หลอดกระดาษเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับหลอดกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งตัวเลือกอันดับหนึ่งคือถ้วยกระดาษ พวกเขาง่ายต่อการกำจัดและมาในหลากหลายรูปแบบลวดลายและเฉดสี หลอดกระดาษเป็นผลิตภัณฑ์รีไซเคิลและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการลดปริมาณการปล่อยคาร์บอน เนื่องจากซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่อนุญาตให้สั่งซื้อออนไลน์คุณสามารถค้นหาวัสดุที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อหลอดกระดาษ คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและซื้อถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุด

สำหรับการใช้งานปาร์ตี้หรือสำนักงานของคุณหลอดกระดาษข้นกว่าจึงเก็บได้ง่าย คุณสามารถใส่หลอดกระดาษได้มากกว่าโฟมในพื้นที่เดียวกันเกือบสองเท่า หากพื้นที่เก็บข้อมูลเป็นปัญหาสำหรับสถานประกอบการของคุณคุณอาจต้องการพิจารณาเลือกใช้หลอดกระดาษคุณจะต้องชั่งน้ำหนักส่วนต่างของราคาตามจำนวนห้องที่คุณต้องเก็บแก้ว ด้วยการใช้ถ้วยแบบใช้ครั้งเดียวคุณจะหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อโรค

หลอดกระดาษบางใบมาพร้อมกับการเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียพิเศษ

หลอดกระดาษบางใบมาพร้อมกับการเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียพิเศษซึ่งจะช่วยให้สำนักงานอยู่ในสภาพที่ดียิ่งขึ้น พนักงานมักเจ็บป่วยและล้มเหลวในการดูแลทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในพื้นที่ของตน ไม่มีใครจะใช้ถ้วยที่ใช้แล้วที่นำออกใช้ใหม่ได้ดังนั้นพนักงานที่ป่วยจะไม่ได้รับพนักงานที่มีสุขภาพแข็งแรงป่วยหลอดกระดาษมีฝาปิดหลายประเภท ถ้วยที่ใช้เป็นภาชนะสำหรับโยเกิร์ตมีฝาปิดสองแบบฝาปิดผนึกที่ใช้สำหรับภาชนะบรรจุ ครอบครัวขนาดใหญ่

ขนาดใหญ่และฝาฟอยล์ปิดผนึกด้วยความร้อนที่ใช้สำหรับภาชนะบรรจุ หลอดกระดาษขนาดเล็ก หลอดกระดาษสามารถใช้เมื่อต้องการระวังไม่ให้หกเช่นเมื่อเต็มไปด้วยเครื่องดื่มร้อนฝาหลอดกระดาษประเภทที่พบมากที่สุดคือฝาปิดช่องใส่ฟางสำหรับเครื่องดื่มเย็น ๆ โดยมีกากบาทเจาะรูตรงกลางฝา ประเภทที่สองคือฝาเครื่องดื่มร้อน เดิมทีระบายเพื่อให้ไอน้ำหนีออกไปได้ส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยฝาจิบผ่าน การมีฝาปิดที่กระชับแน่นเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้เครื่องดื่มร้อนปลอดภัย

เฉพาะที่ปลายพรีเมี่ยมของตลาดจากการโฆษณาหลอดกระดาษ

ฝาส่วนใหญ่ทำจากสไตรีน ฝากระดาษมีไว้สำหรับบรรจุซุป แต่เนื่องจากการก่อสร้างของพวกเขาค่อนข้างแพงและจะเห็นเฉพาะที่ปลายพรีเมี่ยมของตลาดจากการโฆษณาหลอดกระดาษหากโน้ตบุ๊คและกระดาษพิมพ์ฟรีมีทั้งวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการรับข้อความถึงนักศึกษาสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดสำหรับพนักงานในสำนักงานคือหลอดกระดาษถ้วยกาแฟที่แพร่หลายนั้นดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่ดีทีเดียวและมันก็เป็นสื่อที่ใช้ในการโฆษณารักรอบล่าสุดฟรี

บริษัทโฆษณาทำงานร่วมกับผู้โฆษณาเพื่อมอบถ้วยให้กับ บริษัท ฟรีเพื่อแลกเปลี่ยนกับการสร้างแบรนด์ให้พวกเขาด้วยข้อความของสปอนเซอร์ ผู้โฆษณาได้รับแบรนด์ของพวกเขาต่อหน้าผู้บริโภคและผู้มีอำนาจตัดสินใจทางธุรกิจในสำนักงานห้องประชุมห้องพักและห้องรับประทานอาหารขององค์กรทั่วประเทศ บริษัทกล่องใส่อาหารจะต้องลดต้นทุนในการซื้อหลอดกระดาษด้วยตนเอง และบริการกาแฟที่เข้าร่วมจะได้รับการเสนอราคาที่แข่งขันได้มากขึ้น