เคล็ดลับยอดนิยมในการเลือกกรอบแว่นผู้ชาย

เมื่อมาถึงการเลือกกรอบแว่นผู้ชายคุณต้องเลือกอย่างมากในการตัดสินใจของคุณ คุณอาจเห็นคู่ที่คุณชอบจริงๆ แต่เมื่อคุณใส่พวกเขาและเห็นภาพสะท้อนของคุณในกระจกคุณจะไม่สามารถถอดมันออกมาได้เร็วพอ เหตุผลนี้เป็นเพราะมีรายละเอียดบางอย่างที่เหมาะกับรูปร่างใบหน้าที่แตกต่างกันดังนั้นขั้นตอนแรกในการเลือกกรอบแว่นตาผู้ชายคือการรู้จักรูปร่างใบหน้าของคุณ จะได้รับประโยชน์จากการออกแบบรูปทรงกลมในกรอบที่บาง เมื่อคุณมีโครงสร้างใบหน้าแบบนี้คุณไม่ต้องการกรอบแว่นที่หนา แต่เป็นกรอบที่จะผสมผสานเข้ากับใบหน้าของคุณ

เหมาะกับกรอบแว่นผู้ชายรูปร่างใดก็ได้

ใบหน้ากลมเป็นหนึ่งในโครงสร้างใบหน้าที่คุณจะไม่รู้สึกว่าถูกจำกัด เมื่อพูดถึงการออกแบบโดยรวมของรายละเอียด โครงสร้างใบหน้ารูปหัวใจคล้ายกับจอห์นนี่เดปป์หรือเจสันคาสโตรจะเพลิดเพลินไปกับรูปลักษณ์ที่กลมกลืนเป็นพิเศษ การพิจารณาที่สำคัญที่สุดคือการทำให้แน่ใจว่ากรอบแว่นผู้ชายที่คุณเลือกนั้นไม่เกะกะบนใบหน้าของคุณ ในขณะที่กรอบแว่นที่หนาและเข้มขึ้นอยู่กับแฟชั่น แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกคนซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณควรลองกับเฟรมในร้านหรือใช้กระจกเงาเสมือนเพื่อดูว่าเหมาะกับรูปร่างและสีของใบหน้าของคุณมากที่สุด

กรอบแว่นผู้ชายมาในตัวเลือกสีที่แตกต่างกันและอาจเป็นเรื่องยากเป็นพิเศษเมื่อมันมาถึงการเลือก มีกฎข้อหนึ่งที่คุณอาจต้องการติดตาม หากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมขององค์กรและใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณในชุดสูทและเน็คไทแล้วกรอบแว่นตาโลหะบาง ๆ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณเป็นนักแต่งตัวแบบสบาย ๆ คุณสามารถเลือกสีอะไรก็ได้แล้วหลบไปกับมัน

หลายคนชอบซื้อรายละเอียดทางออนไลน์

กรอบแว่นออนไลน์นำเสนอสเปคคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมทำให้คุณสามารถซื้อมากกว่าหนึ่งคู่ในราคาเดียวกับที่คุณจ่ายสำหรับคู่เดียวบนถนนสูง ซึ่งหมายความว่าหากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมขององค์กร แต่รักการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์คุณสามารถเลือกการออกแบบที่แตกต่างกันสองแบบเพื่อให้เหมาะกับบุคลิกของคุณ ขนาดก็สำคัญเมื่อทำการตัดสินใจของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่เลือกกรอบแว่นตาผู้ชายที่เข้ากับใบหน้าของคุณทั้งหมดซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องถ่ายภาพสเปคบนใบหน้าของคุณและรูปลักษณ์โดยรวมที่พวกเขาจะให้

ดูว่าคุณสามารถหาช่างแว่นตาออนไลน์ที่นำเสนอมิเรอร์เสมือนได้หรือไม่ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถอัพโหลดรูปถ่ายและลองทำสเปคที่แตกต่างกันได้ จากนั้นคุณสามารถแบ่งปันรูปของคุณกับเพื่อนและครอบครัวเพื่อรับความเห็นที่ซื่อสัตย์ก่อนทำการสั่งซื้อ วัสดุที่คุณเลือกตามข้อกำหนดมีความสำคัญมาก กรอบแว่นสำหรับตัวเลือกที่เบาและสะดวกสบายคุณอาจต้องการใช้พลาสติก พลาสติกเป็นวัสดุที่เบาและทนทาน แม้ว่าผู้ที่อยู่ในโลกธุรกิจจะดีกว่าด้วยกรอบโลหะ หากคุณเลือกโลหะให้ลองใช้โครงที่มีน้ำหนักเบาลดแรงกดบนสะพานจมูกของคุณ