5 ขั้นตอนคู่มือการจดทะเบียนบริษัทใหม่ของคุณ

ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีรายงานการจดทะเบียนบริษัทเป็นประจำว่าแม้จะมีช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีจำนวนธุรกิจที่เริ่มต้นขึ้นในสหราชอาณาจักร หลายคนพยายามที่จะท้าทายความตกต่ำทางเศรษฐกิจและผู้ประกอบการส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในการกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดเฉพาะกลุ่ม

 

อย่างไรก็ตามก่อนที่ความสำเร็จจะเริ่มขึ้นทุกคนจะต้องคิดถึงการลงทะเบียน บริษัท ของพวกเขาดังนั้นในบทความนี้เราจะแนะนำคุณผ่านขั้นตอนง่าย ๆ 5 ขั้นตอนเพื่อช่วยคุณในการลงทะเบียน บริษัท ของคุณ

 

  1. การจดทะเบียนบริษัท ชื่อ บริษัท – สิ่งสำคัญอันดับแรกในรายการลำดับความสำคัญของคุณคือการค้นพบชื่อ บริษัท ใหม่ของคุณ นี่เป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างง่ายและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณในการใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ มีมากกว่าที่คิดเกี่ยวกับแค่ชื่อ บริษัท ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการทราบแนวคิดสำหรับโลโก้ บริษัท หรือสโลแกนของ บริษัท หลายคนเชื่อว่าชื่อ บริษัท ที่ดีที่สุดคือชื่อที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ / บริการที่ขายเนื่องจากทำให้ง่ายต่อการจดจำดังนั้นจึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่ควรพิจารณา

 

หากคุณวางแผนที่จะตั้งค่าการทำงานแบบออนไลน์คุณจะต้องแน่ใจว่าชื่อโดเมนที่คุณต้องการนั้นยังไม่ได้มีการดำเนินการดังนั้นให้มองผ่านผู้ให้บริการโดเมนอย่างรวดเร็วเช่นการตรวจสอบอย่างง่ายดายและตรวจสอบซ้ำ สุดท้ายใช้ตัวตรวจสอบชื่อ บริษัท Formation Wisteria เพื่อให้แน่ใจว่าชื่อ บริษัท LTD ใหม่ของคุณยังไม่ได้ลงทะเบียน

 

  1. กรรมการ บริษัท – งานต่อไปของคุณหากคุณยังไม่ได้ตัดสินใจก็คือแยกแยะว่ากรรมการ บริษัท จะเป็นใคร การเริ่มธุรกิจขนาดเล็กหลายแห่งจะประกาศให้เจ้าของเป็นผู้อำนวยการหรืออาจเป็นสมาชิกในครอบครัว อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้เสมอไปเนื่องจาก บริษัท ขนาดใหญ่อาจต้องการเลือกคณะกรรมการที่พวกเขาคิดว่าจะทำการตัดสินใจที่ดีที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของ บริษัท

 

  1. กำหนดหุ้นใน บริษัท ของคุณ – นี่คือกระบวนการในการระบุและแต่งตั้งผู้ถือหุ้นของ บริษัท และกำหนดจำนวนหุ้นที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์ของแบบฝึกหัดนี้คือเพื่อให้วิธีการลงทุนใน บริษัท ของคุณและเพื่อกำหนดว่าใครคือผู้มีอำนาจควบคุมการดำเนินงานโดยรวม ใครก็ตามที่เป็นเจ้าของหุ้นมากกว่า 50% ของ บริษัท จะมีอำนาจควบคุมส่วนใหญ่ของ บริษัท การปฏิบัติตามปกติสำหรับ บริษัท ใหม่คือการสร้าง 1,000 หุ้นด้วยมูลค่าเล็กน้อยละ 1 ปอนด์จากนั้นมอบหมายให้ผู้ถือหุ้น

 

  1. ที่อยู่ของสำนักงานที่จดทะเบียน – ที่อยู่ที่คุณให้ไว้ที่นี่จะเป็นที่อยู่ที่จดหมายของ บริษัท ทุกแห่งและจดหมายเตือนชำระเงินจะถูกส่งไปและที่อยู่นี้จะต้องลงทะเบียนในอังกฤษเวลส์หรือสกอตแลนด์ (ขึ้นอยู่กับ บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ลงทะเบียน) ที่อยู่สำนักงานที่ลงทะเบียนไม่จำเป็นต้องเป็นสำนักงานที่ทำงานให้ บริษัท เสมอไป แต่จะต้องเป็นที่อยู่ที่มีประสิทธิภาพเสมอเพื่อให้การติดต่อทางจดหมายที่ส่งนั้นได้รับการจัดการอย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ

 

  1. สร้างบัญชีธนาคารสำหรับ บริษัท ใหม่ของคุณ – นี่คือส่วนสุดท้ายที่จะทำให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปได้ สำหรับขั้นตอนนี้คุณจะต้องให้ข้อมูลซึ่งจะรวมจำนวนเงินฝากที่คุณคาดว่าจะทำในเดือนคุณจะต้องกำหนดจำนวนเงินที่ถอนในแต่ละเดือนสิ่งที่คุณคาดหวังว่ายอดเงินเฉลี่ยของคุณจะเป็นและตัดสินใจว่าคุณต้องการ เพื่อทำธุรกรรมทั้งหมดของคุณผ่าน ATM, ฝากคืนหรือออนไลน์

 

เมื่อคุณทำขั้นตอนง่าย ๆ 5 ขั้นตอนเหล่านี้แล้วและนำพวกเขาทั้งหมดไปสู่การพิจารณาคุณก็จะสามารถเริ่มกระบวนการทางธุรกิจได้ หากงานนี้ดูน่ากลัวอย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือจากตัวแทนการจัดตั้ง บริษัท ซึ่งจะสามารถแนะนำคุณตลอดการจดทะเบียนบริษัท