ห้องเย็นอุตสาหกรรมใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า

ห้องเย็นอุตสาหกรรมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและอาหารทั่วโลก การจัดเก็บอาหารและสินค้าที่เน่าเสียง่ายอื่น ๆ ต้องการห้องเย็นสิ่งอำนวยความสะดวกและ บริษัท ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการขนส่งสินค้าทางคลังสินค้าเพื่อจัดเก็บรายการอาหารเช่นเนื้อสัตว์ปลาผักและผลไม้เพื่อรักษาความสดใหม่ บริษัทห้องเย็นทุกวันนี้ทั่วโลกต่างพึ่งพาการจัดเก็บและโลจิสติกส์คลังสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของห้องเย็นการจัดจำหน่ายและการเก็บหน้าที่

ของห้องเย็นตั้งแต่จุดเริ่มต้นของอารยธรรมมนุษย์ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถานที่จัดเก็บ ในวันแรกมนุษย์ถ้ำเคยขุดหลุมในพื้นดินและเก็บรายการอาหารเพื่อรักษาพวกเขา ด้วยการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเย็นจึงมีความโดดเด่นห้องเย็นวันนี้ไม่เพียง แต่ใช้ที่บ้าน แต่ยังอยู่ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ผลิตภัณฑ์จะต้องเก็บรักษาและจัดเก็บจนถึงการกระจายปกป้องผลิตภัณฑ์อาหารที่เน่าเสียได้

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะถูกเก็บไว้ในห้องเย็น

รายการอาหารเช่นปลาและเนื้อสัตว์มีแนวโน้มที่จะสลายตัวเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิห้องเย็นวันนี้มีโลจิสติกส์คลังสินค้าห้องเย็นจำนวนหนึ่งที่ให้ตู้แช่แข็งระเบิดเพื่อเก็บเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์ปลา บริษัท โลจิสติกส์เหล่านี้มีตู้เย็นที่มีความจุสูงเพื่อจัดเก็บรายการอาหารที่เน่าเสียง่ายก่อนส่งมอบให้ผู้บริโภคเก็บผลิตภัณฑ์นมนอกจากห้องเย็นรายการอาหารผลิตภัณฑ์นมยังต้องมีการแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะต้องเก็บไว้ที่อุณหภูมิควบคุมเพื่อป้องกันการเน่าเสีย อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนใหญ่รวมถึงการควบคุมอุณหภูมิและการควบคุมสภาพอากาศที่แม่นยำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการอ่านข้อมูล

ของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะถูกเก็บไว้ในห้องเย็นอุณหภูมิที่เหมาะสมการเก็บรักษาผักและผลไม้อุปกรณ์เก็บความเย็นยังใช้สำหรับเก็บผักและผลไม้ซึ่งควรรักษาที่อุณหภูมิเฉพาะ ผักและผลไม้ไม่จำเป็นต้องแช่แข็ง แต่จำเป็นต้องเก็บรักษาที่อุณหภูมิเย็นสิ่งอำนวยความสะดวกห้องเย็นประเภทต่าง ๆมีที่เก็บของหลายประเภทซึ่งรวมถึงเครื่องทำความเย็น โดยทั่วไปมีสถานที่เก็บสินค้าสามประเภทซึ่งรวมถึงห้องตู้เย็นแบบแยกส่วนห้องตู้เย็น Combi และห้องเย็นอุตสาหกรรมห้องเก็บของเย็นอุตสาหกรรมส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการจัดเก็บสินค้าจำนวนมาก

สำหรับการแช่แข็งห้องเย็นแบบแยกส่วนค่อนข้างหลากหลายและส่วนใหญ่

สถานที่จัดเก็บเหล่านี้ใช้สำหรับอุตสาหกรรมและการเข้าถึงห้องทำความเย็นเหล่านี้ต้องการยานพาหนะในการขนส่งสินค้า ห้องเก็บของเหล่านี้ส่วนใหญ่มีประตูขนาดใหญ่และห้องเย็นชั้นวางพาเลทเนื่องจากปริมาณสินค้าที่เก็บไว้ในสถานที่เหล่านี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ห้องทำความเย็นแบบห้องเย็นมีการผสมผสานของอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมอาหารเนื่องจากสามารถเก็บสินค้าที่อุณหภูมิต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย หน่วยทำความเย็นเหล่านี้มีหน่วยแยกต่างหาก

สำหรับการแช่แข็งห้องเย็นแบบแยกส่วนค่อนข้างหลากหลายและส่วนใหญ่จะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า บริษัท ส่วนใหญ่ต้องการจัดสรรบริการของห้องทำความเย็นแบบแยกส่วนเนื่องจากมีรับสร้างห้องเย็นข้อดีของโซลูชันห้องเย็นการทำความเย็นแบบกำหนดเองเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าจากส่วนต่างๆของโลกห้องเก็บของเย็นมีให้เลือกหลายขนาดและหลายราคา วันนี้มีพอร์ทัลออนไลน์มากมายที่แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกการจัดเก็บจำนวนเพื่อการค้า