ทำไมคุณถึงต้องการอุปกรณ์ไฟฟ้า?

เปลือกหุ้มระบบไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า มีความสำคัญต่อสถานที่ก่อสร้างและในทุกโครงสร้าง ตู้ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่มีค่าเพื่อป้องกันอันตรายจากสิ่งแวดล้อม ตู้ไฟฟ้าที่ใช้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของอาคารและขนาดและข้อกำหนดการป้องกันสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในบ้าน

 

กรงที่เหมาะสมมีอายุการใช้งานยาวนานและมีการป้องกันที่เชื่อถือได้ ส่วนประกอบไฟฟ้ามีความอ่อนไหวต่อองค์ประกอบภายนอก พวกเขาจะต้องได้รับการปกป้องจากสิ่งต่าง ๆ ที่มักพบในสถานที่ก่อสร้างเช่นฝุ่นดินสิ่งสกปรกน้ำเศษแสง UV และสารเคมี อุณหภูมิภายในและภายนอกตู้ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างมากเพื่อไม่ให้ชิ้นส่วนเสียหายทั้งร้อนและเย็น ส่วนประกอบไฟฟ้าของคุณอาจต้องการการป้องกันการรบกวนความถี่หากคุณอยู่ในเขตอุตสาหกรรมที่วุ่นวาย

 

อุปกรณ์ไฟฟ้า ชิ้นส่วนไฟฟ้าบางชนิดมีความเสี่ยงอย่างมากต่อความเสียหาย ส่วนประกอบเหล่านี้จะต้องอยู่ในสถานที่ที่จะปกป้องพวกเขาอย่างสมบูรณ์และต่อต้านการกัดกร่อน ตู้อุปกรณ์ไฟฟ้าสำเร็จรูปของ Fontana ให้การปกป้องสูงสุดเพื่อให้ชิ้นส่วนไฟฟ้ายังคงปลอดภัยและใช้งานได้ในทุกสภาวะ

 

ตัวเลือกอื่น ๆ อาจจำเป็นสำหรับตู้ไฟฟ้าของคุณเพื่อให้สามารถใช้งานได้เช่นประตูสองบานพับพอร์ตข้อมูลดาต้าพอร์ตและแผงแบบถอดได้ สิ่งที่แนบมามีอยู่ในรูปร่างขนาดและการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้พอดีกับแผนชั้นและโครงการอาคาร

 

ควรตรวจสอบสิ่งที่แนบมาเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ามีน้ำและเสียงรบกวน การใช้อุโมงค์นิรภัยเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนประกอบไฟฟ้าของคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและได้รับการป้องกัน คอนกรีตสำเร็จรูปประกอบด้วยองค์ประกอบที่รุนแรงที่สุดรวมถึงไฟไหม้สภาพอากาศการสัมผัสสารเคมีและรังสียูวีเพื่อให้ชิ้นส่วนไฟฟ้าของคุณยังคงเหมือนเดิม

 

ข้อกำหนดเกี่ยวกับสิ่งที่แนบมาสามารถพบได้ในสถานที่ต่าง ๆ รวมถึง National Fire Protection Agency, National Electric Code (NFPA 79) เปลือกไฟฟ้าที่แตกต่างกันจะใช้ตามความต้องการ ตัวอย่างเช่นกล่องหุ้ม Type 1 และ Type 12 ส่วนใหญ่จะใช้ในอาคารเพื่อให้การป้องกัน กล่องหุ้มแบบ 3R ถูกใช้ภายนอกอาคารเพื่อป้องกันฝน เปลือกหุ้ม Type 4 สามารถใช้ในอาคารหรือนอกอาคารและป้องกันฝน, ฝุ่น, กระแสน้ำและน้ำแข็งโดยตรง กล่องหุ้มแบบ 4X ยังให้การป้องกันการกัดกร่อน

 

ตู้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมเพื่อป้องกันชิ้นส่วนไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ มีข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับโครงสร้างของกล่องหุ้มเหล่านี้รวมถึงการใช้ความหนาของโลหะ, การเคลือบผิวและสลัก สุดท้ายต้องพิจารณาขนาดและการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าก่อนที่คุณจะเลือกกล่องอุปกรณ์ไฟฟ้า Fontana ที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการของคุณ ติดต่อเรา https://www.tmkelectrics.com