ทัวร์เขมรนครที่น่าอัศจรรย์

หากคุณรอคอยที่จะเพลิดเพลินไปกับทัวร์เขมรที่สนุกสนานและน่าจดจำนี่เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อทำให้การมาเยือนของคุณเป็นไปได้ ทศวรรษที่ผ่านมากัมพูชาถูกมองว่าเป็นประเทศที่ถูกสงครามอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตามในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาประเทศนี้สามารถบรรลุความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจที่น่าประทับใจและรวดเร็วด้วยการท่องเที่ยวแหล่งรายได้ที่ร่ำรวยที่สุดอันดับสองหลังจากอุตสาหกรรมสิ่งทอ

ทัวร์เขมรไหลเวียนตลอดทั้งปีและด้วยเหตุผลที่ดี

ด้วยการรวบรวมวัดวาอารามสมัยก่อนประวัติศาสตร์ชายหาดอันงดงามสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งและแหล่งธรรมชาติอันน่าเกรงขามจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมนี่จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ร้อนแรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กัมพูชาซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันในอาณาจักรเขมรที่ทรงพลังให้บริการมากกว่าคอมเพล็กซ์วัดอังกอร์ที่มีชื่อเสียงใกล้สยามราช เนื่องจากเป็นมรดกอันอุดมสมบูรณ์ผู้คนที่เป็นมิตรที่อบอุ่นและธรรมชาติที่ไม่ถูกทำลายกัมพูชาจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทัวร์สุดหรู

นักเดินทางที่หรูหราที่กลัวฝูงนักท่องเที่ยวจากนครวัดจะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีเพื่อมุ่งเน้นไปที่สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักระหว่างการทัวร์เขมรสุดหรูในกัมพูชา ทัวร์เขมรนครวัดอาจเป็นของสถานที่เหล่านั้นบนโลกที่ทุกคนควรไปเยี่ยมชมในชีวิตของเขาและทัวร์ที่หรูหราของนครวัดย่อมมีสิทธิพิเศษเช่นอาหารค่ำสุดหรูส่วนตัวใกล้กับวัดอังกอร์หรือสปาบำบัดที่สระว่ายน้ำ แต่อาณาจักรอังกอร์ที่ควบคุมประเทศจนกระทั่งศตวรรษที่ 14 ได้ทิ้งรอยเท้าไปทั่วกัมพูชาไม่ว่าจะเป็นบันยันเคดีวัดในพุทธศาสนาในรูปแบบ หรือเมืองกำแพงเมืองนคร ธ มซึ่งเป็นเมืองหลวงสุดท้ายของอาณาจักรเขมร

ทัวร์เขมรช่องแคบเป็นกลุ่มที่แปลกประหลาดของบ้านลอยน้ำ

สถานประกอบการที่เรียงรายอยู่สองข้างของแม่น้ำโตนเลสาบ ชาวบ้านเจริญรุ่งเรืองด้านการตกปลาและการท่องเที่ยวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีทัวร์เขมรนำเที่ยวมากมายไปยังหมู่บ้านช่องแคบ โรงแรมส่วนใหญ่ติดต่อประสานงานกับผู้ให้บริการทัวร์และพวกเขาจัดการเรื่องการเตรียมการสำหรับแขกของพวกเขา มิฉะนั้นนักท่องเที่ยวสามารถจองทัวร์ทางเรือทางออนไลน์ได้เช่นกัน ตามความเป็นจริงนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปกัมพูชามีตัวเลือกที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งต่างๆ มากมาย

ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติสะท้อนให้เห็นอย่างมากในแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่และโตนเลสาบซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย มีวัดโบราณที่น่าทึ่งหลายแห่งเช่นกัน ทัวร์เขมร 2563 ในทางกลับกันประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพชายหาดที่น่าทึ่งมากมายที่มีทรายนุ่มสีขาวและน้ำทะเลใส นครวัดเป็นวัดขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองหลวง วัดนี้สร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 12 โดยสร้างขึ้นเพื่อลัทธิฮินดู อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมันก็ถูกแปรสภาพเป็นวัดพุทธ

ติดต่อเรา จำหน่ายแพคเกจทัวร์เขมรได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร/