การเพิ่มน้ำหนักเคล็ดลับตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ลดน้ำหนัก

ฉันไม่ได้หมายความว่าคนผอมทุกคนจะไม่ฟิตและแข็งแรง ข้อยกเว้นจากกฎก็มีผลเช่นกัน แต่พวกเราส่วนใหญ่ตกอยู่ใน “กฎ”. เพิ่มน้ำหนักและดูผู้คนชื่นชมเส้นโค้งที่พบใหม่และผิวที่เปล่งประกายของคุณ เนื่องจากผิวยืดออกด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจึงดูมีสุขภาพดีและเปล่งประกายเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการเป็นโรคอ้วนเพิ่มความเสี่ยงของโรคเรื้อรังการผอมเกินไปอาจเป็นสาเหตุของโรคหัวใจล้มเหลวและมะเร็งได้ เพิ่มน้ำหนักผู้สูงอายุที่มีน้ำหนักตัวน้อยอาจส่งผล

ให้ร่างกายอ่อนแอและเป็นโรคกระดูกพรุนและกระดูกสะโพกหักได้ง่าย ผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวน้อยสามารถเพิ่มโอกาสในการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้การลดน้ำหนักไม่ได้เกี่ยวกับการยัดอาหารขยะหรืออะไรก็ตามที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณมากกว่าการช่วย อ่านเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อเพิ่มน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติและปฏิบัติตามสิ่งที่เกี่ยวข้องกับคุณการเพิ่มน้ำหนักเคล็ดลับ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ลดน้ำหนักใช่ในขณะที่คุณทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้

รักษาน้ำหนักปัจจุบันเป็นอย่างน้อยอย่ายัดไส้ในปริมาณมากเกินไป

เพื่อเพิ่มน้ำหนักสิ่งที่สำคัญกว่าคือต้องแน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียปอนด์ที่หามาได้ยากเหล่านั้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว ดังนั้นให้ขึ้นเครื่องชั่งอย่างสม่ำเสมอติดตามว่าคุณกำลังเพิ่มน้ำหนักปัจจุบันเป็นอย่างน้อยอย่ายัดไส้ในปริมาณมากเกินไปใน 3 มื้อต่อวันเพื่อเพิ่มน้ำหนัก แต่แบ่งเป็น 6 มื้อตามช่วงเวลาปกติ เป้าหมายของคุณคือกินทุก 3 ชั่วโมงและคุณมาถูกทางแล้วเพื่อเพิ่มน้ำหนักการเพิ่มน้ำหนักเคล็ดลับ แคลอรี่และแคลอรี่หากคุณรู้สึกว่ากินเพียงพอแล้ว แต่น้ำหนักยังไม่เพิ่มขึ้นคุณต้องตรวจสอบคำจำกัดความของคุณว่าเพียงพอ คำนวณปริมาณแคลอรี่

ในปัจจุบันของคุณและเพิ่มขึ้นอีก 300-500 แคลอรี่ต่อวันและนั่นควรเป็นปริมาณแคลอรี่ของคุณเพื่อเพิ่มน้ำหนักของคุณ ด้วยเหตุนี้คุณควรได้รับ 0.5 ถึง 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเพิ่มน้ำหนักน้อยกว่านั้นให้เพิ่มอีก 300 แคลอรี่ต่อวันแล้วดู นอกจากนี้สิ่งสำคัญมากที่จะต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้รับเร็วเกินไป ได้เพิ่มน้ำหนัก เรียนช้าและชนะการแข่งขัน ดังนั้นหากคุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่า 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ลดแคลอรี่ลง 300 และปรับสมดุลให้เหมาะสม

เมื่อคุณเข้าสู่ขั้นตอนนี้ได้ดีน้ำหนักของคุณจะเพิ่มขึ้น 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์

การเพิ่มน้ำหนักเคล็ดลับที่การฝึกด้วยน้ำหนักตกลงตอนนี้น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดจะยังคงเป็นไขมันซึ่งจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อ ดังนั้นอย่าเริ่มทันทีในการยกน้ำหนักที่หนักและผลักดันตัวเองให้ทำแบบกดแบบไร้สาระยกคางเพิ่มน้ำหนักจำมนต์ของเราว่า “ช้าๆและมั่นคง” เริ่มต้นด้วยการวิ่งการยืดกล้ามเนื้อและ

การยกน้ำหนักเบา ๆ และค่อยๆเพิ่มขึ้นเป็นระยะ ๆเมื่อคุณเข้าสู่ขั้นตอนนี้ได้ดีน้ำหนักของคุณจะเพิ่มขึ้น 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ใช่ฉันหมายความว่าน้ำไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวัง ยาเพิ่มน้ำหนักเราต้องดื่มน้ำครึ่งแกลลอนทุกวัน หากคุณสามารถดื่มได้มากกว่านั้นก็ยังดีกว่า คุณไม่ต้องการตกเป็นเหยื่อของการขาดน้ำซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย และแน่นอนว่าคุณต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งและความฟิตใช่ไหมใช่แล้วมันคือการบำบัดด้วยน้ำสำหรับคุณแล้ว