Vacuum pump และการแช่สูญญากาศคืออะไรทำอย่างไร

การแช่สูญญากาศเป็นกระบวนการผลิตที่มีการสร้างผลิตภัณฑ์ที่น่าอัศจรรย์จำนวนมาก ชื่อสามัญอื่นสำหรับกระบวนการนี้คือการแช่เรซิน โพลีเอสเตอร์หรือไวนิลเลสเตอร์เรซินเป็นวัสดุที่มักจะเกี่ยวข้องกับ Vacuum pump การแช่สูญญากาศ แต่วัสดุและนวัตกรรมใหม่ ๆ นั้นถูกคิดค้นและใช้งานอยู่ Vacuum pump ที่ใช้ในการดูดสูญญากาศสามารถมีคาร์บอนไฟเบอร์และเส้นใยอื่น ๆ เช่นเคฟลาร์กราไฟท์อลูมิเนียมไม้และไฟเบอร์กลาส วัสดุเหล่านี้แต่ละชิ้น

ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์โดยกระบวนการฉีดสุญญากาศสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์แข็งแกร่งและไร้คู่แข่งผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป Vacuum pump แช่แบบสูญญากาศจะแตกต่างกันไปตามวัสดุที่ใช้และช่าง โดยทั่วไปแล้วชิ้นส่วนธรรมดาจะทำในจำนวนที่ จำกัด บางคนอาจพบว่าวิธีถุงสุญญากาศนั้นดีที่สุด Vacuum pump ในกระบวนการแช่สูญญากาศก่อนแม่พิมพ์ซึ่งโดยทั่วไปจะทำจากไฟเบอร์กลาส, คาร์บอนไฟเบอร์หรืออลูมิเนียมที่เตรียมไว้ แม่พิมพ์ขัดแว็กซ์แล้ว

มีการใช้ตัวแทนปล่อยเพื่อความสะดวกในการเปิดตัวของวัสดุ

มีการใช้ตัวแทนปล่อยเพื่อความสะดวกในการเปิดตัวของวัสดุหลังจากกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ จากนั้นจะได้รับอนุญาตให้รักษาหรือชุบแข็งก่อนที่จะใช้แม่พิมพ์เรซิ่นสามารถใช้ได้สองวิธีกับผ้า Vacuum pump ในแม่พิมพ์สูญญากาศ หนึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็น Vacuum pump เปียก ในการจัดวางเปียกเรซินที่เหมาะสมสำหรับงานผสมและนำไปใช้ก่อนที่จะถูกวางในแม่พิมพ์และจากนั้นลงในถุงวิธีที่สองคือระบบการเหนี่ยวนำเรซิน ผ้าแห้งและเชื้อราจะถูกวางไว้ในถุง เรซินจะถูก

ดึงผ่านท่อเข้าไปในถุงโดยใช้ปั๊มสุญญากาศ ระมัดระวังในการกระจายวัสดุอย่างสม่ำเสมอในแม่พิมพ์ทำให้แน่ใจว่าการกระจายอยู่ทั่วทั้งผ้าอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะใช้ Vacuum pump วิธีการใดช่างฝีมือและความขยันจะต้องดูแลกระบวนการและเพื่อให้มั่นใจว่ามีการแพร่กระจายของเรซินในแม่พิมพ์เมื่อจำเป็นต้องใช้หลายชิ้นการใช้วิธีที่เร็วกว่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับสายการผลิตจำนวนมากจะใช้แม่พิมพ์อัด พวกเขาอาจใช้เรซินชนิดเดียวกันในการใช้งานขนาดเล็ก

แต่แม่พิมพ์นั้นแตกต่างกัน แม่พิมพ์มักจะทำจากไฟเบอร์กลาส

แต่แม่พิมพ์นั้นแตกต่างกัน แม่พิมพ์มักจะทำจากไฟเบอร์กลาสหรืออลูมิเนียมดังนั้นพวกเขาจึงสามารถเคลื่อนย้ายและยืนขึ้นเพื่อใช้ซ้ำ Vacuum pump แช่เป็นผู้รับผิดชอบในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่นับไม่ถ้วน เป็นที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมตั้งแต่การบินและอวกาศไปจนถึงแว่นตา นวัตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในสาขานี้ กระบวนการผลิตใหม่ที่ทำให้การดูดสูญญากาศง่ายขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นวัตถุประสงค์การออกแบบ Vacuum pump

จะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะไป ระบบ Vacuum pump สูญญากาศสำหรับหลากหลายของการใช้งานการผลิตคอมโพสิต ขณะนี้พิสูจน์แล้วในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก Vacmobiles มีความน่าเชื่อถือหลากหลายและราคาไม่แพงตราบใดที่ยังมีพลังงานเฟสเดียว Vacuum pump ก็พร้อมที่จะส่งมอบปั๊มสูญญากาศใบพัดโรตารี่คุณภาพสูงใบพัดหมุนปั๊มสุญญากาศโรตารี่ระบบแช่สูญญากาศการผลิตคอมโพสิตและพรีเพรกคาร์บอนไปยังลามิเนตภายในไม่กี่นาที