คำอธิบายเกี่ยวกับแผลในปากมะเร็ง

ยาตะวันตกซึ่งตรงกันข้ามกับการรักษาด้วยยาธรรมชาติอย่างน้อย 6,000 ปีถือว่าร่างกายเป็นชุดของชิ้นส่วนแทนที่จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เสริมฤทธิ์กัน เมื่อพูดถึงการรักษากระดูกหักและส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อใช้วิธีการเดียวกันนี้ในการรักษาความเจ็บป่วยและโรค การแก้ไขหรือซ่อมแซมส่วนที่อาการของโรคพื้นฐานปรากฏตัวเองการแพทย์สมัยใหม่ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช ในตัวอย่างของโรคมะเร็งแทนที่จะจัดการกับสาเหตุของโรคมะเร็ง สารพิษและระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอเราเห็นการรักษาที่เฉือน, เผาหรือวางยาเนื้องอกและแผลในปากมะเร็งซึ่งจะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง

เงื่อนไขแย่ลงเท่านั้นที่นำไปสู่แผลในปากมะเร็งเริ่มต้นด้วย

แม้ว่าในขั้นต้นจะประสบความสำเร็จในการกำจัดแผลในปากมะเร็งและเนื้องอกที่มีอยู่ผลลัพธ์ที่ได้คือร่างกายที่อ่อนแอซึ่งอาจมีความเสียหายต่ออวัยวะหลักและมีความไวต่อการปรากฏตัวของมะเร็งดั้งเดิมเช่นเดียวกับโรคมะเร็งและโรคอื่น ๆ เป็นเวลาครึ่งศตวรรษหรือมากกว่านั้นเราได้รับแจ้งว่าการค้นพบหรือการรักษาโรคมะเร็งนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่อัตราการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ในขณะเดียวกันการรักษาทางธรรมชาติและทางเลือกที่มีประสิทธิภาพซึ่งจัดการและแก้ไขสาเหตุที่แท้จริงของแผลในปากมะเร็งยังคงได้รับความสำเร็จมากกว่าการรักษาด้วยกระแสหลักที่ล้มเหลวอย่างใหญ่หลวงแม้ว่าทางเลือกทางธรรมชาติเหล่านี้จะถูกปราบปรามและถูกโจมตีโดยสถาบันทางการแพทย์

แม้จะมีอัตราการเสียชีวิตด้วยแผลในปากมะเร็งก็ได้รับความสนใจน้อยกว่าเมื่อเทียบกับมะเร็งชนิดอื่นโดยเฉพาะมะเร็งเต้านม การวิจัยโรคมะเร็งปอดได้รับเงินทุนน้อยกว่ามากและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจกับโรคมะเร็งปอดน้อยลง แม้ว่ามะเร็งปอดจะเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตจากมะเร็งในชายและหญิง แต่การวิจัยและความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์มีน้อยมากที่เกิดขึ้นในสาขามะเร็งปอด

ส่วนหนึ่งของปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเงินทุนสนับสนุนการวิจัยแผลในปากมะเร็ง

ความจริงที่ว่ามีผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งปอดไม่มากที่จะมาร่วมล็อบบี้เพราะสาเหตุของแผลในปากมะเร็ง อัตราการเสียชีวิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งปอดทำให้ผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่รายที่ต่อสู้เพื่อสาเหตุของพวกเขาและแม้แต่ผู้รอดชีวิตที่โชคดีเหล่านี้ก็ยังมีสุขภาพที่ไม่ดีนักเนื่องจากผู้รอดชีวิตเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดปอดอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีมลทินที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งปอด ซึ่งแตกต่างจากมะเร็งชนิดอื่น ๆ

ความเสี่ยงของแผลในปากมะเร็งมีความเกี่ยวข้องมากกับการสูบบุหรี่ หลายคนที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยแผลในปากมะเร็งและผู้ป่วยเองคิดว่าโรคนี้เป็นผลโดยตรงจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นี่เป็นการเติมเต็มความรู้สึกผิดต่อผู้ป่วยมะเร็งปอดที่มักจะโทษตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นการกระทำที่ขัดต่อโครงการระดมทุนที่มุ่งเน้นไปที่โรคมะเร็งปอดโดยที่คนไม่รู้ตัวว่ามะเร็งปอดเป็นโรคที่ผู้ป่วยเหล่านี้นำมาด้วยตนเอง