คู่มือสุขภาพเกี่ยวกับการใช้เปรย์น้ำแร่อย่างเหมาะสม

ส่วนผสมที่น่ารำคาญที่สุดในเครื่องสำอางคือแป้งสีย้อมน้ำหอมและสารกันบูด เป็นที่น่าเสียดายที่สารกันบูดที่ป้องกันการสะสมของแบคทีเรียนั้นไม่ดีสำหรับผิวของคุณเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มีความสนใจเพิ่มขึ้นในเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติและออร์แกนิก เปรย์น้ำแร่ที่ปลอดภัยกว่าสองประเภทหลักคือเครื่องสำอางแร่และเครื่องสำอางที่แพ้ง่าย เครื่องสำอางแร่จะออกมาอย่างรวดเร็วจากคลินิกแพทย์ผิวหนังและสปาคุณภาพสูงเพื่อผู้ค้าปลีกใกล้บ้านคุณ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองและเครื่องสำอางปลอดสารพิษกำลังกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นเนื่องจากแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับบริษัทเครื่องสำอางชั้นนำ

ผู้หญิงที่ใช้เปรย์น้ำแร่แร่มีการกล่าวถึงประสบการณ์การแตกตัวน้อยลง

เนื่องจากไม่ได้รับผลกระทบจากสารกันบูดสารเคมี เปรย์น้ำแร่ธรรมชาตินี้เป็นเครื่องสำอางที่ง่ายที่สุดเป็นธรรมชาติที่สุดและไม่เกิดปฏิกิริยา เครื่องสำอางแร่ทำจากแร่ธาตุและสารอนินทรีย์ที่มีอยู่ตามธรรมชาติ เนื่องจากไม่ได้ทำจากวัสดุอินทรีย์จึงไม่สามารถผลิตแบคทีเรียและไม่จำเป็นต้องเพิ่มสารกันบูดสารเคมี สามารถใช้แร่ที่มีสีสวยงามเช่นไมกา, ไทเทเนียมไดออกไซด์, สังกะสีและเหล็กออกไซด์และรงควัตถุอุลตรามารีนได้  เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อผลิตเครื่องสำอางทุกชนิดตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงอายแชโดว์จนถึงผงชิมเมอร์สำหรับร่างกาย

พวกเขาจะถูกบดละเอียดและบริสุทธิ์รักษาหรือเคลือบด้วยเม็ดสีอื่น ๆ เพื่อสร้างสีและผลกระทบที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นไมกาเป็นแร่โปร่งใสซึ่งขุดจากดินในแผ่นบาง ๆ เนื่องจากแร่ธาตุแก้วโปร่งแสงและกอดผิว ด้วยการแต่งหน้าแร่คุณจะได้รับความครอบคลุมสีและกลเม็ดเด็ดพรายโดยไม่ต้องใช้สารเคมีสารสังเคราะห์และสีย้อม เปรย์น้ำแร่รากฐานแร่ดูและรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยไม่ต้องเสียสละความคุ้มครองใด ๆ ช่วยให้ผิวหายใจขณะที่ปรับสมดุลและปกป้องผิวทุกประเภท ผงแร่ธาตุบางเบาช่วยให้ผิวหนังสามารถหายใจได้อย่างเป็นธรรมชาติและไม่เข้าสู่รูขุมขน

ด้วยตลาดที่ถูกน้ำท่วมด้วยเปรย์น้ำแร่

มหัศจรรย์ปาฏิหาริย์มีความต้องการที่ชัดเจนในหมู่คนที่จะเข้าใจสิ่งที่ทำขึ้นในช่วงเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติที่เรียกว่า เปรย์น้ำแร่แร่มีเทคนิคดีกว่าเครื่องสำอางที่มีอยู่เป็นอย่างอื่นและเป็นที่ต้องการของแพทย์ผิวหนังเนื่องจากองค์ประกอบตามธรรมชาติ แต่งหน้าแร่ทำจากองค์ประกอบแร่ที่มีอยู่ตามธรรมชาติ แร่ธาตุเหล่านี้ถูกผสมเข้ากับเม็ดสีอนินทรีย์และผ่านขั้นตอนต่าง ๆ เช่นการกัดการบดและการทำให้บริสุทธิ์ก่อนถึงมือผู้บริโภค รงควัตถุมีหน้าที่รับผิดชอบต่อสีและประกายแวววาว ส่วนประกอบเหล่านี้มีส่วนช่วยในคุณสมบัติอนินทรีย์และความเฉื่อยของเครื่องสำอางแร่

ช่วงล่าสุดในหมวดเปรย์น้ำแร่ยังอ้างว่ามีวิตามินในรูปแบบแช่แข็งเพื่อให้ได้เปรียบพิเศษ เครื่องสำอางแร่มีการตอบสนองจากโรคผิวหนังต่างๆเช่นสิว, สิว, ความแห้งกร้าน, รูขุมขนอุดตัน ฯลฯ พวกเขาจะไม่และเหมาะสำหรับประเภทผิวแพ้ง่าย เครื่องสำอางแร่มีความเฉื่อยและไม่เป็นอนินทรีย์ดังนั้นจึงไม่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ เม็ดแป้งแต่งหน้าเล็กกว่ารูขุมขนจึงไม่อุดตันดังนั้นจึงช่วยให้ผิวสะอาดขึ้น