การใช้สีอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

เบื้องหลังโครงการก่อสร้างที่ประสบความสำเร็จทุกโครงการคือทีมผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรม พวกเขาทำงานในพื้นหลังเคลือบพื้นผิวอาคารด้วยสีจนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ พวกเขาคือใครพวกเขาทำอะไรและทำไมพวกเขาถึงให้บริการที่สำคัญแก่โครงการก่อสร้างและวิศวกรรมหลายโครงการ

ความเชี่ยวชาญของผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม

โครงการก่อสร้างใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประยุกต์ใช้ระบบการเคลือบจะมีผู้รับเหมาทาสีที่ไม่ว่างในกิจกรรมใด ๆ ต่อไปนี้: การเตรียมพื้นผิว การซ่อมแซมพื้นผิวอย่างระมัดระวังมักเป็นกุญแจสำคัญในระบบการเคลือบผิวที่ทำงานได้ดีและยาวนานขึ้น สำหรับการก่อสร้างใหม่การเตรียมพื้นผิวนั้นง่ายกว่ามากเมื่อผิวเปลือยเปล่าเช่นแผ่นคอนกรีต หากระบบการเคลือบก่อนหน้านี้ได้รับการติดตั้งผู้รับเหมาพ่นสีอุตสาหกรรมจะเอาสีที่มีอยู่ออกอย่างระมัดระวัง นี่คือทักษะที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างลึกซึ้ง

บ่อยครั้งที่ผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรมล้างพื้นผิวเพื่อทำความสะอาดและพ่นน้ำด้วยการใช้ไอพ่นน้ำแรงดันสูง ฝุ่นสิ่งสกปรกและอนุภาคที่หลวมจะถูกลบออกจากพื้นผิวทำให้มันสะอาด ผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรมอาจใช้การเตรียมพื้นผิวที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเพื่อทำความสะอาดพื้นผิว ก่อนที่จะทำการเคลือบจริงผู้รับเหมาทาสีจะกำหนดชนิดของสีที่จะใช้ ตัวเลือกสามารถเรียกใช้จากน้ำยางหรืออะคริลิคไปจนถึงระบบที่ใช้น้ำมัน สีที่ถูกต้องมีการยึดเกาะที่สูงขึ้นกับพื้นผิวเป้าหมายเพื่อความทนทานและประสิทธิภาพสูง

ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมอาจใช้เครื่องมือ

วิธีการมากมายในการพ่นสีบนพื้นผิว แปรงและลูกกลิ้งเป็นเครื่องมือมาตรฐาน ในบางกรณีจะใช้การเคลือบแบบผงซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้อนุภาคสีแห้งกับไฟฟ้าสถิตที่พื้นผิวดิน เมื่อความร้อนถูกนำไปใช้เคลือบผงจะหายขาดอย่างถาวรในสถานที่ การเคลือบม้วนก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ผู้รับเหมาพ่นสีใช้ นี่เป็นวิธีการใช้งานที่รวดเร็วเพื่อใช้ในพื้นผิวโลหะ วันหนึ่งสำหรับผู้รับเหมาอุตสาหกรรมภาพวาดจะถูกใช้ในเว็บไซต์อาคารหรือที่ถนนอาคารท่าเรือและการก่อสร้างที่เกิดขึ้น ในโครงการวาดภาพแนวสูงคนงานใช้เวลาในการวาดภาพวันที่ระดับความสูงซึ่งอาจเป็นอันตราย

คนงานมักจะยืนและมองหาปัญหาด้านความปลอดภัยอยู่เสมอ งานสีอุตสาหกรรมคือ สามารถทำได้ทั้งในอาคารหรือการตกแต่งภายในโครงสร้างปลอดภัยจากองค์ประกอบ ในกรณีของการทาสีภายนอกอาคารงานจะทำในสภาพอากาศที่ดีสำหรับการเคลือบที่ประสบความสำเร็จ ชั่วโมงการทำงานเป็นปกติโดยมีข้อยกเว้นในการทำงานล่วงเวลาและวันหยุดสุดสัปดาห์ขึ้นอยู่กับความต้องการของโครงการ ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมมักจะติดต่อกับคนงานอื่นเช่นวิศวกรผู้สร้างและผู้จำหน่ายสี ผู้รับเหมามักสื่อสารกับเจ้าของอาคารและผู้จัดการโรงงานเพื่อการขนส่งโครงการ