ไข่สั่นพื้นผิวในลักษณะเดียวกับอวัยวะเพศชายที่แท้จริง

มองหาคนอื่นหนึ่งในข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันได้ยินจากผู้หญิงก็คือคู่หูแฟนสามีหรืออะไรก็ตามที่ซื้อเครื่องสั่นหรือไข่สั่น ที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาเคยเห็นมา และในขณะที่ความคิดทั่วไปคือใหญ่กว่าดีกว่านี่ไม่ใช่กรณีของผู้หญิงทุกคนผู้หญิงบางคนไม่ได้ออกแบบมาสำหรับความสามารถในการรับน้ำหนักแบบนั้นดังนั้นคุณจะต้องคิดว่าไข่สั่น กะทัดรัดกว่านี้สักหน่อย การผลักสิ่งที่มีขนาดใหญ่ไปสู่สิ่งที่มีขนาดเล็กนั้นไม่ใช่สิ่งที่น่าพึงพอใจอย่างน้อยไข่สั่น และส่วนที่น่าเศร้าก็คือผู้หญิงส่วนใหญ่

จะไม่พูดอะไรเลยเพราะพวกเขาไม่ต้องการทำให้คุณขุ่นเคือง ทำไมทำให้ผู้หญิงที่น่าสงสารเหล่านี้ต้องทนทุกข์ทรมานมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับขนาดไข่สั่น เว้นแต่คุณจะรู้ว่าเธอสามารถรับมันได้สำหรับบางคนในระบบปฏิบัติการของเราที่ใหญ่กว่าย่อมดีกว่าดูตัวเอง ใช่เปิดเครื่องรูดกางเกงของคุณและดูว่าผู้หญิงของคุณคุ้นเคยกับความรู้สึกภายในของเธอแล้ว

มันอาจทำให้เกิดการระคายเคืองถ้าวัสดุยึดติดกับสถานที่ที่มันไม่ควรติด

บอกตามตรงนี่ไม่ใช่เวลาที่จะเริ่มคุยโม้เรื่องขนาดความยาวอะไรก็ตามที่ไม่มีใครมอง แต่คุณ นั่นคือขนาดที่คุณต้องการเลือกสำหรับเครื่องสั่นสำหรับผู้หญิงของคุณไข่สั่น ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยก็โอเค แต่ไม่ได้ไปสำหรับรุ่นเท้าเส้นผ่าศูนย์กลางมองหาตัวเองเหรอปั๊มองคชาติอาจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมไข่สั่น ในการกระตุ้นตัวเองเมื่อคุณบินเดี่ยวในขณะที่คุณต้องคิดเช่นนี้ด้วย เครื่องสูบน้ำจำนวนมากไม่ได้ออกแบบมาไข่สั่น สำหรับผู้ชายทุกขนาด คุณต้องการอ่านแพ็คเกจอย่างระมัดระวังเพื่อดูว่าการออกแบบคืออะไร บางครั้งมีถ้วยที่ปลายปั๊มองคชาตที่จะจับน้ำผลไม้ของคุณเช่นเดียวกับการกระตุ้นปลายอวัยวะเพศชาย

ระวังพื้นผิวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ปั๊มมี มันอาจทำให้เกิดการระคายเคืองถ้าวัสดุยึดติดกับสถานที่ที่มันไม่ควรติด ดังนั้นใช้น้ำมันหล่อลื่นจำนวนมากสัมผัสไข่สั่น ความรู้สึกของไวเบรเตอร์เมื่อพูดถึงเครื่องสั่นวัสดุสามารถสร้างความแตกต่างได้ทั้งหมด มันสามารถเรียบหรือพื้นผิวในลักษณะเดียวกับอวัยวะเพศชายที่แท้จริง นอกจากนี้ไข่สั่น ยังมีอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับพื้นผิวและร่องพิเศษเพื่อความสุขสูงสุดของเธอ ไข่สั่น สิ่งเหล่านี้ควรจะตีจุด g และแม้ว่าผู้หญิงแต่ละคนแตกต่างกันพวกเขาสามารถช่วยในวิธีอื่น หากคุณซื้อเครื่องสั่นสารหล่อลื่นเล็กน้อยสามารถช่วยได้ที่นี่เช่นกัน

การตั้งค่าความเร็วช่วยในการควบคุมความสุขของประสบการณ์

ความพิเศษที่มีความสำคัญโอ้และฉันเกือบลืมไปแล้ว ทำไมไม่พบเครื่องสั่นที่กันน้ำได้และมีการตั้งค่าความเร็วมากมาย กันน้ำมีประโยชน์เพราะสามารถใช้ในสระว่ายน้ำและอ่างอาบน้ำ ไข่สั่น และใครจะไม่อยากไปรับฉันในห้องอาบน้ำตอนเช้าบ้าง หรือเพื่อประสบการณ์ส่วนตัวขั้นสูงสุดให้ใช้เครื่องสั่นรุ่นกันน้ำเท่านั้น ในถังมันเงียบและสุขุมเป็นพิเศษ การตั้งค่าความเร็วช่วย

ในการควบคุมความสุขของประสบการณ์รวมถึงไข่สั่นควบคุมระยะไกลสามารถใช้กับอวัยวะเพศหญิงได้เช่นกัน ด้วยสารหล่อลื่นเล็กน้อยและเครื่องสั่นที่ดีผู้หญิงสามารถรู้สึกถึงจุดสุดยอดซ้ำแล้วซ้ำอีก ใช่เป็นไปได้หลายจุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเครื่องสั่นที่ดี และเมื่อชายคนนั้นเลือกเครื่องสั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเองหรือเพื่อคู่ของเขาพวกเขาจะต้องขอบคุณในวิธีที่พิเศษมาก