เคล็ดลับเกี่ยวกับขั้นตอนการทำความสะอาดราวสแตนเลสและการ์ดเรล

ด้วยแนวโน้มของสถาปัตยกรรมที่โน้มเอียงไปทางเหล็กแก้วและคอนกรีตจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบ้านหลายหลังในขณะนี้มีราวสแตนเลสและการ์ดเรลราวบันไดเป็นสิ่งที่จำเป็นในพื้นที่ที่มีบันไดในขณะที่ยามส่วนใหญ่จะมีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์กลางแจ้ง หากคุณมีโครงสร้างทั้งสองนี้ในบ้านของคุณอาจถึงเวลาที่คุณต้องทำความสะอาด การบำรุงรักษาเชิงป้องกันบางอย่างเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณต้องการให้โครงสร้างเหล่านี้ใช้งานได้นานขึ้น ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับเกี่ยวกับขั้นตอนการทำความสะอาดกำหนดเวลาการทำความสะอาดการทำความสะอาดการ์ดเรล

และราวบันไดอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะถ้าคุณมีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยงในบ้านของคุณ ถ้าเป็นไปได้มีคนดูแลลูกหรือสัตว์เลี้ยงของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การ์ดเรลสิ่งนี้จะช่วยให้คุณรอดพ้นจากความล่าช้าและการลื่นล้มโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีลูกและสัตว์เลี้ยงที่มักจะวิ่งไปรอบ ๆหากราวจับและราวกั้นของคุณอยู่นอกอาคารคุณอาจต้องการตรวจสอบการพยากรณ์อากาศ สิ่งสุดท้ายที่ทุกคนต้องการคือจบพร้อมกับงานบ้านทำความสะอาด แต่ต้องกำหนดใหม่เนื่องจากฝนตก

เตรียมวัสดุที่จำเป็นหากราวจับและราวบันไดของคุณ

เตรียมวัสดุที่จำเป็นหากราวจับและราวบันไดของคุณค่อนข้างใหม่คุณอาจต้องใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์และน้ำส้มสายชู หากคุณเป็นเจ้าของราวบันไดเก่าหรือราวกั้นและสนิมเริ่มแสดงแล้วคุณอาจต้องการวัสดุอื่น ๆ คุณจะต้องใช้แปรงโฟมขวดสเปรย์สารป้องกันสนิมน้ำยาล้างจานและสีเคลือบผิวที่ชัดเจนพร้อมกับผ้าไมโครไฟเบอร์การ์ดเรล วัสดุดังกล่าวไม่เพียง แต่ช่วยทำความสะอาดพื้นผิว แต่ยังช่วยในการกำจัดและป้องกันการเกิดสนิมคุณควรคิดถึงการเตรียม

ผ้าขี้ริ้วฝ้ายเพื่อช่วยเช็ดของเหลวที่อาจหกออกมารับอุปกรณ์ที่คุณต้องการอุปกรณ์ที่ใช้บ่อยอาจรวมถึงถุงมือและหน้ากากสวมหน้ากากดังนั้นคุณจะไม่สูดดมของเหลวที่เกี่ยวข้องในกระบวนการทำความสะอาดการ์ดเรล คุณอาจต้องการใส่หมวกและเก้าอี้โดยเฉพาะถ้าคุณทำความสะอาดราวสแตนเลสการ์ดเรลและราวกันตกกลางแจ้งอาจจำเป็นต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่อความสะดวกของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณจำเป็นต้องทำความสะอาดราวรางยาว

ทำความสะอาดสำหรับเจ้าของที่มีราวบันไดและรั้วสแตนเลส

ทำความสะอาดสำหรับเจ้าของที่มีราวบันไดและรั้วสแตนเลสที่ปลอดสนิมให้ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ชุบน้ำส้มสายชูเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมด เมื่อคุณพึงพอใจกับงานคุณสามารถใช้สีเคลือบเงาการ์ดเรลที่ชัดเจนเพื่อป้องกันรอยนิ้วมือสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสนิมคุณอาจต้องวางน้ำส้มสายชูในขวดสเปรย์เพื่อฉีดบริเวณที่เป็นสนิมและคลายสนิมบางส่วน ขัดผิวบริเวณเหล่านี้ในภายหลังด้วยแปรงโฟมเพื่อลบการกัดกร่อน เช็ดพื้นผิวด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์

หลังจากนั้นเพื่อให้แห้ง วางสารป้องกันการเกิดสนิมบนพื้นที่ที่เกิดสนิมเพื่อป้องกัน จากนั้นคุณสามารถใช้สีเคลือบผิวที่ชัดเจนเป็นการป้องกันเพิ่มเติมเคล็ดลับดังกล่าวอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณในการทำความสะอาดราว Guardrails และราวบันไดหากคุณต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการกำจัดสนิมอ่านแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง แหล่งข้อมูลออนไลน์และงานที่เผยแพร่บางอย่างมุ่งเน้นเฉพาะในพื้นที่นี้เพื่อช่วยให้คุณทำงานได้เร็วขึ้น