ขายรถบรรทุกขนาดเล็กและรถสิบล้อ – คู่มือมินิ

รถบรรทุกขนาดเล็กเป็นรูปแบบของรถปิคอัพอเมริกันสีน้ำเงินที่ญี่ปุ่นและพวกเขามีหลายรูปแบบรวมถึงเตียงที่มีหลังคาคลุมเตียงและเตียงรถไฟ ยานพาหนะเหล่านี้ไม่เพียงได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ตอนนี้มีแฟน ๆ พัฒนาไปทั่วยุโรปและอเมริกาเหนือ ในความเป็นจริงพวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาโดยมีผู้ผลิตรถยนต์อเมริกันหลายรุ่นและเราได้เห็นการเพิ่มขึ้นของจำนวนรถบรรทุกขนาดเล็กในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

 

ราคารถบรรทุกขนาดเล็ก

 

รถบรรทุกขนาดเล็ก รถสิบล้อใหม่มีตั้งแต่ $ 4,000 ถึงมากถึง $ 12,000 นี่อาจดูสูงในแง่ของขนาด แต่มันต่ำมากในแง่ของรถที่ถูกกฎหมายด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและความสามารถในการขับขี่นอกถนนที่ก้าวร้าว นี่อาจจะเป็นเสน่ห์ของรถยนต์สำหรับผู้บริโภคชาวอเมริกันอย่างน้อย เป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับประสิทธิภาพการทำงานประเภทนี้ในราคาที่ถูกลง ข้อดีอีกอย่างสำหรับรถบรรทุกขนาดเล็กคือประหยัดเชื้อเพลิงอย่างมากซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับตัวเลือกออฟโรดขนาดใหญ่

 

ขนาดรถบรรทุกขนาดเล็ก

 

รถกระบะอเมริกันมาตรฐานมีขนาดฐานล้อ 84 นิ้วหรือมากกว่า ในทางกลับกันรถบรรทุกขนาดเล็กจะมีฐานล้อน้อยลงประมาณสิบนิ้วซึ่งทำให้พวกเขามีความมั่นคงในขณะที่ออฟโรดที่รถคันอื่นไม่สามารถเทียบ คุณสมบัติอีกประการหนึ่งที่มีผลต่อลักษณะกะทัดรัดและความเสถียรคือการออกแบบห้องโดยสารซึ่งหมายความว่าเครื่องยนต์และล้อหน้าอยู่ใต้ห้องโดยสาร

 

เครื่องยนต์รถบรรทุกขนาดเล็ก

 

ในสหรัฐอเมริกามันได้รับความนิยมในการปรับแต่งรถบรรทุกขนาดเล็ก จำหน่ายรถสิบล้อด้วยเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ สิ่งนี้อาจทำให้พวกเขามีอันตรายเล็กน้อยและในบางกรณีอาจผิดกฎหมายสำหรับวัตถุประสงค์ของถนน ในสต็อกรถบรรทุกขนาดเล็กจะต้องมีเครื่องยนต์ที่เล็กกว่ารถบรรทุกทั่วไป พวกเขามีขนาดประมาณ 36 ลูกบาศก์นิ้วและผลิตแรงม้า 25-50 รถบรรทุกมาตรฐานมักจะมีเครื่องยนต์ขนาด 300 ลูกบาศก์นิ้วหรือใหญ่กว่าซึ่งผลิตได้มากกว่า 200 แรงม้า แรงม้าที่ จำกัด นี้มีข้อ จำกัด ในการนำอเมริกาเหนือมาใช้เป็นยานพาหนะรอบเมือง