ถุงยางอนามัยร่วมเพศที่ปลอดภัยไม่ว่าคุณจะมีวิถีชีวิตทางเพศแบบใด

เมื่อมีการตรวจสอบการปฏิบัติทางเพศที่แตกต่างกันและบรรทัดฐานที่พบทั่วโลกก็จะยืนยันว่าไม่มีใครสร้างความเท่าเทียมกัน สังคมตะวันตกได้เห็นการเกิดขึ้นของความพึงพอใจทางเพศหลายอย่างซึ่งถือว่าแตกต่างจากคู่สมรสคู่เดิมที่เป็นเพศตรงข้ามและได้รับการยอมรับและยอมรับความสัมพันธ์เหล่านี้อย่างช้าๆ ถุงยางสิ่งนี้ได้เพิ่มเน้นความสำคัญของการส่งเสริมการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยและการป้องกันโรคเอดส์ แม้ว่าทุกคนจะไม่เห็นด้วย แต่การยึดมั่น

ถุงยางในหลักการของการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยนั้นจะหลีกเลี่ยงความทุกข์ทรมานอย่างมากหากไม่ป้องกันไม่ให้เสียชีวิตเมื่อการปฏิบัติทางเพศมีความหลากหลายมากขึ้นในแต่ละช่วงเวลาการวิวัฒนาการของบรรทัดฐานทางเพศที่แตกต่างกันก็เกิดขึ้นเช่นกันหนึ่งคือถุงยางการฝึกฝนของการแกว่งหรือบางครั้งเรียกว่าการแลกเปลี่ยนภรรยา ทุกวันนี้มีการกำหนดว่า Swingers เป็นใครไม่ว่าจะเป็นคนเดียวหรืออย่างอื่น แม้ว่ากลุ่มนักแลกเงินส่วนใหญ่จะเป็นคู่แต่งงาน

แต่ซิงเกิ้ลก็มีส่วนร่วมในไลฟ์สไตล์นี้มานาน ผู้ที่ฝึกการแกว่งจะต้องปฏิบัติ

แต่ซิงเกิ้ลก็มีส่วนร่วมในไลฟ์สไตล์นี้มานาน ผู้ที่ฝึกการแกว่งจะต้องปฏิบัติตามกฎง่ายๆสองข้อ: การเลือกที่อิสระนั้นถุงยางมีความสำคัญเหนือกว่าทุกแง่มุมและไม่มีใครได้รับการสนับสนุนให้มีส่วนร่วมในการแกว่งถ้าเขาหรือเธอมั่นใจว่าพวกเขาต้องการและมั่นคงในความสัมพันธ์กับพวกเขา พาร์ทเนอร์ การแกว่งนั้นหมายถึงถุงยางการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกที่คู่รักมีอยู่และไม่มีสิ่งที่แนบมาทางอารมณ์อื่น ๆ เกิดขึ้นกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของกลุ่ม เนื่องจากความสัมพันธ์ทางเพศเหล่านี้มักจะหายวับไปและไม่ได้ยุ่งเหยิงซึ่งย่อมาจากการเป็นทาสการปกครองซาดิสม์

และโซคิสต์เป็นอีกหนึ่งการปฏิบัติทางเพศที่ได้รับความนิยมในสังคมสมัยใหม่ นอกเหนือจากความนิยมแม้ว่าการมีเพศสัมพันธ์อย่างผิด ๆ ของถุงยางกับความโหดร้าย แต่การปฏิบัติทางเพศนี้ถือได้ว่าเป็นรูปแบบหนึ่งของการทำให้เป็นจริงด้วยตนเองและควรได้รับการพิจารณาในแคมเปญส่งเสริมการขายทางเพศที่ปลอดภัย เช่นเดียวกับการแกว่งผู้ปฏิบัติงานของถุงยางให้ความสำคัญกับความยินยอมและทางเลือกฟรีเป็นอย่างมาก การสื่อสารอย่างซื่อสัตย์และชัดเจนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันเมื่อผู้เข้าร่วมมีส่วนร่วมในการสวมบทบาท

หนึ่งเธรดที่พบบ่อยในความสัมพันธ์ทั้งสามที่อธิบายข้างต้นคือ

หนึ่งเธรดที่พบบ่อยในความสัมพันธ์ทั้งสามที่อธิบายข้างต้นคือมีคู่นอนหลายคน แม้ว่าจะไม่มีการหยุดให้ความยินยอมแก่ผู้ใหญ่จากการทำตามใจชอบในสิ่งที่ปฏิบัติตน แต่ก็ไม่ได้ยกเว้นพวกเขาจากความรับผิดชอบในการฝึกเพศที่ปลอดภัย การมีพันธมิตรหลายรายเพิ่มโอกาสในการติดต่อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ วิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการใช้

ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ความรับผิดชอบทางเพศที่ปลอดภัยของพวกเขายังขยายไปสู่การได้รับความรู้ในการจัดเก็บสวมใส่และใช้ถุงยางอนามัยอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังเน้นว่าเพศที่ปลอดภัยและการใช้ยาคุมกำเนิดไม่ได้พึ่งพาผู้ชายเพียงอย่างเดียวผู้หญิงต้องดูแลชีวิตทางเพศของตนและฝึกฝนการคุมกำเนิดด้วยตนเอง