กล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยที่ประสบความสำเร็จ

คู่มือผู้ซื้อกล้องวงจรปิดนี้ให้ภาพรวมที่ครอบคลุมของการปรับใช้ระบบกล้องวงจรปิดวิดีโอที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจหรือที่อยู่อาศัยของคุณ คู่มือนี้มีข้อมูลเพื่อช่วยในการออกแบบระบบกล้องวงจรปิดของคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของระบบกล้องวงจรปิดของคุณมากที่สุดและช่วยในการตัดสินใจในการติดตั้งที่สำคัญซึ่งจะช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย และรวบรวมจากศูนย์บริการกล้องวงจรปิดที่ตอบคำถามจากลูกค้าเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

คู่มือนี้รวมข้อมูลจากโครงการ CTV ที่ผ่านมาและให้ผู้อ่านเริ่มต้นในโครงการกล้องวงจรปิดที่ประสบความสำเร็จมีรายละเอียดมากมายที่ควรพิจารณาเมื่อระบุระบบกล้องวงจรปิดที่ถูกต้อง การเฝ้าระวังวิดีโอระดับมืออาชีพไม่ใช่ความพยายามราคาถูกและควรมีการกำหนดงบประมาณและควรพิจารณาระบบที่ดีที่สุด คู่มือนี้จะช่วยผู้ซื้อมือใหม่ในการทบทวนกล้องและระบบการบันทึกสำหรับกล้องวงจรปิดและข้อกำหนดการเฝ้าระวังวิดีโอของพวกเขา

ภารกิจแรกในโครงการกล้องวงจรปิดที่ประสบความสำเร็จ

ภารกิจแรกในโครงการกล้องวงจรปิดที่ประสบความสำเร็จคือจัดทำร่างวัตถุประสงค์กล้องวงจรปิดที่สำคัญต้องมีกล้องกี่ตัวข้อกำหนดในการบันทึกคืออะไรสภาพแสงของกล้องแต่ละตำแหน่งคืออะไรฉันต้องใช้การตรวจสอบวิดีโอสดหรือการตรวจสอบวิดีโอเครื่องที่สองที่ไหนคุณต้องเก็บไฟล์วิดีโอนานแค่ไหนกล้องมีกล้องเฉพาะที่ต้องเลือกกล้องวงจรปิดสภาพแสงและตำแหน่งการติดตั้งของกล้อง ไม่มีสิ่งใดเหมือนขนาดเดียวที่เหมาะกับโครงการกล้องวงจรปิดที่ประสบความสำเร็จ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบตำแหน่งของกล้องแต่ละตัวและเลือกกล้องที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งนั้น

ตอบคำถามนี่ในร่มหรือกลางแจ้งสภาพแสงในช่วงกลางวันและกลางคืนสถานที่ติดตั้งกล้องโดมในร่มกล้องโดมในร่มใช้งาน 90% ของการใช้งานทั่วไปในร่ม มันมาในการกำหนดค่าที่หลากหลายรวมถึงสีมาตรฐานวันคืนและรุ่นอินฟราเรด มันสามารถติดตั้งบนพื้นผิวแนวนอนหรือแนวตั้ง แต่โดยทั่วไปจะติดตั้งกล้องวงจรปิดตัวเลือกเลนส์ในกล้องโดมอาจ จำกัด การใช้งานในบางแอพพลิเคชั่นเช่นต้องการเลนส์วิดีโอมากกว่า 20 มม. กล้องโดมเป็นตัวเลือกหลักในตำแหน่งกล้องในอาคาร

กล่องกล้องเป็นกล้องมาตรฐานที่สามารถติดตั้งคนเดียว

กล่องกล้องเป็นกล้องมาตรฐานที่สามารถติดตั้งคนเดียวหรือในตู้ กล้องกล่องใช้เลนส์แยกต่างหากที่ยึดติดกับพื้นผิวด้านหน้าและให้ความยืดหยุ่นสำหรับข้อกำหนดกล้องวงจรปิดที่แตกต่างกันและจำหน่ายโดยไม่มีเลนส์ เลนส์ไอริสอัตโนมัติจะมีสายเล็ก ๆ ที่เชื่อมต่อกับกล้องเพื่อควบคุมม่านตาในสภาพแสงต่างๆกล้องโดมกลางแจ้งโดยทั่วไปแล้วกล้องโดมกลางแจ้งมักจะมีปลอกหุ้มหลังคาแข็งที่มีความสามารถรอบด้านเหมือนกันในตัวเลือกเลนส์ที่หลากหลาย

กล้องโดมกลางแจ้ง / กลางวันเป็นเรื่องปกติในแอพพลิเคชั่นที่มีจุดเข้าออกพร้อมแสงที่ จำกัด ในช่วงกลางคืนกล้องกล่องสามารถติดตั้งได้ในเปลือกที่หลากหลาย ติดตั้ง กล้องวงจรปิดสิ่งที่แนบมากลางแจ้งในสภาพอากาศหนาวเย็นควรรวมถึงเครื่องทำความร้อน / เครื่องเป่าลมที่ป้องกันไม่ให้เกิดน้ำค้างแข็งและการควบแน่นจากการก่อตัวบนเลนส์และกล้อง เครื่องทำความร้อน / โบลเวอร์มักเป็น 24VAC และควรพิจารณาเมื่อเลือกระบบจ่ายไฟกล้องวงจรปิด