คุณจำเป็นต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการทำงานของเครื่องตัดเหล็ก

เครื่องตัดโลหะด้วยเลเซอร์และพลาสม่าเป็นเครื่องตัดที่พบมากที่สุดสองเครื่องในตลาด แม้ว่าจะเป็นที่นิยม แต่ก็มีน้อยคนที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเขา เครื่องตัดเหล็กที่นี่เรามุ่งเป้าไปที่การมองลึกลงไปในเครื่องตัดเหล็กเพื่อให้คุณมีความรู้ทั้งหมดที่คุณต้องการเครื่องตัดเหล็กมีขนาดเล็กและพกพาได้จึงพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เครื่องตัดเหล็กคุณสามารถนำไปใช้ในหลาย ๆ ด้าน ได้แก่ การบำรุงรักษาการผลิตโลหะและวิศวกรรม คุณสามารถใช้มัน

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุุ

ในการตัดโลหะประเภทต่างๆ ได้แก่ อลูมิเนียมสแตนเลสและโลหะอื่น ๆ อีกมากมายมีหลายขนาดตั้งแต่ 3700 มม. X 1900 มม. ถึง 1500 มม. X 3200 มม. เครื่องตัดเหล็กอย่างที่คุณอาจเดาได้ว่าเครื่องจักรขนาดใหญ่นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานหนักเช่นใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องตัดเหล็กใช้ในพื้นที่ที่เครื่องตัดเหล็กไม่สามารถทำงานได้ ใช้ในพื้นที่ที่คุณต้องการระดับความแม่นยำสูงเช่นเมื่อคุณต้องการตัดใบเลื่อยที่ละเอียด

การก่อสร้างป้ายการทำฟาร์มการขนส่งการทิ้งการซ่อมบำรุงเหล็กยานยนต์

เครื่องจักรเหล่านี้ไม่เพียง แต่ให้ความแม่นยำเท่านั้น แต่คุณยังสามารถใช้เพื่อทำการตัดซ้ำด้วยความแม่นยำระดับสูงได้อีกด้วยมีสองประเภทหลัก ๆ ได้แก่ เครื่องตัด CO2 และเลเซอร์ไฟเบอร์เครื่องตัดเหล็กเลเซอร์ CO2  เป็นที่รู้จักกันดีในการให้การไหลของก๊าซที่เหมาะสมโดยตรงไปยังพื้นที่ตัดจึงตรงกับรูปทรงเรขาคณิตการไหลของก๊าซและความกว้างของลำแสงอย่างสม่ำเสมอหัวของมันได้รับการออกแบบเครื่องตัดเหล็กมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการตัดได้ถึง 20%

ความเร็วไม่เพียงเพิ่มผลผลิต แต่ยังช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและความสิ้นเปลืองอีกด้วยเนื่องจากความแม่นยำและความเร็วเครื่องตัดเหล็กคุณสามารถใช้เครื่องตัดเหล็กในพื้นที่ต่างๆเช่นการก่อสร้างป้ายการทำฟาร์มการขนส่งการทิ้งการซ่อมบำรุงเหล็กยานยนต์และการผลิตเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ ผลิตแสงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1µm แสงถูกดูดซับโดยวัสดุหลายชนิด เครื่องมีโหมดต่างๆที่คุณสามารถใช้กับเครื่องตัดเหล็กโลหะต่างๆเช่นอลูมิเนียมและเหล็ก

ตามกฎทั่วไปคุณควรซื้อเครื่องตัดเหล็กจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง

สำหรับคุณที่จะใช้เครื่องตัดเหล็กเหล่านี้คุณจำเป็นต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการทำงาน ตัวอย่างเช่นเพื่อให้ได้การตัดที่แม่นยำคุณต้องระวังความยาวคลื่นที่คุณใช้ จากการศึกษาพบว่าการที่คุณจะได้ลำแสงแบบไดนามิกนั้นคุณต้องใช้ความยาวคลื่นน้อยกว่า 0.4 มม. คุณต้องสามารถตั้งค่าความยาวคลื่นเหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เครื่องตัดเหล็กที่ต้องการข้อสรุปนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องตัดเหล็กและเลเซอร์ เป็นการดีที่คุณลงทุนในเครื่องจักรทั้งสอง

เครื่องเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากทั้งสองอย่าง ตามกฎทั่วไปคุณควรซื้อเครื่องตัดเหล็กจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงเรามีหลายประเภทของเครื่องตัดพลาสม่าเช่นท่อเหล็กเครื่องตัดแก๊สเรายังมีเครื่องเลเซอร์อีกหลายประเภทเช่นเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ CNCและอื่น ๆ อีกมากมาย เยี่ยมชมลิงค์ที่ระบุเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม