เครื่องคอริ่งกับความหลากหลายตามประเภท

ในระบบเศรษฐกิจที่ลดลงเช่นธุรกิจที่เรากำลังประสบอยู่ธุรกิจที่มีรูปทรงและขนาดต่างก็ตัดค่าใช้จ่ายออกด้วยวิธีใดก็ตาม อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซไม่แตกต่างกัน เครื่องคอริ่งกำลังมองหาวิธีที่จะยืดค่าเงินดอลลาร์ของพวกเขาเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของการดำเนินงานและ บริษัท จัดหายังมองหาวิธีที่จะลดค่าใช้จ่ายในขณะที่เพิ่มผลกำไร

เครื่องคอริ่งสำหรับแต่ละประเภทธุรกิจเหล่านี้

เพื่อประหยัดเงินคือการใช้เครื่องคอริ่ง มีเครื่องจักรประเภทต่างๆ และเครื่องคอริ่งที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่ใช้ในกระบวนการขุดเจาะหลายแห่งซึ่งสามารถซื้อหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ความแตกต่างของราคาระหว่างอุปกรณ์ขุดเจาะแบบใหม่และที่ใช้บ่อยๆ อาจเป็นได้หลายพันเหรียญขึ้นอยู่กับลักษณะของเครื่องคอริ่งรวมทั้งสภาพของอุปกรณ์ที่ใช้หรือผลิตใหม่ ตัวอย่างเช่นปลอกคอเจาะใหม่อาจขายได้ประมาณ ครั้งในขณะที่ปลอกคอที่ใช้จะสามารถขายได้ราคา พิจารณาการออมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อส่วนใหญ่ที่ใช้หรือผลิตใหม่สตริงสตริงองค์ประกอบและคุณสามารถดูวิธีที่ง่ายที่คุณสามารถบันทึกจำนวนเงินที่พิเศษของเงิน

หลายคนอาจจะระมัดระวังในการซื้อเครื่องคอริ่งที่ใช้สำหรับการขุดเจาะแอพพลิเคชั่นเนื่องจากความปลอดภัยหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการซื้ออุปกรณ์ที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ อย่างไรก็ตามส่วนประกอบส่วนใหญ่ที่ใช้ในสายสว่านก็ไม่สามารถใช้งานได้ ใช้ท่อเจาะปลอกหุ้มปลอกปลอกท่อย่อยและอีกหลาย ๆ ด้านของสว่านสามารถทำงานได้ดีเท่า ๆ กับรุ่นใหม่ ๆ ชิ้นส่วนที่ทำซ้ำเช่นท่อเจาะยังผ่านกระบวนการหลายอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องคอริ่งที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ

เครื่องคอริ่งเจาะเก่าได้รับการตรวจสอบก่อน

เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของโครงสร้างและจัดลำดับตามชั้น ท่อเจาะที่ใช้เกรดสูงที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานในขณะที่เกรดชั้นล่างเหมาะสำหรับการใช้งานที่มีความต้องการน้อยกว่า เมื่อเจาะท่อที่ใช้แล้วได้รับการตรวจสอบ บริษัท จัดหาบางแห่งจะขัดทำความสะอาดเส้นผ่านศูนย์กลางภายในเพื่อล้างส่วนภายในของเศษซาก

เส้นผ่าศูนย์กลางภายนอกมักจะทำความสะอาดด้วยแม้ว่ากระบวนการที่เรียกว่าแปรงกลิ้ง ส่วนที่เป็นเกลียวของท่อยังทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและ / หรือซ่อมแซมและปกคลุมด้วยตัวป้องกันเกลียว แม้ว่าหลาย เครื่องคอริ่งราคาน้ำมันและก๊าซอาจไม่จำเป็นต้องประหยัดเงินในท่อส่งที่ใช้แล้วและผลิตใหม่ แต่ก็ยังคงเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมโดยการรีไซเคิลอุปกรณ์เก่าที่ยังทำงานได้ดีและในระยะยาวจะช่วยลดปริมาณขยะโดยรวมที่ผลิตได้