เคล็ดลับในการเลือกที่พักชะอำในราคาที่ถูก

การวางแผนการท่องเที่ยวในวันหยุดของคุณไปที่พักชะอำควรเกี่ยวข้องกับการจองโรงแรม กว่าการใช้เวลาในภูเก็ตที่ขับรถไปรอบ ๆ และกำลังมองหาสถานที่ว่างที่จะเข้าพัก แน่นอนว่ามีโรงแรมหลายแห่งให้เลือกเช่นบัน อย่างไรก็ตามห้องพักจำนวนมากพอที่จะทำให้คุณสับสนในสิ่งที่คุณควรเลือก สิ่งแรกที่ต้องทำก็คือการค้นหาให้แคบลง

ที่พักชะอำจะต้องการเตียงที่ดีห้องน้ำที่ดี

และห้องพักที่สะดวกสบาย มีเพียงเศษเสี้ยวของนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักชะอำและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศเท่านั้น ส่วนใหญ่จะเหมาะสมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเฉลี่ย นักเดินทางงบประมาณไม่ต้องเสียใจกับการสูญเสียสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูทั้งหมดตราบเท่าที่พวกเขามั่นใจว่าพวกเขาจะได้พักอย่างสบาย ไม่ยากที่จะหาโรงแรมในภูเก็ต คุณสามารถไปออนไลน์และค้นหาที่พักหรือโรงแรมในภูเก็ต มีตัวเลือกที่น่ากลัวมากมายจากที่อยู่อาศัยราคาถูกไปจนถึงห้องพักโรงแรมราคาแพง พิจารณางบประมาณของคุณก่อนทำการจอง

ที่พักชะอำและอันดารารีสอร์ทแอนด์วิลล่าสำหรับผู้ที่มีเงินเพียงพอที่จะเผาผลาญ โปรดทราบว่าโรงแรมและรีสอร์ทแห่งหนึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมอื่น ตัวอย่างเช่นรีสอร์ทบันยันทรีภูเก็ตล้อมรอบด้วยรีสอร์ท โรงแรมดุสิตธานีลากูน่า, หาดปายแทน, และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่พักชะอำที่สำคัญในภูเก็ตอาจเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรม

ที่มีชื่อเสียงในเอเชีย ตัวอย่างเช่นบันยันทรีกรุงเทพฯและภูเก็ตเป็นส่วนหนึ่งของ เดียวกันที่มีที่พักในประเทศจีนอินโดนีเซียและมัลดีฟส์ กลุ่มโรงแรมหรูหราดังกล่าวเป็นที่รู้จักสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราและราคาสูง ที่พักชะอำและโรงแรมต่าง ๆ ออกไปจากงบประมาณของคุณคุณอาจเลือกโรงแรมป่าตองที่พักชะอำกมลาดรีม ที่พักชะอำงบประมาณอาจมีราคาแพงกว่าคนที่หรูหรา

แต่คุณยังสามารถคาดหวังสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี นักท่องเที่ยวจำนวนมากมักเดินทางมาที่พักชะอำราคาประหยัดโดยเฉพาะในช่วงฤดูท่องเที่ยวเช่นเดือนธันวาคมและมกราคม เพื่อหลีกเลี่ยงฝูงชนให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณวางแผนจะเดินทางมาเร็ว ๆ และทำการจองล่วงหน้า ระมัดระวังเกี่ยวกับน้ำประปาในจังหวัดภูเก็ต ถึงแม้จะมีสถานที่สักแห่งในการบำบัดน้ำประปาหลายแห่งก็ไม่ได้ ดังนั้นน้ำประปามักไม่สะอาด หากคุณไม่แน่ใจว่าน้ำของที่พักชะอำถูกกรองหรือขอให้พนักงานหรือเพียงแค่ซื้อน้ำดื่มบรรจุขวด โรงแรมหลายแห่งมีบริการน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/PanrakChaam