การเลือกของเล่นเสริมพัฒนาการที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ

ของเล่นเสริมพัฒนาการ ทุกครั้งที่ฉันได้ยินว่ามีการระลึกถึงของเล่นอื่นฉันคิดว่าตัวเอง คุณต้องได้รับการล้อเล่น! ของเล่นที่เป็นอันตรายเหล่านี้ลุกขึ้นไปถึงชั้นวางและอยู่ในมือเด็กที่อยากรู้อยากเห็นของเราได้อย่างไร ผู้ผลิตตระหนักดีว่าอาจเป็นอันตรายหรือไม่ มีมาตรการควบคุมคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นหรือไม่

ของเล่นเสริมพัฒนาการมือสอง

หากคุณซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการมือสองหรือโรงรถขายให้ทดสอบเพื่อดูว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก ในที่สุดพ่อแม่ต้องตรวจสอบของเล่นที่เด็กเล่นด้วยเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย การสอนบุตรหลานของคุณวิธีที่เหมาะสมในการเล่นกับของเล่นของพวกเขาก็จะให้ความรู้แก่พวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัย มันไม่ได้เป็นเพียงพอที่จะบอกพวกเขาไม่ให้ชี้ปืนลูกดอกของเล่นที่เด็กคนอื่น สิ่งสำคัญคือต้องคิดถึงวิธีการอื่น ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อเด็ก ไม่ใช่ของเล่นราคาถูกเท่านั้นที่ได้รับการเรียกคืน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้มี บริษัท ของเล่นเสริมพัฒนาการที่รู้จักกันดีหลายแห่งที่เรียกคืนของเล่น ตัวอย่างเช่นขั้นตอนที่ 2 เรียกคืนของเล่น Buggy เนื่องจากขาที่ยึดด้ามจับอยู่บน loosens และถอดออกวางตัวเป็นอันตรายต่อเด็ก ของเล่นเหล่านี้มีจำหน่ายมานานกว่า 10 ปีและทำในสหรัฐอเมริกา

ผู้ผลิตของเล่นเสริมพัฒนาการ

ผู้ผลิตของเล่นเสริมพัฒนาการรายอื่นชื่อ Gund ได้เรียกคืนหนังสือเด็กอ่อนกระดาษแข็งของตนเมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากสไตโรโฟมในชุดผูกสามารถถอดและทำให้เด็กเสียโฉมได้ หนังสือเหล่านี้ทำขึ้นในประเทศจีนและมีวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม 2552 บริษัท ที่ทำลมตีระฆังสำหรับทารกเพิ่งนึกถึงผลิตภัณฑ์ Tiny Love Wind Chime ของพวกเขาเนื่องจากเด็กทารกอายุสองขวบเจาะแก้มของเขาด้วยก้านที่แหลมคมซึ่งกลายเป็นสัมผัสเมื่อดึงกระดิ่งออกจากกัน เหล่านี้ยังผลิตในประเทศจีน อีกขั้นตอนที่ 2 ของเล่นที่พบว่าเป็นอันตรายคือกลองจังหวะกลอง คลิปพลาสติกที่ต่อกับแท่งกลองสามารถแตกออกและเป็นอันตรายที่สำลัก พ่อแม่หลายคนอาจมีของเล่นเหล่านี้อยู่ในบ้านของตนเอง แต่อย่าลืมเล่นของเล่น พ่อแม่ซื้อของเล่นที่ควรจะกระตุ้นให้เด็ก ๆ เติบโตและเติบโตได้ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ คุณควรศึกษาความปลอดภัยของของเล่นก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณลงทุนในของเล่นที่จะปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ ของคุณด้วย ไม่ใช่ของเล่นราคาถูกเท่านั้นที่ได้รับการเรียกคืน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้มี บริษัท ของเล่นเสริมพัฒนาการที่รู้จักกันดีหลายแห่งที่เรียกคืนของเล่น ตัวอย่างเช่นขั้นตอนที่ 2 เรียกคืนของเล่น Buggy เนื่องจากขาที่ยึดด้ามจับอยู่บน loosens และถอดออกวางตัวเป็นอันตรายต่อเด็ก ของเล่นเหล่านี้ถูกขายมานานกว่าสิบปีและทำในสหรัฐฯ สนใจ https://www.toyjohn.com/product-category/ของเล่นเสริมพัฒนาการ/