4 ตลาดที่น่าเหลือเชื่อให้เยี่ยมชมระหว่างทัวร์อังกฤษ

ลอนดอนเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวหรือการไปทัวร์อังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายพันคนจากดินแดนอันหลากหลายทุกปี เมืองหลวงของสหราชอาณาจักรซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของอำนาจของจักรวรรดิอังกฤษเรียกว่าเมืองแห่งความฝันสำหรับมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ร่ำรวยซึ่งรักษาไว้ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเทมส์เมืองนี้มีวิวทิวทัศน์และสถานที่งดงามที่มีสวนและสวนสาธารณะที่สวยงามและอนุสาวรีย์ที่เป็นพยานถึงความมั่งคั่งในอดีต มนต์เสน่ห์ของเมืองที่เป็นสากลของอังกฤษแห่งนี้สามารถออกสำรวจได้ด้วยทัวร์ลอนดอนหลายแห่งที่นำเสนอโดยตัวแทนการท่องเที่ยว ทัวร์อังกฤษ เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันในตลาดพิเศษซึ่งตอบสนองต่อความสนใจที่หลากหลายของลูกค้า ตลาดโบราณ Alfies, ตลาด Borough, ตลาด Broadway,

ตลาดโบราณ Alfies

ตลาดโบราณวัตถุแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเชิร์ชสตรีทเปิดในปี 1976 และปัจจุบันเป็นหนึ่งในตลาดในร่มที่ใหญ่ที่สุดสำหรับโบราณวัตถุวินเทจรวมถึงแฟชั่นร่วมสมัยในลอนดอน การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยศิลปะที่คล้ายคลึงกับสไตล์อียิปต์ ก่อนหน้านี้เป็นห้างสรรพสินค้ารองรับตัวแทนจำหน่ายของเก่าอย่างน้อย 100 รายที่ขายเครื่องประดับหายากเครื่องประดับศิลปะการตกแต่งและแฟชั่นคลาสสิก นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในตลาดนี้โดยการดูผ่าน rarities ที่ขายที่นี่ ทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองหลวงของอังกฤษจากร้านกาแฟบนดาดฟ้ามอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองด้วยแพ็คเกจทัวร์ลอนดอน

ตลาดนัด

Borough Market เป็นหนึ่งในตลาดอาหารที่โด่งดังที่สุดในลอนดอนตั้งอยู่ใน Southwark ทางตอนกลางของอังกฤษ ประกอบด้วยแผงขายสินค้าและแผงลอยสูงถึง 70 แห่งและเป็นตลาดอาหารที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในใจกลางเมือง ผู้ผลิตจากทั่วประเทศมาที่นี่เพื่อขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขารวมถึงปลาสดเนื้อสัตว์ผักไซเดอร์ชีสขนมปังและกาแฟ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเป็นพิเศษของตลาดนี้ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารทุกคน นักเดินทางที่กำลังเดินทางสามารถหาแผงขายขนมและเบเกอรี่ที่นับไม่ถ้วนได้ที่นี่

ตลาดบรอดเวย์

ตลาดบรอดเวย์เป็นหนึ่งในตลาดที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองและแสดงการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของรสชาติและวัฒนธรรม ศูนย์กลางของชุมชนที่คึกคักประกอบด้วยร้านค้าและแกลเลอรี่ที่จำหน่ายสินค้าผสมผสานเช่นศิลปะในท้องถิ่นร้านเซรามิกส์และสิ่งประดิษฐ์ที่ขายเสื้อผ้าและของขวัญที่แปลกตาและน่าตื่นเต้น เนื้อสัตว์, ปลา, ปลาแซลมอนและหอยนางรมและผักและผลไม้สดเป็นเหตุผลที่นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมจุดนี้ นักท่องเที่ยวที่มองหาสิ่งใหม่และแตกต่างสามารถเที่ยวชมสถานที่แห่งนี้เพื่อทริปช็อปปิ้งที่น่ารื่นรมย์ในขณะที่สำรวจเมืองแห่งนี้ด้วยแพ็คเกจวันหยุดในลอนดอน

ตลาดถนน Portobello

หนึ่งในตลาดของเก่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกตลาดถนนพอร์โทเบลโลเป็นการผสมผสานของหลาย ๆ ตลาด ตลาดถนนแห่งนี้เต็มไปด้วยตัวแทนจำหน่ายหลายพันรายที่จำหน่ายของโบราณมากมายให้เลือกสรร เข้าถึงได้ง่ายจากประตู Notting Hill ผู้เยี่ยมชมมาที่นี่เพื่อรับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ผลไม้และขนมปังไปจนถึงโปสเตอร์และเซรามิก ภายใต้สะพานลอย Westway ตลาดแฟชั่นแห่งนี้มีแผงขายเหล้าองุ่นและของสะสมย้อนยุค แผงลอยขายของทุกอย่างตั้งแต่หมวกไปจนถึงเครื่องดนตรีสามารถดูได้ที่นี่ใน Portwine Arcade ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของย่านช็อปปิ้งนี้ ผู้ซื้อสามารถจองแพ็คเกจทัวร์ลอนดอนเพื่อสำรวจตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจของสากล

หากคุณสนใจแพคเกจทัวร์อังกฤษ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์อังกฤษ