เมาส์ปากกากราฟฟิคแท็บเล็ตเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงาน

 

หลายคนเพิ่งถามฉันถึงการอธิบายความแตกต่างระหว่างแท็บเล็ตกราฟิกและเมาส์ปากกาเพราะพวกเขาได้อ่านตัวเองด้วยอาการวิงเวียนศีรษะและยังไม่รู้ว่าจะเหมาะกับจุดประสงค์ของพวกเขามากที่สุด การเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญหากคุณไม่ต้องการทำงานให้ตัวเองคุณจะไม่เลือกสเปรดชีตเพื่อเขียนจดหมายปากกาดิจิตอลเป็นนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมและเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเขียนบันทึกบันทึกและทำซ้ำการบรรยายการประชุมทุกสิ่งที่คุณต้องการ

พวกเขาทำงานจากระยะไกลจากพีซีของคุณและมีข้อมูลอยู่ในตัวว่าพวกเขาบันทึกเสียงและเขียนลงในที่จัดเก็บข้อมูลเมาส์ปากกาและข้อมูลจะถูกถ่ายโอนไปยังพีซีของคุณในภายหลังความจริงที่ว่าพวกเขามีไมโครโฟนและอุปกรณ์บันทึกเสียงที่มีความไวสูงมากภายในทำให้ปากกาตัวเองเป็นก้อนและด้านหนักที่จะใช้ แต่มันใช้งานได้ดีมากและหน่วยความจำก็ต้องพอดี

การบันทึกเสียงจะประสานกับชุดบันทึกที่เขียนแต่ละชุดได้อย่างง่ายดาย

การบันทึกเสียงจะประสานกับชุดบันทึกที่เขียนแต่ละชุดได้อย่างง่ายดายเช่นนักเรียนทนายความหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ดำเนินการเรียกคืนทั้งทางวาจาและภาพของการบรรยายหรือการประชุมรสชาติที่มีราคาแพงกว่านั้นมาพร้อมกับแอพที่คุณต้องการสำหรับฟังก์ชั่นที่ต้องการมากที่สุด คัดลอกบันทึกย่อของคุณเป็นข้อความที่พิมพ์เมาส์ปากกาที่ถูกเรียกว่ารุ่นที่ถูกกว่าจะไม่รวมอยู่ในนั้นและคุณจะต้องซื้อเมาส์ปากกาแยกจากกันไม่เจ๋งเลย แต่ก็ไม่แพงเลยยังมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับการเขียน

ด้วยลายมือสำหรับฟังก์ชั่นข้อความและแน่นอนว่า Mac ของฉันไม่สามารถใช้งานได้กับเมาส์ปากกาของฉัน อย่างไรก็ตามสำหรับเมาส์ปากกามันเป็นเวทย์มนตร์จริงๆและตราบใดที่การเขียนนั้นสมเหตุสมผลแม้ในแนวเส้นตรงมันสามารถทำงานได้โดยไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ หากต้องแก้ไข อนึ่งเทคโนโลยีปากกาดิจิตอลมีไว้สำหรับเขียนด้วยและพวกเขาไม่ได้ทำกราฟิก – การวาดเส้นอย่างง่ายสเก็ตช์และแผนที่ความคิดใช่ แต่ไม่ใช่กราฟิกที่ซับซ้อนหรือการแก้ไขภาพถ่าย

จากประสบการณ์ของฉันกับทุกยี่ห้อและรุ่นที่ใช้รวมถึงราคาถูกที่สุด

จากประสบการณ์ของฉันกับทุกยี่ห้อและรุ่นที่ใช้รวมถึงราคาถูกที่สุดเทคโนโลยีการรู้จำลายมือนั้นดีมากอย่างแน่นอน จะต้องมีการ ‘ฝึกฝน’ สคริปต์เฉพาะของคุณหรือในกรณีที่เขียนลวก ๆ ของฉันหลังจากนั้นความผิดพลาดจะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ปากกาลื่นบนแผ่นรองโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนักไม่ใช่กล่องที่มีเมาส์ปากกาซึ่งอาจต้องใช้แรงกดเล็กน้อยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์โดยมีแนวโน้มที่จะทำให้มือของคุณปวดเมื่อใช้งานเป็นเวลานานด้วยแท็บเล็ตกราฟิกปากกา

ไม่มีข้อมูลจึงมีขนาดเล็กและเบาเหมือนกับปากกาทั่วไปที่ใช้ รุ่นที่แพงกว่านั้นมาพร้อมกับไส้ปากกาที่ไวต่อแรงกดสำหรับการวาดและเมาส์ปากกาวาดภาพตามธรรมชาติ แต่สิ่งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อฟังก์ชั่นลายมือไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณภาพของฟังก์ชั่นกราฟิกจะเป็นอย่างไรพวกเขายอดเยี่ยมและจะกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในทุกๆ คนที่ให้พวกเขาไป

สอบถามเพิ่มเติม https://xp-pen.co.th