เคล็ดลับในการค้นหาผู้รับสร้างบ้านอุบลในท้องถิ่น

ในฐานะผู้สร้างฉันสนใจเสมอที่จะได้ยินว่าผู้คนพบชื่อของฉันอย่างไรเมื่อค้นหาผู้รับสร้างบ้านอุบลท้องถิ่นจำนวนมากที่มีอยู่ในพื้นที่ของพวกเขา ดังนั้นฉันมักจะถามคำถามคุณได้ยินเกี่ยวกับฉันได้อย่างไรคำตอบที่ฉันเจอมีความคิดสร้างสรรค์และจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่ต้องการสร้างบ้านใหม่และค้นหาผู้สร้างบ้านในพื้นที่ของพวกเขาเคล็ดลับในการเริ่มต้น

ถามนายธนาคารในพื้นที่ของคุณฉันได้ยินคำตอบนี้บ่อยครั้งและมันสมเหตุสมผลถ้าคุณคิดถึงมัน นายธนาคารในพื้นที่ของคุณรับประกันสินเชื่อบ้านจำนวนมากสำหรับผู้รับสร้างบ้านอุบลและผู้สร้างในพื้นที่ของคุณ นายธนาคารเป็นคนที่รู้ว่าผู้รับสร้างบ้านอยู่ในงบประมาณหรือไม่ก็ไปกว่า $ 30,000 เขา เธอรู้ว่าผู้สร้างรายใดประสบปัญหาทางการเงินและผู้สร้างรายใดไม่

ธนาคารในท้องถิ่นส่วนใหญ่กำหนดให้ผู้สร้างที่กำหนดเอง

ธนาคารในท้องถิ่นส่วนใหญ่กำหนดให้ผู้สร้างที่กำหนดเองเป็นผู้ผ่านการรับรองหรือเก็บรายชื่อผู้สร้างท้องถิ่นที่ อนุมัติ” ไว้ในไฟล์ การสอบถามนายธนาคารของคุณสำหรับการอ้างอิงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพราะผู้รับสร้างบ้านอุบลจะไม่แนะนำผู้สร้างที่ไม่ได้คุณภาพสูงสุด ธนาคารต้องการลูกค้าที่มีความสุขและแปลเป็นเครื่องมือรับสร้างบ้านอุบลที่กำหนดเองซึ่งสามารถส่งภายในงบประมาณและตามกำหนดเวลาเข้าร่วมเปิดบ้านที่สร้างขึ้นเองในพื้นที่ของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเห็นระดับคุณภาพที่

ผู้รับสร้างบ้านอุบลคุณสามารถเห็นโดยตรงว่าวัสดุและงานฝีมือของบ้านมีอายุประมาณ 3-5 ปี ถ้าคุณชอบบ้าน หรือไม่ชอบถามนายหน้า “ใครคือผู้รับสร้างบ้านอุบลนายหน้ามักจะรู้คำตอบหรือหาคุณจากเจ้าของเพื่อนผู้รับเหมาไม่ดีเรื่องราวแพร่กระจายเร็วกว่าไฟป่า คุณจะเตือนเพื่อนของคุณทุกคนอย่างแน่นอนหากผู้สร้างไปหลายพันดอลลาร์ในงบประมาณและคุณต้องได้รับการจำนองครั้งที่สอง ถามเพื่อนและเพื่อนร่วมงานหากพวกเขารู้จักผู้รับเหมาที่อยู่อาศัยในท้องถิ่น

เว็บไซต์สมาคมทุกมณฑลหรือเมืองมีสมาคมสร้างบ้านองค์กร

เว็บไซต์สมาคมทุกมณฑลหรือเมืองมีสมาคมสร้างบ้านองค์กรสร้างบ้านเหล่านี้สามารถให้รายชื่อของผู้สร้างท้องถิ่นที่เป็นสมาชิกขององค์กรของพวกเขา สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งสร้างบ้านที่ดีเพราะผู้สร้างบ้านที่น่าเชื่อถือจะเป็นสมาชิกขององค์กรสร้างบ้านประเภทนี้คณะกรรมการ หน่วยงานผู้รับสร้างบ้านอุบลระดับรัฐของคุณสถาปนิก

หรือนักเขียนแบบร่างเมื่อทำงานกับสถาปนิกท้องถิ่นหรือนักเขียนแบบร่างที่แสดงแผนบ้านของคุณขอรายชื่อผู้รับเหมาที่อยู่อาศัยในพื้นที่ หากพวกเขายินดีที่จะให้การอ้างอิงถามว่าพวกเขาจะแนะนำผู้สร้างสองหรือสามคนที่พวกเขาคิดว่าจะทำงานได้ดีกับบุคลิกภาพขนาดบ้านและงบประมาณรับสร้างบ้านอุบลของคุณ คนเขียนแบบของคุณคุ้นเคยกับสไตล์ของคุณตลอดช่วงแผนและพวกเขาสามารถแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านอาคารในท้องถิ่นสำหรับกระบวนการเสนอราคา