จำแนกประเภทของโกดังขนาดเล็กให้เช่าสำหรับการเลือกของคุณ

คลังสินค้าสามารถจำแนกตามโครงสร้างความเป็นเจ้าของและตามประเภทของบริการที่อาจมีให้ คลังสินค้าใช้โครงสร้างเพื่อการจัดเก็บและสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกประเภทของสินค้าที่พวกเขาจะมี โกดังขนาดเล็กให้เช่าเป็นพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ที่มีการแยกออกเป็นห้องที่มีขนาดแตกต่างกัน ไซโลให้อุปกรณ์ทางกลหรือหุ่นยนต์ที่ช่วยในการโหลดและออฟโหลด พวกมันถูกสร้างตามแนวตั้ง โครงสร้างทรงกระบอกก็มีให้เลือกเช่นถังขยะ พวกเขาเก็บสินค้าหลากหลายและดำเนินการด้วยตนเอง คลังสินค้าแบบพกพาเป็นที่หลบภัยชั่วคราวในการจัดเก็บผลิตภัณฑ์

สุดท้ายประเภทโกดังขนาดเล็กให้เช่าของลิฟต์จะมีเครนเหมือนโครงสร้าง

ที่ช่วยในการยกสินค้าไปยังวิธีการขนส่งกรรมสิทธิ์ในโกดังขนาดเล็กให้เช่ารวมถึงปาร์ตี้ส่วนตัวสาธารณะครัวเรือนสหกรณ์และผูกมัด คลังสินค้าของเอกชนเป็นของธุรกิจและส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเขตชนบทและชานเมือง คลังสินค้าสาธารณะให้เช่าสำหรับธุรกิจทั่วไปและได้รับการบำรุงรักษาโดยรัฐบาล โกดังเก็บของใช้ในครัวเรือนและพบได้ทั่วไปในประเทศตะวันตกโกดังขนาดเล็กให้เช่าสหกรณ์เป็นเจ้าของและดูแลโดยกลุ่มคน มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมการเกษตร คลังสินค้าถูกผูกมัดจะใช้ที่ท่าเรือโดยหน่วยงานที่กำหนดเองที่เก็บสินค้านำเข้า

บริการจากโกดังขนาดเล็กให้เช่าอาจมีลักษณะเฉพาะซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเก็บเฉพาะฝ้ายขนสัตว์และปิโตรเลียม คลังสินค้าห้องเย็นเก็บสินค้าที่เน่าเสียง่าย คลังสินค้าของธนาคารที่ออกแบบมาเพื่อเก็บหลักประกันของผู้ยืม คลังสินค้าที่เก็บสินค้าทั่วไปเก็บสินค้าหลากหลายประเภทที่ไม่ต้องการประเภทการจัดเก็บเฉพาะ

เกษตรกรจะเช่าพื้นที่ในร่มขนาดใหญ่เหล่านี้เป็นครั้งคราว

เพื่อเก็บพืชผลและอุปกรณ์ สำหรับพืชผลทางการเกษตรคือการทำมาหากินของพวกเขาดังนั้นพวกเขาต้องการที่แห้งและปลอดภัยเพื่อเก็บไว้ในนั้นนอกจากนี้การวางอุปกรณ์เช่นรถแทรกเตอร์และเครื่องตัดหญ้าไว้ในที่ที่มีการควบคุมอุณหภูมิจะช่วยยืดอายุของพวกเขา โกดังขนาดเล็กให้เช่าเกษตรกรสามารถทำได้เพื่อช่วยพืชผลและอุปกรณ์ของพวกเขานั้นไม่มีค่า นี่คือการใช้งานอื่นสำหรับพื้นที่ในร่มขนาดใหญ่ การใช้งานสำหรับพื้นที่ในร่มขนาดใหญ่อเนกประสงค์ก็คือการจัดเก็บบริษัทออนไลน์หลายแห่งเก็บผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไว้ในที่กว้างใหญ่

จากนั้นเมื่อมีคนออนไลน์และสั่งซื้อสินค้ารายการนั้นจะถูกส่งจากที่เก็บสินค้าขนาดใหญ่ โกดังขนาดเล็กให้เช่านี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของสำคัญเหล่านี้เพราะทำให้พวกมันแห้งและปลอดภัย นอกจากนี้หากรายการทั้งหมดอยู่ในที่เดียวกันมันง่ายกว่าที่จะเก็บสินค้าคงคลัง นี่คือการใช้งานอื่นสำหรับสถานที่ในร่มขนาดใหญ่ การใช้พื้นที่ในอาคารจำนวนมากก็คือที่เก็บของสำหรับเช่า บริษัท หลายแห่งที่เช่าอุปกรณ์จะเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ในที่ร่ม บริษัท ที่ให้เช่าอุปกรณ์ฟาร์มหรือเช่าเครื่องเล่นสนุก ๆ สำหรับงานรื่นเริงชุมชนหรือเช่าเฟอร์นิเจอร์มักจะใช้พื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของ