรงมันจะกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่จะช่วยให้ผมของเด็กเติบโตได้เร็วขึ้น เมื่อแปรงให้แปรงเบา ๆ และไม่หยาบเท่าที่คุณสามารถสร้างความเสียหายให้หนังศีรษะ

คุณสามารถใช้วิธีปลูกผมบนผมที่เพิ่งล้างทำความสะอาด

เพื่อช่วยให้ผมนุ่มขึ้นเช่นกัน ตัดเปิดแคปซูลถูเจลที่มือแล้วนำไปใช้กับเส้นผมของคุณ อย่านวดลงบนหนังศีรษะของคุณ หากคุณมีจำนวนมากเกินไปเพียงล้างออก ผมของคุณจะรู้สึกเหนียวเล็กน้อยจนกระทั่งแห้ง แต่จะทำให้เส้นผมของคุณอ่อนนุ่มและช่วยให้เส้นผมของคุณงอกเร็ว วิธีปลูกผมสามารถช่วยให้เส้นผมอ่อนแอเชื่อฟังสภาพที่อยู่ลึกลงไปและจะช่วยให้ผมเติบโตประมาณ 3 นิ้วต่อเดือน การทานวิตามินไบโอตินเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการดูแลเส้นผมเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีแชมพูไบโอตินที่คุณสามารถลองใช้ได้ แต่ออนไลน์เท่านั้นในขณะนี้

ไบโอตินสามารถซื้อได้ในราคาที่ดีและยังดีต่อสุขภาพร่างกายของคุณอีกด้วย วิธีปลูกผมเพื่อช่วยให้ผมของเด็กโตเร็วขึ้นลองใช้น้ำมันผมน้ำมันอาร์จูวีดิคที่ดีนั้นล้วน แต่เป็นธรรมชาติและบริสุทธิ์ มันจะเต็มไปด้วยสมุนไพรที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม มันสามารถป้องกันผมของคุณจากการตกทำให้ศีรษะของคุณเย็นและยังสามารถบรรเทาอาการปวดหัว ก่อนอาบน้ำให้ใช้กับเส้นผมนวดลงบนหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกสำหรับผมเงางาม เคล็ดลับเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการหากคุณรู้วิธีปลูกผมให้เร็วเพื่อชาย