ขั้นตอนของการยาปลูกผมด้วย FUE คืออะไร?

การเตรียมการปลูกผม

หลังจากถ่ายภาพแล้วจะมีการหารือขั้นสุดท้ายกับผู้เชี่ยวชาญการทำศัลยกรรมพลาสติกที่จะทำการผ่าตัดและจะมีการตรวจสอบการสนทนาก่อนหน้านี้และการผ่าตัดปลูกผม ยาปลูกผม

การวางแผนก่อนการผ่าตัดปลูกผม

ในระหว่างขั้นตอนการวางแผนแพทย์จะทำการตรวจสอบขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับจำนวนของรูขุมขนที่จะทำการสกัดจำนวนเพลาผมที่อยู่ในรูขุมขนและความหนาของเพลา สถานที่และความหนาแน่นของการปลูกถ่ายและการวางแนวของเส้นผมจะถูกกำหนดโดยคำนึงถึงความคาดหวังของผู้ป่วย ความเข้ากันได้ระหว่างคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญและความคาดหวังของแต่ละบุคคลเป็นสิ่งสำคัญในขั้นตอนนี้ เป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถทำได้และความเหมาะสมของความคาดหวังของผู้ป่วยเป็นสาระสำคัญของการดำเนินการปลูกผมที่ประสบความสำเร็จ

การวางแผนเส้นผม

การผ่าตัดปลูกผมที่ประสบความสำเร็จนั้นต้องใช้ผลที่เป็นธรรมชาติซึ่งไม่สามารถสังเกตได้จากคนที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ผ่านการผ่าตัด และเส้นผมควรได้รับการวางแผนอย่างประณีตเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การปลูกผมที่ดูเป็นธรรมชาติ

เส้นผมเป็นเส้นที่หนังศีรษะมีขนตรงตามหน้าผาก เส้นขนควรสอดคล้องกับองค์ประกอบความสวยงามอื่น ๆ ของใบหน้าควรวางแผนให้อยู่ในระดับที่สะดวกและไม่ควรสร้างเป็นเส้นตรงที่คมชัด เส้นผมธรรมชาติถูกสร้างขึ้นเป็นเส้นที่มีการแยกส่วนสมมาตรกับรูปแบบหยักสามเหลี่ยม รูขุมขนที่จะใช้ในการสร้างเส้นผมควรเป็นรูขุมขนเหล่านั้นที่มีเส้นผมที่เป็นเส้นเดี่ยวและบาง ในขณะที่เส้นผมที่สร้างขึ้นโดยรูขุมขนที่เรียงกันอย่างแหลมคมซึ่งมีเพลาผมที่หนาขึ้นเป็นที่สังเกตได้ชัดเจนสำหรับทุกคนหลังการผ่าตัดเส้นผมหยักที่วางแผนไว้มีความผิดปกติเล็กน้อยและสร้างขึ้นมาด้วยรูขุมขนที่มี บุคคลหลังจากการดำเนินการ

ทำตามขั้นตอนแรกอย่างถูกต้อง: เป็นไปได้ไหมที่จะแก้ไขทรงผมที่ไม่ถูกต้อง?

ยาปลูกผมอัตราส่วนที่สำคัญของผู้ป่วยที่ปรึกษากับเราสำหรับการปลูกถ่ายผมคือผู้ป่วยที่ไม่พอใจกับผลของการผ่าตัดปลูกผมที่พวกเขาได้รับในคลินิกอื่น ๆ ผลลัพธ์ของเส้นผมจากการผ่าตัดปลูกผมที่ดำเนินการโดยบุคคลที่ไม่มีคุณสมบัติอาจไม่สามารถแก้ไขได้ การแก้ไขแนวเส้นผมที่ไม่ถูกต้องเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดที่เราพบในการปฏิบัติการแก้ไขพิเศษ กับผู้ป่วยดังกล่าวการดำเนินการแก้ไขสามารถทำได้โดยการเก็บเกี่ยวรูขุมขนที่หนาเกินไปที่ใส่เข้าไป

 

การตัดผม

หลังจากมีการวางแผนทุกอย่างและตัดสินใจทำตามขั้นตอนผู้ป่วยจะได้รับการเตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัด บุคคลที่จะเข้ารับการผ่าตัดปลูกผมจะได้รับการตัดผมระดับ 1 ไม่จำเป็นต้องตัดผมก่อนเวที หากมีการปลูกผมจำนวนเล็กน้อยการปลูกผมแบบ FUE สามารถทำได้โดยการโกนผมบาง ๆ โดยไม่ต้องตัดผม ยาปลูกผมด้วยวิธีนี้บุคคลที่ผ่านการผ่าตัดปลูกผมสามารถดำเนินชีวิตทางสังคมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงใด ๆ

 

ยาชาเฉพาะที่

หลังการตัดผมจะมีการผสมยาชาเฉพาะที่เตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่อให้มีการผ่าตัดปลูกผมที่ไม่เจ็บปวดซึ่งไม่เจ็บผู้ป่วยหรือทำให้เลือดออก

 

การปลูกผมเป็นขั้นตอนที่เจ็บปวดหรือไม่?

เกี่ยวกับการปลูกผมแบบ FUE ข้อกังวลที่สำคัญที่สุดของผู้ป่วยคือคำตอบของคำถาม: “ฉันจะต้องเจ็บปวดหรือไม่ระหว่างการปลูกผม?” การผ่าตัดปลูกผมเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ป่วยในระดับสูง รู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อยในระหว่างการฉีดยาชาเฉพาะที่ในช่วงเริ่มต้นของการผ่าตัดและการผ่าตัดปลูกผมที่เหลือหลังจากขั้นตอนนี้ไม่เจ็บปวดอย่างสิ้นเชิง ทุกคนมีระดับความเจ็บปวดต่างกัน ในขณะที่ผู้ป่วยที่มีระดับความเจ็บปวดสูงกว่าจะไม่ได้รับผลกระทบเลยจากกระบวนการระงับความรู้สึกในท้องถิ่นที่ใช้เวลาประมาณ 1 นาทีบุคคลอื่นอาจมีอาการปวดแสบปวดร้อนและแสบร้อน คนที่วิตกกังวลที่มีระดับความเจ็บปวดต่ำกว่าสามารถทนต่อสถานการณ์โดยพูดว่า “ฉันมีความเจ็บปวด แต่ฉันสามารถทนได้”