การเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์วันที่ที่สมบูรณ์แบบ

เครื่องพิมพ์ฉลาก เครื่องพิมพ์วันที่ ช่วยให้คุณประหยัดเงินในระยะยาวเพราะไม่ทำให้คุณต้องเสียฉลากที่อยู่เหมือนเครื่องพิมพ์สำนักงานทั่วไป เครื่องพิมพ์วันที่ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์เฉพาะนี้นำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เช่นการพิมพ์บนฟิล์มใสหรือสีการพิมพ์แบนเนอร์บนฉลากอย่างต่อเนื่องการประทับวันที่และเวลาบาร์โค้ดการพิมพ์และสมุดที่อยู่ที่สามารถนำเข้าที่อยู่อีเมลของคุณ ภาพQL-560 ไม่ต้องการริบบิ้นหรือโทนเนอร์

เพราะเทคโนโลยีความร้อนโดยตรงและความเร็วนั้นยอดเยี่ยมมาก สามารถพิมพ์ฉลากได้สูงสุด 56 ป้ายต่อนาทีและสามารถพิมพ์ป้ายชื่อที่อยู่โดยเฉลี่ย 36 ต่อนาทีสามารถพิมพ์ฉลาก CD, ฉลากรูปทรงกลมอื่น ๆ และแม่พิมพ์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าได้หลากหลายเนื่องจากเครื่องพิมพ์วันที่สามารถนำสต็อกฉลากได้กว้างถึง 62 มม. ภาพตัดปะและภาพครึ่งสีสามารถพิมพ์ได้ดีมากเพราะมีความละเอียด 300 dpi แต่สามารถพิมพ์ซ้ำได้ในแบบขาวดำเท่านั้น

หากคุณมีความรู้คอมพิวเตอร์คุณสามารถก้าวไปอีกขั้น

หากคุณมีความรู้คอมพิวเตอร์คุณสามารถก้าวไปอีกขั้นหนึ่งและควบคุมสิ่งต่าง ๆ เช่น dither และ “เครื่องพิมพ์วันที่ที่จะปรับปรุงคุณภาพของภาพได้เช่นกันเครื่องพิมพ์ฉลากเครื่องพิมพ์วันที่ใช้ซอฟต์แวร์เครื่องพิมพ์วันที่เพื่อช่วยคุณออกแบบฉลาก ซอฟต์แวร์นี้มีภาพตัดปะและรูปภาพอื่น ๆ มากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มแบบอักษรแฟนซีที่เทวดาเส้นขอบเส้นและวงกลมต่าง ๆ ที่ตกแต่งตกแต่งพิมพ์กระจกปฏิทินพร้อมที่คุณสามารถทำวันที่, ตาราง, บาร์โค้ดและแม้กระทั่ง

การจับภาพหน้าจอ! คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้สามารถเพิ่มลงในฉลากสำเร็จรูปใด ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายคุณสามารถมีไอคอน เพื่อให้ปรากฏบนแถบเครื่องมือ Word และ Excel หากคุณรวมส่วนเสริมนี้ระหว่างการติดตั้งซอฟต์แวร์ ด้วยส่วนเสริมนี้มันง่ายกว่าที่จะแทรกข้อความของคุณ ฯลฯ เพียงแค่คลิกที่ไอคอน เครื่องพิมพ์วันที่มันง่ายมาก ๆ

เครื่องพิมพ์ใช้งานง่ายมาก มีปุ่มกิโยตินไฟฟ้า

เครื่องพิมพ์ใช้งานง่ายมาก มีปุ่มกิโยตินไฟฟ้าสำหรับตัดฉลาก ม้วนฉลากสามารถตกหล่นในเครื่องพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วทันทีที่คุณยกฝาครอบขึ้น มีปุ่มล่วงหน้าที่จะช่วยให้คุณจัดตำแหน่งฉลาก มันง่ายแค่ไหนกันซอฟต์แวร์เครื่องพิมพ์วันที่มีแถบเครื่องมือและปุ่มที่คล้ายกับแอพพลิเคชั่นของ Windows และมีจุดประสงค์ที่ชัดเจน มีการตั้งค่าเริ่มต้นที่ทำให้ซอฟต์แวร์นี้ใช้งานง่ายมากและมีการตั้งค่ารายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกได้หากคุณต้องการเข้าสู่คุณสมบัติ

ที่ยากและซับซ้อนยิ่งขึ้นเครื่องพิมพ์ฉลากเครื่องพิมพ์วันที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์วันที่คู่มือผู้ใช้บนแผ่นซีดี, ถาดรับฉลาก, แผ่นทำความสะอาดลูกกลิ้ง, สาย USB, สายไฟหลักและกล่องเก็บหรือกระเป๋าที่มี ป้ายกำกับ DK ที่รวมอยู่ในฉลากคือป้ายชื่อที่อยู่มาตรฐาน 100 ป้าย CD / DVD 30 ป้ายป้ายต่อเนื่อง 62 มม. 8 เมตรและเส้นผ่าศูนย์กลาง 250 ป้าย 24 มม. ซอฟต์แวร์เครื่องพิมพ์นี้จะทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์วันที่ เพิ่มเติม https://dsmartit.com/th