บริษัทรับแจกใบปลิวทั้งหมดไม่เหมือนกัน

โฆษณาของคุณสามารถหายไปได้อย่างง่ายดายในความยุ่งเหยิงของการโฆษณากับจำนวน เช่นหนังสือพิมพ์โทรทัศน์วิทยุ ฯลฯ สิ่งที่คุณต้องการคือวิธีการโปรโมต รับแจกใบปลิวของคุณไปยังตลาดเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดอุปสรรคหรือรบกวน การแจกแผ่นใบปลิวสามารถทำเคล็ดลับสำหรับคุณได้

เมื่อได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่าเพราะการจัดส่งใบปลิวที่ไม่สามารถไว้ใจได้นั้นเชื่อถือได้และอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณมากกว่าก่อนที่จะขอบคุณระบบแผนที่ดาวเทียมทางภูมิศาสตร์และการสื่อสารแบบไร้สาย ข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับการจัดส่งใบปลิวของคุณพร้อมให้คุณออนไลน์ รับแจกใบปลิวจะให้การยืนยันออนไลน์ของแผ่นพับของคุณถูกส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณและจะบันทึกการประมวลผลทางออนไลน์โดยอัตโนมัติซึ่งจะต้องใช้แรงงานจำนวนมากเพื่อรวบรวมรายงานการจัดส่ง

รับแจกใบปลิววิธีเลือกตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง

คุณสามารถจัดหาแหล่งแจกจ่ายใบปลิวของคุณให้กับ บริษัท ต่างๆที่ให้บริการแจกจ่ายใบปลิว อย่างไรก็ตามคุณควรระมัดระวังในการเลือกตัวแทนจำหน่าย ไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดเหมือนกัน ผู้จัดจำหน่ายใบปลิวบางรายจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง แต่อย่าไปเพราะพวกเขาจะไม่เสนอบริการติดตามตรวจสอบหรือรายงานข้อมูลออนไลน์ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถแน่ใจได้ว่าพวกเขาให้ใบปลิวคุณถูกต้องหรือไม่

คุณจะต้องรายงานการรับแจกใบปลิวอย่างถูกต้องสมบูรณ์และถูกต้องเพื่อประเมินความสำเร็จของกระบวนการและจากนั้นตัดสินใจกำหนดงบประมาณในอนาคตสำหรับการจัดส่งใบปลิว ไม่สำคัญว่าผลลัพธ์จะเป็นบวกหรือลบคุณต้องมีภาพที่ชัดเจนของผลลัพธ์ หาก บริษัท จัดจำหน่ายใบอนุญาตให้เช่าของคุณไม่มีรับแจกใบปลิวและประสบการณ์ที่จำเป็นกว่า บริษัท ดังกล่าวอาจทำให้คุณเข้าใจผิดเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้ ผู้จัดจำหน่ายใบปลิวบางแห่งมีความเชี่ยวชาญในแผ่นพับบางประเภทเช่นใบปลิวทางการเมืองการแจกจ่าย

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะของการรับแจกใบปลิวของคุณ

เมื่อเลือกผู้จัดจำหน่ายให้แน่ใจว่าบริษัทมีโลจิสติกที่เพียงพอ นี้เป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณต้องการให้แผ่นพับของคุณจะถูกส่งไปยังพื้นที่ห่างไกลจำนวนมากในเวลาที่จำกัด และที่เป็นไปได้เฉพาะในกรณีที่โลจิสติกที่เพียงพอ คุณควรจะชัดเจนโดยขณะนี้ว่าผู้จัดจำหน่ายใบปลิวทั้งหมดไม่เหมือนกัน วิธีการเลือกที่ถูกต้องแล้ว นั่นขึ้นอยู่กับคุณประเภทของ บริษัท ที่คุณกำลังทำงานอยู่และลักษณะของใบปลิวจะถูกแจกจ่ายด้วยสิ่งที่คุณต้องการรับรองจากผู้จำหน่ายแผ่นพับของคุณ เนื่องจากคุณสามารถรับแจกใบปลิว เหล่านี้ที่ไม่ได้ติดตั้งระบบการทำแผนที่และการติดตามออนไลน์ไว้หรือแม้กระทั่งการตรวจสอบวิดีโอเพื่อตรวจสอบใบปลิวที่เผยแพร่ในห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ต่อคนที่เดินทางผ่าน