ทัวร์อเมริกาสุดหรูจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่โดดเด่น

ทัวร์อเมริกาหากคุณกำลังมองหาความตื่นเต้น หนาวสั่น และหวังว่าจะไม่มีการรั่วไหลมากเกินไป ทัวร์อเมริกาใต้ควรอยู่ในเรดาร์ของคุณ จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่โดดเด่นแห่งนี้เต็มไปด้วยยอดเขาสูงตระหง่านทัวร์อเมริกาท้องทะเลลึก และเส้นทางทะเลทรายมากมาย หากคุณเป็นคนประเภทที่คิดว่าทัวร์สุดหรูควรพึ่งพาไกด์ทัวร์อเมริกาและอุปกรณ์เดินป่าคุณภาพสูงมากกว่าการจิบค็อกเทลบนชายหาด ต่อไปนี้คือแนวคิดเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนในอเมริกาใต้

ทัวร์อเมริกาหลายข้อที่เหมาะสำหรับผู้แสวงหาการผจญภัยดำน้ำในกาลาปากอส คนส่วนใหญ่รู้ว่าหมู่เกาะกาลาปากอสเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่บ้าคลั่ง เช่น กิ้งก่าลาวาและเต่ายักษ์ ทัวร์อเมริกาแต่คุณรู้หรือไม่ว่าทะเลรอบๆ ก็เต็มไปด้วยสัตว์ที่น่าสนใจเช่นกัน และวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการดูพวกเขาคือการไปดำน้ำ ไฮไลท์ของทัวร์กาลาปากอสของหลายๆ คนคือการดำน้ำกับฉลามหัวค้อน ซึ่งเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแท้จริง

ถ้าคุณต้องการสัมผัสกับเครื่องบินน้ำแข็งอันกว้างใหญ่ของปาตาโกเนีย

คุณลงไปในน้ำไกลจากจุดที่พวกมันว่ายอยู่ทั่วไป ทัวร์อเมริกาจากนั้นจึงดำดิ่งลงไปด้านล่าง คุณจึงมองขึ้นไปจากด้านล่างเดินป่าในปาตาโกเนีย ทัวร์สุดหรูในอเมริกาใต้หลายแห่งจะพาคุณไปยัง Patagoniaทัวร์อเมริกา ซึ่งคุณพักในบ้านพักอันอบอุ่นและอบอุ่น นี่เป็นวิธีที่ดีในการใช้เวลาส่วนหนึ่งในวันหยุดของคุณ เพราะใครที่ไม่ชอบช็อกโกแลตร้อนอยู่หน้ากองไฟ ทัวร์อเมริกาแต่ถ้าคุณต้องการสัมผัสกับเครื่องบินน้ำแข็งอันกว้างใหญ่ของปาตาโกเนีย ทางเดียวคือต้องออกไปที่นั่น

ประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง ทัวร์อเมริกาการเดินป่าแบบไปเช้าเย็นกลับในปาตาโกเนียเป็นเรื่องปกติ และมีหลายแห่งพาคุณไปยังธารน้ำแข็ง แต่ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่เข้มข้นกว่านี้ทัวร์อเมริกาคุณสามารถเดินป่าที่กินเวลาหลายวันและตั้งแคมป์ค้างคืน หรือเดินป่าระหว่างที่พักแบบธรรมดาล่องแก่งในเปรู เปรูเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับ Machu Picchu ซึ่งเป็นเมือง Inca ขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นบนยอดเขานอก Cuzco การเดินป่าตามเส้นทาง Inca Trail ไปยัง Machu Picchu ทัวร์อเมริกาเป็นประสบการณ์การผจญภัยที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ลองพิจารณาการล่องแก่ง

คุณรู้หรือไม่ว่ามีคนทั้งเผ่าที่อาศัยอยู่ในป่าฝนอเมซอนที่ไม่เคยติดต่อ

เทือกเขาแอนดีสไหลผ่านเปรู และน้ำที่ไหลบ่าจากภูเขาทำให้เกิดกระแสน้ำเชี่ยวกรากที่น่าตื่นเต้นมากมายให้เปียกโชกการสำรวจป่าในบราซิล คุณรู้หรือไม่ว่ามีคนทั้งเผ่าที่อาศัยอยู่ในป่าฝนอเมซอนที่ไม่เคยติดต่อกับอารยธรรมสมัยใหม่เลยทัวร์อเมริกานั่นคือความลึกและความหนาแน่นของป่าฝนอเมซอนความมหัศจรรย์และความลึกลับของธรรมชาติ

อย่างแท้จริง สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของมันด้วยการส่งออกป่า ทัวร์อเมริกาใต้บราซิลมีพื้นที่ส่วนใหญ่ของอเมซอน แต่ป่าฝนยังเติบโตในเปรู โบลิเวีย และโคลัมเบีย เยี่ยมชมได้ง่ายที่สุดในเปรูจากเมือง Iquitos ทางตอนเหนือหรือ Puerto Maldonado ทางตอนใต้ (ซึ่งใกล้กับ Cuzco และ Machu Picchu ดังนั้นจึงง่ายกว่าในการเพิ่มวันหยุดยาวในเปรู