การปลูกผมเป็นทางออกถาวรหรือไม่

ผู้คนจำนวนมากถูกฟาดด้วยความโล่งเตียนด้วยบางคนพยายามที่จะอยู่กับมันในขณะที่คนอื่น ๆ พยายามหาวิธีที่จะหยุดหรือรักษาผลที่น่าอับอาย วิธีแก้ปัญหาทั่วไปและอีกวิธีหนึ่งที่มีราคาไม่แพงคือยารักษาผมร่วงในขณะที่บางคนพยายามปกปิดมันด้วยวิกและผมปลอมหรือหวีผม แต่วิธีการก้าวร้าวในการรักษาปัญหาคือการปลูกผม

การปลูกผมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดซึ่งมีจุดมุ่งหมาย

เพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่ดีในบริเวณที่มีศีรษะล้าน มันทำโดยการปลูกถ่ายอวัยวะผมซึ่งถูกนำมาจากเว็บไซต์ของผู้บริจาคที่ด้านหลังศีรษะไปยังบริเวณศีรษะล้านด้านหน้า ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลามากกว่าหนึ่งเซสชันเพื่อให้เสร็จสิ้นขึ้นอยู่กับระดับของความโล่งเตียนที่คุณกำลังประสบ การปลูกผมนั้นมีสองวิธีคือการปลูกผมแบบ Follicular Unit Extraction เป็นวิธีการผ่าตัดที่มีการบุกรุกมากขึ้นเนื่องจากเป็นการกำจัดหนังศีรษะที่ด้านหลังศีรษะซึ่งมีการปลูกถ่ายเส้นผมของผู้บริจาค FUE ใช้เครื่องมือพิเศษเท่านั้นซึ่งใช้เทคนิคการเจาะเพื่อกำจัดการปลูกผมแต่ละอัน

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการรุกรานของกระบวนการคือศัลยแพทย์ยังคงต้องสร้างรอยแยกขนาดเล็กบนพื้นที่ของผู้บริจาคเพื่อทำการปลูกผม ทำให้หนังศีรษะบาดเจ็บมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่ควรแปลกใจเมื่อขนที่ร่วงหล่นร่วงหล่นหลายสัปดาห์หลังการผ่าตัด ปรากฏการณ์นี้เรียกว่าการสูญเสียจากแรงกระแทก และมันจะน่าเกลียดสำหรับคุณชั่วขณะหนึ่งขณะที่หัวของคุณเริ่มมองในลักษณะเดียวกับที่เคยทำก่อนการผ่าตัด

แต่นอกเหนือจากนั้นมันเป็นวิธีรูขุมขนของการให้ที่ว่างสำหรับผมใหม่

ปรับปรุงการเจริญเติบโตในสถานที่ของมัน การสูญเสียจากการกระแทกเป็นเพียงชั่วคราวดังนั้นคุณไม่ต้องโกรธมากขึ้นเมื่อขนที่ปลูกไว้ของคุณเริ่มหลุดร่วงอีกครั้ง ในขณะที่ผมใหม่เริ่มเติบโตคุณควรดูแลเป็นพิเศษ นี่จะเป็นช่วงเวลาที่บอบบางมากดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณล้างด้วยแชมพูอ่อน ๆ นวดเบา ๆ บริเวณนั้นเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดที่ดีไปยังพื้นที่ เมื่อคุณดูแลเส้นผมชุดใหม่ของคุณอย่างมั่นใจคุณจะมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะอยู่ได้นานหลายปี

มันจะเติบโตได้ดีเหมือนรูขุมเดิม แต่คราวนี้พวกมันแข็งแรงและถาวรมากขึ้น สำหรับผู้ที่ใช้ยารักษาผมร่วงก่อนทำหัตถการคุณสามารถใช้ต่อได้หลังการปลูกผมราคา นี่คือเพื่อป้องกันไม่ให้ผมร่วงน่าจะเป็นที่ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นหากคุณต้องการได้รับความคุ้มครองเส้นผมที่ดีในอัตราที่เร็วกว่ามากและด้วยผลถาวรการปลูกถ่ายผมจึงเป็นทางออกที่ดี แต่คุณเพียงแค่ต้องมีความสำคัญในการเลือกศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงในการทำงานที่ถูกต้อง