สิ่งที่ควรทราบเมื่อซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi มือสอง

เบรกเกอร์วงจรทำหน้าที่เป็นสวิตช์ที่ขัดขวางการไหลของกระแสไฟฟ้าในวงจรในกรณีที่เกิดไฟฟ้าลัดวงจรหรือเกินพิกัดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและปัญหาอื่น ๆ บ้านที่สร้างขึ้นใหม่หรือเดินสายจากกลางทศวรรษ 1960 ใช้ประโยชน์จากเบรกเกอร์วงจรในการตรวจสอบกระแสไฟฟ้าที่เข้ามาในบ้าน ผ่านการตรวจจับและตอบสนองต่อสภาวะเมื่อมีกระแสเกินปกติหรือโหลดแรงดันเกินเบรกเกอร์วงจรสามารถช่วยปกป้องบ้านของคุณจากไฟไหม้และไฟฟ้าช็อต แม้ว่าขั้นตอนการติดตั้งหรือเปลี่ยนเบรกเกอร์ควรเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับมืออาชีพและช่างไฟฟ้าที่ได้รับอนุญาต แต่จะช่วยให้คุณมีความคิดว่าปัจจัยใดที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคุณต้องการเบรกเกอร์ใหม่หรือมือสองสำหรับบ้านของคุณ ปัจจัยบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาคือประเภทของเบรกเกอร์ความสามารถในการโหลด ความเข้ากันได้ข้อ จำกัด และความปลอดภัย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อควรพิจารณาเหล่านี้โปรดอ่าน

 

ประเภทของเบรกเกอร์ Mitsubishi มือสองที่คุณสามารถใช้เป็นเบรกเกอร์วงจรมาตรฐาน GFCI หรือเบรกเกอร์วงจรความผิดปกติของพื้นดินเบรกเกอร์วงจรเบรกเกอร์และเบรกเกอร์วงจรผิดส่วนโค้งหรือเบรกเกอร์วงจร AFCI เบรกเกอร์วงจรมาตรฐานทำงานผ่านการตรวจสอบกระแสไฟฟ้าเมื่อเข้าสู่

 

บ้านของคุณและส่งผ่านสายไฟฟ้าของคุณไปยังร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าโคมไฟและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ การไหลของกระแสไฟฟ้ายังคงไม่หยุดชะงักตราบใดที่กระแสไฟฟ้าทำงานในช่วงที่สามารถจัดการได้โดยข้อมูลจำเพาะของเบรกเกอร์ ในกรณีที่เกิดไฟฟ้าลัดวงจรหรือเกินพิกัดซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อลวดร้อนสัมผัสกับสายกราวด์, ลวดเป็นกลางหรือลวดร้อนอื่นมันจะทำให้เบรกเกอร์เดินทางและขัดขวางกระแสไฟฟ้า จากความร้อนสูงเกินไป สั่งซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi สอบถาม ได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/08/breaker-mitsubishi-nf-series