คุณจะใช้ประโยชน์จากธงทะเลโลโก้ของคุณได้อย่างไร

มีวิธีที่ง่ายและสะดวกในการตั้งค่าสถานะแบบกำหนดเองของคุณ การออกแบบธงของคุณจะได้รับอิทธิพลจากการวางแนวโลโก้ส่วนตัวหรือทีมของคุณไม่ว่าจะเป็นธงทะเลแนวตั้งหรือแนวนอน คุณจะต้องได้รับแนวคิดการออกแบบและวัสดุสำหรับธงของคุณจากแฟล็กสโตร์พิเศษหากคุณวางแผนที่จะทำให้เป็นแนวตั้งธงทะเลสี่เหลี่ยมอาจเป็นการออกแบบที่เหมาะสมกว่าแม้ว่าคุณจะพิจารณาตัวเลือกการออกแบบธงทะเลอื่น ๆ ได้ด้วย ขนาดที่เหมาะควรมีขนาด 3.5 ฟุตคูณ 2.5 ฟุต

เพื่อให้แน่ใจว่ามองเห็นได้ชัดเจนในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่พอสมควรวิธีที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดในการรับสัดส่วนที่แน่นอนของโลโก้ส่วนตัวหรือทีมของคุณในธงทีมที่ออกแบบเองคือการทำโลโก้ธงทะเลจำนวนมากโดยใช้เครื่องถ่ายเอกสารทั่วไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ขยายการออกแบบโลโก้ในขนาดที่เหมาะสมเพื่อให้คุณใช้เทมเพลตเหล่านี้ในการสร้างโลโก้ในแฟล็กที่คุณกำหนดเองได้ หากคุณอาจจำเป็นต้องสร้างโลโก้ธงทะเลใหม่ในหลายแผ่นคุณยังคงสามารถใช้สิ่งนี้

ไม่จำเป็นต้องทำซ้ำด้วยสีเนื่องจากคุณสามารถสร้างสัญลักษณ์

เป็นเทมเพลตของคุณได้โดยการซับและติดเทปเพื่อออกแบบโลโก้บนธงที่คุณกำหนดเอง ในขณะที่คุณกำลังทำงานเกี่ยวกับรูปแบบของคุณสำหรับการออกแบบโลโก้ของธงของคุณให้ออกแบบบนฐานธงทะเลและสีพื้นหลังที่เหมาะสมซึ่งคุณจะใช้ในธงของคุณการทำสำเนาเทมเพลตการออกแบบโลโก้ธงทะเลของคุณเป็นสิ่งสำคัญในกรณีที่คุณจำเป็นต้องใช้เมื่อตัดสินใจแก้ไขการออกแบบของคุณในภายหลัง เทมเพลตโลโก้ไม่จำเป็นต้องทำซ้ำด้วยสีเนื่องจากคุณสามารถสร้างสัญลักษณ์

ที่เหมาะสมบนการสร้างโลโก้ขาวดำได้ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องสร้างภาพธงทะเลที่คมชัดของโลโก้ของคุณโดยที่รายละเอียดของการออกแบบจะแสดงอย่างเหมาะสม คุณควรจำไว้ว่าธงทะเลสำเนาเหล่านี้จะถูกใช้เป็นรูปแบบของคุณในการสร้างโลโก้ในธงที่คุณกำหนดเองคุณจะใช้ประโยชน์จากสำเนาโลโก้ของคุณได้อย่างไร จัดเตรียมโลโก้ของคุณไว้หนึ่งชุดเพื่อเป็นแนวทางทั่วไป คุณสามารถติดเทปบนผนังหรือกระดานข่าวภายในพื้นที่ทำงาน

สำเนาของโลโก้เป็นแผ่นตามองค์ประกอบสีที่คุณจะทำตามในธง

สิ่งนี้จะใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงที่พร้อมใช้งานในขณะที่คุณกำลังดำเนินการกับค่าสถานะที่กำหนดเองของคุณ หลังจากนี้ให้ตัดสำเนาของโลโก้เป็นแผ่นตามองค์ประกอบธงทะเลสีที่คุณจะทำตามในธงที่กำหนดเองของคุณเมื่อคุณมีเทมเพลตทั้งหมดสำหรับส่วนของโลโก้ธงทะเลสำเร็จรูปและองค์ประกอบอื่น ๆ ของธงที่กำหนดเองแล้วให้ซื้อผ้าที่เหมาะสมตามสี

ที่ต้องการจากร้านค้าธงพิเศษของคุณ ร่อนผ่านการแบ่งประเภทของผ้าเพื่อให้ได้สีและเฉดสีธงทะเลที่ตรงตามความต้องการของคุณ ผ้าที่เหมาะสำหรับธงที่คุณกำหนดเองธงทะเลคือผ้าซาตินและผ้าที่มีลักษณะคล้ายผ้าซาติน หากคุณไม่สามารถหาสีที่ตรงกับที่คุณต้องการได้คุณสามารถเลือกสีที่ตรงกับสีที่คุณต้องการสำหรับค่าสถานะที่กำหนดเองได้