เลือกใช้ดอกไม้กระดาษในธีมงานแต่งงานของคุณ

 

เจ้าสาวเจ้าเล่ห์ที่กำลังมองหาเพื่อประหยัดเงินสามารถทำช่อเจ้าสาวของพวกเขาเองจากดอกไม้กระดาษ คุณสามารถสร้างช่อดอกไม้ที่เต็มไปด้วยสีสันและสวยงามสำหรับเพนนีและดอกไม้เหล่านี้จะไม่ตายทำไมต้องเลือกดอกไม้กระดาษและผ้าไหมการใช้ดอกไม้กระดาษจริง ๆ นั้นไม่แตกต่างจากการซื้อช่อดอกไม้ผ้าไหมยกเว้นว่าคุณจะทำให้มันเป็นของตัวเองเพื่อให้คุณสามารถสร้างสรรค์เท่าที่คุณต้องการช่อดอกไม้

เจ้าสาวกระดาษดอกไม้ช่อเจ้าสาวจำนวนมากมีส่วนผสมของดอกไม้ที่แตกต่างกันและสีที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณสามารถใช้หนึ่งหรือสองของดอกไม้กล่องไข่และล้อมรอบด้วยดอกไม้กระดาษทิชชูเพิ่มดอกไม้โอริกามิสองสามดอกลงในส่วนผสมและคุณสามารถสร้างช่อดอกไม้เจ้าสาวที่ไม่เหมือนใคร

จากนั้นสีอะไรก็ตามที่คุณใช้ในช่อดอกไม้ของคุณทำให้เพื่อนเจ้าสาว

จากนั้นสีอะไรก็ตามที่คุณใช้ในช่อดอกไม้ของคุณทำให้เพื่อนเจ้าสาวแต่ละดอกแตกต่างกันเล็กน้อย ช่อดอกไม้สำหรับเพื่อนเจ้าสาวสามารถจับคู่ชุดของพวกเขา ผสมดอกไม้ที่อยู่ในช่อของพวกเขาและเปลี่ยนการจัดเรียงและเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนจะมีช่อที่แตกต่างกัน แต่การประสานงานของเธอเองสถานที่รับไอเดียวิธีที่ยอดเยี่ยมในการหาวิธีทำดอกไม้กระดาษที่แตกต่างคือเดินเล่นผ่านดอกไม้ผ้าไหมที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นหรือร้านขายงานฝีมือ คุณสามารถดูว่าชั้นของผ้าไหมถูกจัดเรียงในดอกไม้ต่าง ๆ จากนั้นกลับบ้านและคัดลอกการออกแบบ

โดยใช้กระดาษของคุณและคุณสามารถใช้กระดาษชนิดใดก็ได้ด้วย ฉันช่วยลูกพี่ลูกน้องของฉันในการทำดอกไม้กรองกาแฟทั้งดอกกุหลาบและดอกคาร์เนชั่นหากคุณทำได้ดีกับโอริกามิคุณสามารถทำดอกไม้โอริงะมิบางอย่างสำหรับช่อดอกไม้สำหรับคุณและเพื่อนเจ้าสาวของคุณกระดาษชนิดต่าง ๆเมื่อคุณใช้ดอกไม้กระดาษไม่ว่าคุณจะเลือกใช้กระดาษทิชชูกระดาษคอมพิวเตอร์กระดาษก่อสร้างตัวกรองกาแฟหรือหลาย ๆ แบบมันเป็นวิธีที่สนุกที่จะเพิ่มบุคลิกภาพสไตล์และความคิดสร้างสรรค์ของคุณ พิธีแต่งงานของคุณและฝ่ายต้อนรับ

หากคุณต้องการใช้เพียงแค่กระดาษคอมพิวเตอร์และกล่องไข่คุณสามารถใช้สี

หากคุณต้องการใช้เพียงแค่กระดาษคอมพิวเตอร์และกล่องไข่คุณสามารถใช้สีต่าง ๆ ได้โดยเลือกสีทาที่หลากหลาย สีงานฝีมือมักจะราคาถูกสวยและขวดหนึ่งไปไกลตัวกรองกาแฟมักจะมาในสีขาว แต่มีบางอย่างที่เป็นสีน้ำตาล วิธีที่ดีที่สุดคือใช้สีขาวและทาสีตามสีที่คุณต้องการ คุณยังสามารถใช้ลูกปัดสีที่แตกต่างกันสำหรับด้านในของดอกไม้และน้ำยาทำความสะอาดท่อยาวสามารถใช้สำหรับลำต้นการสอนดอกไม้กระดาษในงานแต่งงานที่แตกต่างกัน

คุณสามารถให้ผู้ถือพลาสติกจัดช่อดอกไม้เข้าหรือคุณสามารถพันริบบิ้นรอบ ๆ ลำต้นเพื่อที่จะได้ผูกมือ สำหรับโต๊ะกลางสำหรับแขกรับแจกันแก้วที่ร้านค้าลดราคาดอลลาร์ละ 1 ดอลลาร์และวางดอกไม้กระดาษสักสองสามใบในแต่ละแจกันดอกไม้กระดาษยังสามารถใช้สำหรับ pew ธนูหรือตกแต่งเก้าอี้ ใช้กระดาษทิชชู่สี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่มีเลเยอร์เพิ่มเติมบางส่วนและคุณสามารถสร้างดอกไม้ Poofy ขนาดใหญ่เพื่อใช้เป็นคันธนูหรือติดกับเก้าอี้