เคล็ดลับความสัมพันธ์วิธีขอให้ผู้ชายสวมถุงยางอนามัย

ในสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยผู้คนเปิดกว้างสำหรับการใช้ยาคุมกำเนิดชนิดต่าง ๆ อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีข้อสังเกตว่าผู้หญิงกำลังร้องไห้เหม็น ในกรณีส่วนใหญ่ผู้หญิงจะแบกรับภาระความรับผิดชอบในการทำให้มั่นใจว่าถุงยางอนามัยเผชิญหน้าทางเพศจะปลอดภัยและได้รับการปกป้อง ผู้เชี่ยวชาญและนักสตรีนิยมหลายคนให้เหตุผลว่ามันไม่ยุติธรรมและเครียดเกินไปและทำให้เพศสัมพันธ์ไม่น่าดึงดูดสำหรับผู้หญิง

หากคุณมีความสัมพันธ์ถุงยางอนามัยและคุณและคู่ของคุณตัดสินใจที่จะสนิทสนมคุณไม่จำเป็นต้องคุมกำเนิด หากคุณทั้งคู่ตระหนักถึงการคุมกำเนิดหลายชนิดที่มีอยู่ในตลาดแน่นอนว่าจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับถุงยางที่จะใช้โดยปกติจะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ที่จะต้องรับผิดชอบในการคุมกำเนิด ในขณะที่มีหลายรูปแบบของการคุมกำเนิดสำหรับผู้หญิงเช่นยาคุมกำเนิด, ฉีด, ฟองน้ำและ IUDs มีเพียงสองคุมกำเนิดที่รู้จักกันสำหรับผู้ชาย สิ่งเหล่านี้คือการทำหมันและการใช้ถุงยางอนามัย

นั่นเป็นเพราะการผ่าตัดนี้ทำเพื่อตัดท่อภายในอัณฑะ

ทำหมันชายนั้นไม่ค่อยได้รับเลือก นั่นเป็นเพราะการผ่าตัดนี้ทำเพื่อตัดท่อภายในอัณฑะที่จำเป็นสำหรับการผ่านและการปล่อยเซลล์สเปิร์มซึ่งรวมตัวกับเซลล์ไข่ของผู้หญิงในการสร้างทารกในครรภ์ ถุงยางสำหรับผู้ชายบางคนกระบวนการนี้น่ากลัวเพราะความคงทนของมัน นั่นเป็นเพราะความสามารถของผู้ชายในการกระตุ้นการตั้งครรภ์หรือความคิดจะถูกลบออกไปตลอดชีวิต ผู้ชายบางคนไม่ต้อนรับการผ่าตัดเพราะกลัวว่าสมรรถภาพทางเพศจะเปลี่ยนไป

การใช้ถุงยางอนามัยค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นรูปแบบทั่วไปของการคุมกำเนิดสำหรับผู้ชาย ผ่านถุงยางอนามัยน้ำอสุจิที่มีเซลล์อสุจิจะถูกป้องกันไม่ให้เข้าไปในมดลูกของผู้หญิง ถุงยางอนามัยเป็นรูปแบบการคุมกำเนิดแบบเข้าถึงได้ง่ายราคาถูกและง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับยาคุมกำเนิดผู้หญิงตอนนี้ปัญหาคือวิธีการขอให้ผู้ชายสวมถุงยางอนามัย ผู้ชายบางคนเมื่อถูกจับในช่วงเวลาที่ไม่ไวต่อความรู้สึกและคำนึงถึงสิทธิ

เรื่องล้าสมัยและคร่ำครึที่จะคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบ

ความรู้สึกพื้นฐานของผู้หญิง เป็นเรื่องล้าสมัยและคร่ำครึที่จะคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียวของผู้หญิงที่จะต้องคุมกำเนิดเพราะเธอจะเป็นคนที่จะตั้งครรภ์และตั้งครรภ์การให้คำแนะนำง่ายๆนั้นจะมีประสิทธิภาพถ้าคุณต้องการเปิดเผยคู่ค้าของคุณอย่างเปิดเผยและมีน้ำใจ ถ้าเขาถามว่าทำไมคุณไม่ต้องการยาคุมกำเนิดหญิงบอกเขาว่ามันเป็นเพราะถุงยางอนามัยนั้นถูกที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด จะไม่มีผลข้างเคียงสำหรับคุณทั้งคู่ซึ่งแตกต่างจากยาคุมกำเนิดหญิงที่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ที่เห็นได้ชัดเจนและไม่สำคัญหลายประการคุณสามารถเข้าร่วมการให้คำปรึกษาเรื่องเพศที่ปลอดภัย

หากความพยายามยังคงล้มเหลวอาจเป็นเวลาที่คุณจะประเมินความสัมพันธ์ของคุณ ผู้ชายควรมีความอ่อนไหวและคำนึงถึงความรู้สึกและสิทธิของผู้หญิง ทั้งคู่มีความสุขทางเพศ ทำไมผู้หญิงจึงต้องแบกรับภาระในการคุมกำเนิด ถึงเวลาที่จะยุติธรรม นอกจากนี้ยังไม่เจ็บที่จะสวมถุงยางอนามัย การร้องเรียนทั่วไปที่ว่าขายถุงยางอนามัยญี่ปุ่นลดความรู้สึกสามารถบรรเทาได้ด้วยการทำให้แน่ใจว่าคุณทั้งคู่เลือกถุงยางอนามัยที่ทำงานได้ดีภายในความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ