solar power plant – ก่อนที่คุณจะซื้อระบบโซลาร์เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์

กำลังคิดที่จะเปลี่ยนให้เป็นสีเขียวและสะอาดหรือไม่ อย่าไปซื้อโซล่าร์อาเรย์ของคุณก่อนที่คุณจะดูกลยุทธ์เพื่อลดต้นทุนหากคุณทำการวิจัยใด ๆ แล้วคุณรู้อยู่แล้วว่าปัจจัยด้านต้นทุนคือสิ่งที่ทำให้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ไม่สามารถประดับประดาทุกหลังคาได้ ข่าวดีก็คือเมื่อเร็ว ๆ นี้เทคโนโลยีใหม่ได้รับการปรับปรุงอย่างสมบูรณ์ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของระบบพลังงานแสงอาทิตย์  solar power plant

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่ง่ายและราคาไม่แพงที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดการแปลงเป็นพลังงานแสงอาทิตย์ solar power plant  ในขณะที่ทำให้โลกเป็นสีเขียว

ลดการใช้ของคุณ

คุณใช้พลังงานมากแค่ไหนตอนนี้ค่าพลังงานรายเดือนของคุณจะรายงานกี่กิโลวัตต์ชั่วโมงหรือกิโลวัตต์ชั่วโมงครัวเรือนของคุณใช้ในช่วงเดือนนั้น หากคุณยังไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อลดการใช้งานจนถึงจุดนี้คุณควรจะสามารถลดปริมาณการใช้พลังงาน solar power plant  ลงได้ครึ่งหนึ่ง

1 – ป้องกัน, ป้องกัน, ป้องกัน

* เสียบทุกเส้นทางหลบหนีที่คุณสามารถระบุได้

* เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าบนฉนวนในพื้นผนังและห้องใต้หลังคา

* ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีอากาศผ่านช่องระบายอากาศเครื่องเป่าปล่องไฟประตูห้องใต้หลังคาปลั๊กไฟและรอบประตูและหน้าต่าง ในวันที่มีลมพัดจัดให้มีการแข่งขันหรือไฟแช็กใกล้บริเวณที่น่าสงสัย หากมันกะพริบแสดงว่าอากาศกำลังเคลื่อนเข้าหรือออก ค้นหาจุดรั่วแล้วเสียบเข้าไป

* ถ้าถึงเวลาจะเปลี่ยนหน้าต่างใหม่ให้ค้นหาประเภทที่ประหยัดพลังงานที่สุดที่มีอยู่ solar power plant